
-
DEEP C hợp tác Signify phát triển hạ tầng chiếu sáng xanh cho khu công nghiệp
-
Masterise Group tự hào góp mặt tại triển lãm Thành tựu Đất nước 2025, đồng hành cùng 80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
-
Sunshine Group “bắt tay” hai tập đoàn toàn cầu, kiến tạo chuẩn sống thông minh - cao cấp tại Việt Nam
-
Đã đến lúc làm mới ngành công nghiệp dệt may
-
Vinatex trưng bày gian hàng quy mô tại Triển lãm 80 năm thành tựu đất nước -
Doanh nghiệp cần một “lá chắn pháp lý” vững chắc để phát triển bền vững
![]() |
Chiến dịch quảng bá thương hiệu mới của Michelin - “Khi chia sẻ là điều quan trọng nhất” sẽ được triển khai tại Việt Nam với mong muốn mang thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng.
Trong cuộc sống hiện đại, nỗi lo toan cơm áo gạo tiền đã khiến cho những mối quan hệ trong gia đình giữa ông bà – vợ chồng – con cháu hay những tình bạn thân thiết trở nên xa cách và ít gắn bó hơn. Bỏ qua những hình ảnh hào nhoáng, những thước phim quảng cáo tinh xảo, Michelin trở lại với thực tại gần gũi bằng hình ảnh cuộc sống đời thường mà ta có thể bắt gặp ở bất cứ đâu.
Các đoạn phim ngắn được giới thiệu đến người xem với phong cách giản dị, chân thực, miêu tả các hoạt động thường nhật của cuộc sống con người ở các nước khác nhau.
Các nhân vật trong những đoạn phim này đều nhận được những cuộc gọi hoặc tin nhắn làm cho họ phải dừng các công việc hiện tại để đến ngay với người cần chia sẻ, giúp đỡ. Trên mọi hành trình của mình, dù xa hay gần, họ đều tin tưởng vào lốp Michelin - người bạn đồng hành sẽ đưa họ đến nơi thật an toàn. Xuất hiện một cách nhẹ nhàng, và tinh tế, hình ảnh người lốp Michelin hiện lên mang đến thông điệp "An toàn" cho người cầm lái.
![]() |
Những đoạn phim ngắn được thực hiện ở nhiều quốc gia với những cung bậc cảm xúc khác nhau là phương thức truyền thông mới mà Michelin muốn mang đến với khách hàng.
Những thước phim bình dị, mộc mạc đã truyền tải một cách sâu sắc thông điệp của nhà sản xuất lốp xe hàng đầu thế giới: “Michelin luôn bên bạn trong mọi tình huống quan trọng, khi bạn cần di chuyển đến những địa điểm cụ thể để sẻ chia buồn vui trong cuộc sống với những người thân yêu của bạn.”
Với chiến dịch mới này, Michelin hy vọng sẽ mang mọi người xích lại gần nhau hơn, và tìm thấy được một phần của mình trong đó. Đọng lại cuối mỗi clip, mọi người đều trở nên gắn kết gần gũi hơn và cảm thấy trân quý những phút giây bên gia đình và người thân yêu.
Chiến dịch quảng bá thương hiệu mới của Michelin lần này sẽ được quảng bá trên các phương tiện thông tin đại chúng cũng như tại hệ thống kênh phân phối do Michelin ủy quyền tại Việt Nam, hứa hẹn đánh dấu sự thay đổi mang nhiều ý nghĩa trong phương thức truyền thông của Michelin tới thị trường và người tiêu dùng.
Michelin, nhà sản xuất lốp xe hàng đầu thế giới, luôn cam kết nâng cao chất lượng di chuyển bền vững cho khách hàng; thiết kế, sản xuất và cung cấp các sản phẩm lốp xe, dịch vụ lốp xe cũng như các giải pháp phù hợp nhất cho khách hàng; cung cấp các giải pháp di chuyển, bản đồ, cẩm nang hướng dẫn du lịch trực tuyến giúp các hành trình trở nên phong phú và trở thành những trải nghiệm độc đáo; phát triển các vật liệu công nghệ cao đáp ứng nhu cầu của ngành công nghiệp di chuyển.
Có trụ sở chính tại Clermont-Ferrand, Pháp, Michelin hiện có mặt tại 170 quốc gia, với 111.700 nhân viên, 68 nhà máy sản xuất tại 17 quốc gia với công suất đạt 187 triệu lốp vào năm 2016

-
DEEP C hợp tác Signify phát triển hạ tầng chiếu sáng xanh cho khu công nghiệp
-
Masterise Group tự hào góp mặt tại triển lãm Thành tựu Đất nước 2025, đồng hành cùng 80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
-
Sunshine Group “bắt tay” hai tập đoàn toàn cầu, kiến tạo chuẩn sống thông minh - cao cấp tại Việt Nam
-
Đã đến lúc làm mới ngành công nghiệp dệt may
-
Vinatex trưng bày gian hàng quy mô tại Triển lãm 80 năm thành tựu đất nước -
Doanh nghiệp cần một “lá chắn pháp lý” vững chắc để phát triển bền vững -
Eurowindow và tinh thần “Khởi nghiệp - Kiến quốc” trong kỷ nguyên mới -
EVN có lãi, song đầu tư vào điện vẫn chưa “tưng bừng” -
Sự thân thiện của chính quyền sẽ giữ chân và thu hút doanh nghiệp -
FPT đặt dấu mốc mới trong phát triển giáo dục gắn với chuyển đổi số tại Huế -
Phân loại khu vực tư nhân để hỗ trợ phát triển
-
SeABank và Mỹ Tâm: Khi những tâm hồn đồng điệu gặp gỡ và tạo nên hành trình tài chính “thật Tâm”
-
Sắp diễn ra Triển lãm thành tựu khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số
-
VIFA ASEAN 2025 mở rộng nền tảng kết nối khi TP.HCM thành “siêu đô thị”
-
Mercedes-Benz An Du - "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" 4 năm liên tiếp
-
AEON Việt Nam: Chiến lược nhân sự bền vững trong ngành bán lẻ
-
Nutifood công bố nhà thầu cung cấp kết cấu thép cho cầu đi bộ qua sông Sài Gòn