
-
Coteccons và Unicons là 2 trong 10 nhà thầu hàng đầu Việt Nam nhờ hệ giá trị thống nhất được khách hàng tin tưởng
-
SABECO đồng hành cùng PRO Việt Nam thúc đẩy kinh tế tuần hoàn: Chuyển mình vì một Việt Nam thịnh vượng
-
Care For Việt Nam mở rộng kết nối với các nhà máy tại New Zealand
-
Sau 4 năm áp thuế, Việt Nam rà soát biện pháp phòng vệ với đường Thái Lan
-
Vietnam Airlines sẽ mở đường bay thẳng TP.HCM - Copenhagen (Đan Mạch) từ 15/12/2025 -
Doanh nghiệp trẻ đề xuất dự án Nhà máy sản xuất vật liệu thạch anh tại Quảng Trị
![]() |
Người lốp Michelin (Nguồn: Internet) |
Sự thay đổi phương thức truyền thông toàn cầu
Chiến dịch quảng bá thương hiệu mới của Michelin có tên “Khi chia sẻ là điều quan trọng nhất” sẽ được triển khai tại Việt Nam với mong muốn mang thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng.
Trong chiến dịch lần này, Michelin muốn truyền đi thông điệp “Michelin luôn bên bạn trong mọi tình huống quan trọng, khi bạn cần di chuyển đến những địa điểm cụ thể để sẻ chia những buồn vui trong cuộc sống với những người thân yêu của bạn.”
Những đoạn phim ngắn nhiều cảm xúc sẽ là phương tiện chính giúp Michelin truyền tải thông điệp của mình. Các đoạn phim sẽ mô tả các tình huống trong cuộc sống thường nhật của người dân ở các quốc gia khác nhau, với các mối quan hệ trong gia đình và ngoài xã hội.
Các nhân vật trong những đoạn phim này đều nhận được những cuộc gọi hoặc tin nhắn làm cho họ phải dừng các công việc đang làm để đến ngay với người cần chia sẻ, giúp đỡ. Trên mọi hành trình của mình, họ tin tưởng vào lốp Michelin - người bạn đồng hành sẽ đưa họ đến nơi thật an toàn để kịp thời chia sẻ, giúp đỡ bạn bè, người thân. Biểu tượng nổi tiếng của thương hiệu - người lốp Michelin - xuất hiện nhẹ nhàng, tinh tế trong những thước phim ngắn với thông điệp "AN TOÀN" cho người lái xe.
Michelin – thương hiệu lốp tin cậy hàng đầu
Là thương hiệu lốp xe đến từ Pháp, cho đến nay, các nhà máy sản xuất của Michelin đã có mặt tại 17 quốc gia và sản phẩm lốp Michelin đã phủ sóng hơn 170 quốc gia trên thế giới. Với các loại sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu cho xe hơi, xe thể thao đa dụng (SUV) hay xe tải nhẹ, Michelin là một trong những thương hiệu lốp mang tính biểu tượng của thế giới.
Để đáp ứng nhu cầu không ngừng thay đổi của thế giới, Michelin liên tục tìm kiếm các giải pháp và áp dụng công nghệ cải tiến mới. Đồng thời, lấy tính bền vững làm nền tảng phát triển, các nhà máy của Michelin đều tối ưu hóa sử dụng năng lượng sạch và lốp xe đã qua sử dụng có thể được tái chế 100%. Lốp xe được tái chế thành các vật liệu làm đầy, tường cách âm, thanh nối đường ray hắt hay hệ thống thoát nước và mặt sân nhân tạo của cung thể thao và khu vui chơi.
Đi đôi với việc cung cấp các sản phẩm chất lượng hàng đầu, Michelin có chính sách bảo hành cho mọi lốp xe Michelin thiết kế và sản xuất.
Michelin còn tiếp tục đồng hành với Học viện lái xe An toàn Mercedes Benz 2017. Với công nghệ Michelin Total Performance, lốp Michelin với những tính năng nổi trội, từ đường đua tới đường thường, góp phần tối ưu hiệu suất hoạt động cao nhất của những dòng xe thể thao của thương hiệu ngôi sao ba cánh, đáp ứng yêu cầu khắt khe của các bài tập.
Chiến dịch quảng bá thương hiệu mới của Michelin lần này sẽ được quảng bá trên các phương tiện thông tin đại chúng cũng như tại hệ thống kênh phân phối do Michelin ủy quyền tại Việt Nam, hứa hẹn đánh dấu sự thay đổi mang nhiều ý nghĩa trong phương thức truyền thông của Michelin tới thị trường và người tiêu dùng.
Với cam kết mang lại sự di chuyển con người và hàng hóa ngày một bền vững và hiệu quả hơn, Michelin thiết kế, sản xuất và kinh doanh sản phẩm lốp xe cho các loại phương tiện gồm máy bay, xe hơi, xe đạp, các thiết bị xe chuyên dụng hầm mỏ, xe phục vụ nông nghiệp, xe tải siêu trường siêu trọng và xe máy.
Michelin đang hoạt động với đội ngũ nhân viên lên đến 111.700 người tại hơn 170 quốc gia trong đó có 68 nhà máy sản xuất ở 17 quốc gia trên toàn thế giới.
Trong năm 2015, Michelin đạt sản lượng lên đến 184 triệu lốp

-
Coteccons và Unicons là 2 trong 10 nhà thầu hàng đầu Việt Nam nhờ hệ giá trị thống nhất được khách hàng tin tưởng
-
SABECO đồng hành cùng PRO Việt Nam thúc đẩy kinh tế tuần hoàn: Chuyển mình vì một Việt Nam thịnh vượng
-
Care For Việt Nam mở rộng kết nối với các nhà máy tại New Zealand
-
Sau 4 năm áp thuế, Việt Nam rà soát biện pháp phòng vệ với đường Thái Lan
-
Vietnam Airlines sẽ mở đường bay thẳng TP.HCM - Copenhagen (Đan Mạch) từ 15/12/2025 -
Doanh nghiệp trẻ đề xuất dự án Nhà máy sản xuất vật liệu thạch anh tại Quảng Trị -
Sau thép, nhôm, đến lượt kính xây dựng vào “tầm ngắm” chống bán phá giá -
Hubexo Asia Awards 2025: Dấu ấn 20 năm tôn vinh tinh hoa ngành xây dựng - kiến trúc Việt Nam -
Quảng Ngãi tháo gỡ các vướng mắc của Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn -
Doanh nhân Vũ Hồng Anh, Giám đốc Suntex AK: Theo đuổi sứ mệnh “thời trang vì cộng đồng” -
Sun PhuQuoc Airways được phép bay; VNG muốn đổi tên; Vosco chuẩn bị mua thêm 2 tàu dầu
-
Stavian Hóa chất lọt top 15 trong 100 nhà phân phối hóa chất lớn nhất toàn cầu
-
ITL khẳng định vị thế quốc tế tại Triển lãm Transport Logistic & Air Cargo Europe 2025
-
VIC đồng hành cùng giải thưởng Hubexo Asia Awards 2025
-
Sunhouse vươn tầm quốc tế từ chất Việt tiên phong
-
Coteccons và Unicons: Hai năm liên tiếp nằm trong top 10 nhà thầu hàng đầu Việt Nam
-
Nhà phố thương mại trong lòng khu công nghiệp - xu hướng tất yếu của tương lai