-
Tranh chấp trong thực hiện hợp đồng, hàng trăm xe chở hàng Việt Nam bị lưu giữ tại Trung Quốc -
Nafoods Group được vinh danh Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc Việt Nam 2024 -
Hà Nội sắp tổ chức đối thoại, tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp làng nghề -
BCG Land đặt mục tiêu doanh thu thuần đạt 2.190 tỷ đồng -
Cục Hải quan TP.HCM sẽ xây dựng hệ thống hải quan số trong cuối năm 2024 -
Ký kết Biên bản hợp tác về thương mại, đầu tư Việt - Pháp
Ứng dụng mua sắm Clingme ra đời vào đầu tháng 7/2013, là một ứng dụng miễn phí theo mô hình O2O (Online – To – Offline) giúp người dùng mua sắm thuận tiện giống như các mô hình startup O2O trên thế giới hiện nay: Dianping (Trung Quốc) được định giá 60 tỷ USD, Ele.me (Trung Quốc) được định giá 9,5 tỷ USD, Yelp (Mỹ) 3,5 tỷ USD.
Clingme là sản phẩm của Công ty Cổ phần Gigatum Việt Nam hiện đã qua 3 vòng huy động vốn thu về 3 triệu USD từ các nhà đầu tư Mỹ, Thuỵ Sỹ, Việt Nam. Gigatum được định giá khoảng 10 triệu USD vào tháng 01/2017.
Tính đến thời điểm hiện tại, Clingme có khoảng 500.000 người sử dụng, hơn 3.000 cửa hàng, doanh nghiệp bán lẻ kết nối.
Ông Trần Hải Quang, CEO Clingme (áo xanh) đang giới thiệu ứng dụng Clingme. |
Clingme ký hợp đồng với nhà bán lẻ để giới thiệu khách hàng tới mua sắm. Khách hàng do Clingme giới thiệu nhận được ưu đãi thông qua % tiền mặt được hoàn lại nhất định (cashback). Nhà bán lẻ sẽ trả cho Clingme tiền cashback và phí hoa hồng theo doanh số Clingme giúp tạo ra. Người dùng Clingme có thể tìm các cửa hàng có ưu đãi cashback gần mình nhất khi mua sắm. Clingme cũng chủ động đưa các gợi ý về các địa điểm khách hàng nên tới theo sở thích, thói quen tiêu dùng, mức chi tiêu của mỗi người, và đặc biệt dựa trên hoàn cảnh cụ thể (ví dụ giờ ăn trưa, thời tiết, dịp quan trọng của chính cá nhân người dùng…)
Điểm khác biệt nổi trội của ứng dụng này là Clingme cá nhân hóa được màn hình điện thoại cho từngn hóm người dùng. Theo đó, ở cùng một địa điểm, các nhóm User sẽ nhận được các gợi ý mua sắm khác nhau, đem đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tiện lợi và thông minh nhất.
Còn đối với các doanh nghiệp bán lẻ (Mechant), Clingme xây dựng các công cụ phân tích hành vi mua sắm dựa trên dữ liệu của khách hàng. Từ đó, giúp doanh nghiệp bán lẻ có cách thức tiếp cận đúng khách hàng có nhu cầu và xây dựng một đội ngũ bán hàng số thông minh, tiết kiệm được chi phí vận hành và tăng doanh thu.
“Với chúng tôi, từ lâu Clingme không còn là start up nữa, Clingme đặt cho mình nhiệm vụ là doanh nghiệp công nghệ đi đầu trong cuộc cách mạng bán lẻ 4.0”, ông Trần Hải Quang cho biết.
-
Tranh chấp trong thực hiện hợp đồng, hàng trăm xe chở hàng Việt Nam bị lưu giữ tại Trung Quốc -
Nafoods Group được vinh danh Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc Việt Nam 2024 -
Hà Nội sắp tổ chức đối thoại, tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp làng nghề -
BCG Land đặt mục tiêu doanh thu thuần đạt 2.190 tỷ đồng
-
Cục Hải quan TP.HCM sẽ xây dựng hệ thống hải quan số trong cuối năm 2024 -
Ký kết Biên bản hợp tác về thương mại, đầu tư Việt - Pháp -
Pháp luật kinh doanh: Chậm giải quyết vướng mắc, doanh nghiệp khó tuân thủ đúng -
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng: Nghi ngờ năng lực của VinFast là không có cơ sở -
Bộ Công thương hỗ trợ doanh nghiệp Việt lấy lại 13,4 tỷ đồng từ đối tác UAE -
Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo là động lực tăng trưởng mới của nền kinh tế -
Xây lắp Hải Long - Hành trình 25 năm thành công
- Thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp cơ khí, hàn cắt
- Diễn đàn chuyển đổi số và chuyển đổi xanh: Đặt Việt Nam trên bản đồ tăng trưởng bền vững
- Bosch Việt Nam và RMIT hợp tác đào tạo, phát triển nhân lực ngành khoa học kỹ thuật
- Hoiana Shores Golf Club tiếp tục ghi danh top 100 sân Golf châu Á
- Chăn nuôi hướng đến hiệu quả bền vững tại Sóc Trăng
- SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân 30 năm thành lập