
-
Du lịch lễ 2/9: Sun World ba miền tưng bừng cờ hoa, ngập tràn ưu đãi
-
[Ảnh] Sa Pa mùa lúa chín rực rỡ tựa bức họa cổ tích ngay trước Lễ 2/9
-
Ra mắt kênh truyền hình đối ngoại quốc gia Vietnam Today
-
Ninh Bình khuyến cáo tăng cường an toàn cho khách du lịch trải nghiệm trong rừng
-
Hội thảo “Africa Rising 2025”: Khám phá tiềm năng mới từ du lịch Châu Phi -
Kiến tạo đô thị du lịch xanh toàn diện
Theo thỏa thuận giữa hai bên, Sun Group sẽ được nhượng quyền khai thác độc quyền thương hiệu bánh Maison Eric Kayser Asie LTD (gọi tắt là Maison Kayser) trên toàn lãnh thổ Việt Nam, được phép sử dụng nhãn hiệu, bí quyết sản xuất để phát triển hệ thống cửa hàng, sản xuất và kinh doanh các sản phẩm theo tiêu chuẩn của thương hiệu bánh Maison Kayser.
![]() |
Lễ ký kết hợp đồng nhượng quyền giữa Sun Group và Maison Kayser. |
Sun Group có trách nhiệm duy trì chất lượng sản phẩm và hình ảnh thương hiệu, tuân thủ quy trình kiểm soát chất lượng và tiêu chuẩn dịch vụ, đồng thời chỉ được phép sử dụng nguyên liệu, thiết bị từ các nhà cung cấp có sự chấp thuận từ phía Maison Kayser.
Phía Maison Kayser sẽ có trách nhiệm hỗ trợ Sun Group trong việc cung cấp bí kíp, công thức, quy trình sản xuất; Hỗ trợ đào tạo nhân sự chủ chốt tại trên toàn hệ thống; Kiểm soát và đảm bảo chất lượng thông qua các chuyến kiểm tra định kỳ; Hỗ trợ tìm kiếm nhà cung cấp nguyên liệu và thiết bị phù hợp, đồng thời bảo vệ thương hiệu và xử lý các vấn đề pháp lý liên quan đến quyền sở hữu trí tuệ.
Trước mắt, Sun World Ba Na Hills được lựa chọn là điểm đầu tiên tại Việt Nam sẽ có tiệm bánh mang thương hiệu Maison Kayser, dự kiến ra mắt ngay trong năm 2025. Ngoài ra, cũng trong năm nay, Sun Group và Maison Kayser sẽ tiếp tục phối hợp cho ra mắt cửa hàng thứ hai tại Phú Quốc - một trong những điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á và là “chủ nhà” của sự kiện APEC 2027, với kỳ vọng mang đến những trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp cho du khách trong nước và quốc tế. Theo kế hoạch, các tiệm bánh Maison Kayser sẽ lần lượt ra mắt tại các Sun World trên cả nước trong các năm tiếp theo.
![]() |
Đại diện Tập đoàn Sun Group phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Lâm An, Phó Tổng Giám đốc Sun World, Giám đốc Khu du lịch Sun World Ba Na Hills chia sẻ: “Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng nhằm mang đến những trải nghiệm đẳng cấp quốc tế cho du khách khi đến với các điểm đến do Sun Group đầu tư. Việc hợp tác với Maison Kayser không chỉ góp phần nâng tầm dịch vụ ẩm thực tại Sun World Ba Na Hills mà còn mang đến cơ hội để du khách trong nước cũng như du khách quốc tế có cơ hội được thưởng thức hương vị bánh mỳ Pháp nguyên bản và chất lượng hàng đầu thế giới ngay tại Việt Nam.
Chúng tôi tin rằng sự hiện diện của Maison Kayser sẽ là điểm nhấn đặc biệt, giúp gia tăng sức hấp dẫn không chỉ cho Sun World Ba Na Hills, mà còn góp phần nâng tầm vị thế cho du lịch Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung”.
![]() |
Chia sẻ tại lễ ký kết, ông Rémi Nguyễn Anh Tuấn, đại diện thương hiệu Maison Kayser tại Việt Nam cũng bày tỏ sự hào hứng: “Maison Kayser luôn đặt tiêu chuẩn cao nhất trong việc mang đến những chiếc bánh mỳ chất lượng với nguyên liệu hảo hạng và công thức truyền thống của Pháp. Việt Nam là một thị trường đầy tiềm năng với sự yêu thích đặc biệt của du khách đối với ẩm thực Pháp, và chúng tôi rất vui mừng khi được hợp tác cùng Sun Group – một Tập đoàn hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực vui chơi, giải trí để đưa thương hiệu bánh Maison Kayser đến các khu du lịch đẳng cấp Sun World và Sun World Ba Na Hills sẽ là điểm đến đầu tiên.
Chúng tôi biết Sun World Ba Na Hills không chỉ là một khu du lịch đẳng cấp quốc tế, mà còn là một điểm đến luôn mang đến những trải nghiệm độc đáo, đẳng cấp và khác biệt cho du khách. Chúng tôi mong rằng, sự hiện diện của thương hiệu bánh Maison Kayser sẽ góp phần đem đến những trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo cho du khách đến với Ba Na Hills”.

-
Hội thảo “Africa Rising 2025”: Khám phá tiềm năng mới từ du lịch Châu Phi -
Kiến tạo đô thị du lịch xanh toàn diện -
Ra mắt Đoàn tàu du lịch 5 Cửa Ô và Hệ thống kiểm soát vé công nghệ sinh trắc học -
Quần thể danh thắng Tràng An: Phát triển du lịch bền vững gắn với bảo tồn -
Triển lãm độc đáo trong các hầm chiến lược tại Hoàng thành Thăng Long -
Hà Nội phát triển du lịch thông minh với ba trọng tâm: lữ hành, lưu trú và điểm đến -
Ngon Garden nâng niu mùa hiếu hạnh
-
SABECO: Biến khát vọng phát triển bền vững thành hành động cụ thể từ di sản 150 năm
-
Gói tài chính tối ưu cho doanh nghiệp tư vấn du học và xuất khẩu lao động
-
Khẳng định bản lĩnh phân phối, Megan Holdings vươn lên Top 2 đại lý dẫn đầu Centro Town - Sun Elite City
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Hợp Long được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất châu Á"
-
A&T Sky Garden cất nóc vượt kế hoạch 30 ngày