Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Subaru giới thiệu Forester mới ở VMS 2022, trước khi ra mắt chính thức tại Thái Lan
Hoàng Minh - 26/10/2022 15:58
 
Bên cạnh trưng bày Subaru Forester mới được sản xuất tại Thái Lan, Motor Image Việt Nam còn ra mắt Subaru WRX và WRX Wagon hoàn toàn mới thế hệ thứ 5.

Lý do của sự kiện này có thể hiểu được khi ông Glenn Tan, Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Điều hành của Tập đoàn Tan Chong Quốc Tế (TCIL) cho hay, Việt Nam là thị trường có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong các thị trường mà tập đoàn đang có hoạt động kinh doanh.

Bởi vậy, TCIL (Tập đoàn mẹ của Motor Image Việt Nam) đã mang mẫu xe Forester mới, được sản xuất tại nhà máy ở Thái Lan về giới thiệu, như sự trọng thị với khách hàng Việt Nam.

Ông Glenn Tan, Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Điều hành của Tập đoàn Tan Chong Quốc Tế và ca sĩ Đại sứ thương hiệu Subaru tại châu Á

Ông Glenn Tan, Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Điều hành của Tập đoàn Tan Chong quốc tế và ca sĩ Tyen Rasif, Quán quân cuộc thi Asian Dream, Đại sứ thương hiệu Subaru tại khu vực châu Á

Cũng tại VMS2022, cộng đồng fan Subaru cũng như của môn đua xe thể thao và rally cũng được chứng kiến sự tái sinh của Subaru WRX và WRX Wagon All new tại triển lãm lần này.

Cả hai phiên bản xe WRX và WRX Wagon đều được trang bị hệ khung gầm toàn cầu Subaru (SGP) với kết cấu khung trong liền mạch và tăng cường sử dụng các vật liệu kết dính mới để cải thiện đáng kể độ cứng vững của xe, nền tảng quan trọng cho khả năng lái xe hiệu suất cao.

Dù có nhiều điểm tương đồng, WRX và WRX Wagon vẫn sở hữu những nét cá tính riêng đầy khác biệt. WRX vẫn trung thành với nguồn gốc từ đường đua rally, trong khi WRX Wagon được định hình là một chiếc xe tourer thể thao sang trọng.

Hiện diện tại gian trưng bày trong nhà còn có mẫu SUV sang trọng đầu bảng của thương hiệu, Subaru Outback – mẫu xe mang đến trải nghiệm lái tinh tế và sang trọng khác biệt; cùng mẫu xe thể thao hai cửa thế hệ 2 thuần chất Nhật – Subaru BRZ, được cải tiến đậm chất thể thao hơn để mang lại sự phấn khích và mạnh mẽ hơn bao giờ hết so với phiên bản tiền nhiệm của mình.

Cũng tại VMS 2022, fan hâm mộ Subaru cũng sẽ có dịp được tiếp tục thưởng ngoạn những màn biểu diễn xe ô tô chuẩn xác huyền thoại của kỷ lục gia thế giới Russ Swift, cùng đồng hành trong chương trình siêu trình diễn ô tô mạo hiểm  – Subaru Russ Swift Stunt Show.

Toyota tung dải sản phẩm mới tại VMS 2022
Con đường xEV là nơi trưng bày các mẫu xe giảm phát thải khí carbon, thể hiện định hướng chuyển đổi của Toyota sang những dòng xe xanh, thân...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư