
-
Bliss Premium Gelato chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội
-
Mục tiêu xuất khẩu 4,5 tỷ USD của ngành điều khả thi
-
Việt Nam đối mặt cạnh tranh và chuyển đổi chiến lược thương mại
-
Cú hích tăng trưởng thị trường tiêu dùng nội địa
-
TP.HCM định hướng trở thành trung tâm dịch vụ cao cấp của khu vực -
Ứng dụng khoa học công nghệ, đưa ngành chăn nuôi bứt phá
Starbucks chính thức ra mắt các món nước mới vào mùa hè này tại thị trường Việt Nam, mang đậm chất nhiệt đới cùng các bộ sưu tập sắc màu.
Mùa hè này, Starbucks một lần nữa hợp tác với Disney để mang đến không khí mùa hè vui tươi qua dòng sản phẩm và phụ kiện đầy màu sắc.
Bộ sưu tập (BST) phiên bản giới hạn lấy cảm hứng từ tình bạn gắn kết của các nhân vật Disney quen thuộc như Chuột Mickey, Chuột Minnie, Vịt Donald… Với thiết kế sinh động ẩn chứa những thông điệp đầy ý nghĩa về tình bạn, BST mong muốn truyền tải được năng lượng tích cực của chú chuột Mickey và những người bạn đến gần hơn với người hâm mộ ở mọi lứa tuổi.
Mùa hè năm ngoái, Starbucks cũng hợp tác với Công ty Walt Disney khu vực Đông Nam Á để mang đến trải nghiệm độc đáo dành cho khách hàng khi ra mắt hàng loạt các sản phẩm ly, cốc lấy cảm hứng từ những nhân vật Disney quen thuộc, tái hiện lại ký ức tuổi thơ của nhiều người.
Sự xuất hiện của các nhân vật Disney như Mickey và những người bạn, Chip 'n Dale, Dumbo, Stitch và Angel sẽ được sống lại qua những thiết kế mang nét cổ điển trong bộ sưu tập "Relive the Magic Together" của Starbucks.
![]() |
15 sản phẩm trong BST mùa hè năm 2023 của Starbucks có sự góp mặt của các nhân vật Disney được thể hiện trên gam màu cổ điển |
Với những hình ảnh mang cảm giác quen thuộc, được thể hiện trên gam màu cổ điển, Starbucks kỳ vọng bộ sưu tập sẽ đưa khách hàng trở về một góc nhỏ hoài niệm.
Việc hợp tác thương hiệu (Co-Branding) giữa Starbucks và tập đoàn giải trí truyền thông đa phương tiện Walt Disney bắt đầu tư năm 2012.
Khi đó, tại 6 công viên giải trí Disney ở Mỹ (California, Florida) sẽ có một cửa hàng cà phê Starbucks. Các cửa hàng này sẽ được trang trí phù hợp với chủ đề của từng công viên giải trí Disney.
Chẳng hạn như ở Disney California Adventure, cửa hàng cà phê Starbucks có tên gọi Café Fiddler, Fifer và Practical, được đặt theo tên của ba nhân vật chính trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng Ba chú heo concủa Walt Disney (sản xuất năm 1932).
Theo giới chuyên môn, Co-Branding là một trong những chiến lược hiệu quả nhất để nâng cao nhận thức về thương hiệu cũng như tăng doanh số.
Không những vậy, bằng việc hợp tác thương hiệu, các doanh nghiệp cũng gia tăng khả năng thành công khi “tấn công” vào các thị trường mới. Tuy nhiên, để có những chiến dịch Co-Branding thành công thì các doanh nghiệp phải đảm bảo mối quan hệ cùng có lợi giữa cả hai bên.

-
Mục tiêu xuất khẩu 4,5 tỷ USD của ngành điều khả thi -
Để xuất khẩu bớt rủi ro -
Tham tán thương mại khuyến nghị gì với doanh nghiệp -
Việt Nam đối mặt cạnh tranh và chuyển đổi chiến lược thương mại -
Cú hích tăng trưởng thị trường tiêu dùng nội địa -
TP.HCM định hướng trở thành trung tâm dịch vụ cao cấp của khu vực -
Ứng dụng khoa học công nghệ, đưa ngành chăn nuôi bứt phá
-
VPBank Super Sinh lời Premier: Lợi suất hấp dẫn, trải nghiệm mượt mà, rút tiền linh hoạt
-
FPT ký hợp đồng kỷ lục 256 triệu USD với tập đoàn năng lượng hàng đầu châu Á
-
Khám phá sức hút của SeASoul - Thẻ Visa 2in1 đánh dấu sự kết hợp đặc biệt giữa SeABank và ca sỹ Mỹ Tâm
-
E.SUN Bank - Nơi làm việc tốt nhất châu Á
-
PVCFC mở rộng thị phần tại Campuchia
-
Panasonic Việt Nam được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2025