Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
SunGo Media thành công với dịch vụ chụp hình profile, tvc doanh nghiệp tại Hải Phòng
P.V - 16/08/2022 12:13
 
Hơn 1.600 doanh nghiệp tin tưởng sử dụng dịch vụ, SunGo Media tiếp tục phát triển và hứa hẹn sẽ là một trong những đơn vị tiên phong về lĩnh vực chụp hình Profile và sản xuất phim TVC.
TIN LIÊN QUAN

SunGo Media được thành lập vào năm 2017, với mục tiêu hướng đến là xây dựng hệ sinh thái truyền thông đa dạng, góp phần trong công cuộc xây dựng đất nước. Với gần 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, SunGo Media đã được hơn 1.300 khách hàng doanh nghiệp tin tưởng sử dụng dịch vụ để truyền thông.

SunGo Media được đánh giá là một trong những công ty truyền thông lớn tại Hải Phòng và là một trong những đơn vị tiên phong, dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực chụp hình Profile và sản xuất phim (TVC) giới thiệu doanh nghiệp.


Đi cùng với sự phát triển của SunGo Media thì một trong những nhân tố không thể thiếu đó chính là đội ngũ nhân sự nhiệt tình, dày dặn kinh nghiệm, sáng tạo luôn dốc hết đam mê vào mọi công việc mình làm nhằm mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng.

Thấu hiểu được tâm lý của mọi khách hàng cũng như mong muốn mang đến cho tất cả các doanh nghiệp kể cả những doanh nghiệp vừa và nhỏ những hình ảnh Profile ấn tượng, TVC độc đáo, mang dấu ấn riêng; SunGo Media đã nghiên cứu kỹ càng và xây dựng nhiều gói sản phẩm chi phí từ thấp tới cao để các doanh nghiệp có nhiều sự lựa chọn.

Với thời kỳ phát triển rộng khắp của phương tiện truyền thông, các doanh nghiệp ở Việt Nam nói chung, Hải Phòng nói riêng đang tạo cho mình bản sắc riêng để có thể hướng tới việc vươn mình đến thị trường quốc tế. Và SunGo Media sẽ là người đồng hành, tạo ra những sản phẩm vượt trội với chi phí phải chăng cho các khách hàng.

Dịch vụ chụp ảnh cho các doanh nghiệp, mỗi gói chụp hình chỉ từ 3.5tr đến 7.5tr cho 1 tập Hồ sơ hình ảnh để giới thiệu chào thầu. Hay với TVC - Phim giới thiệu doanh nghiệp chỉ từ 6.990.000 đến 15.000.000 cho mỗi thước phim tư liệu có thuyết minh song ngữ.

Trong vòng hơn 5 năm qua, SunGo Media đã và đang là nhà cung cấp dịch vụ truyền thông quay chụp cho nhiều thương hiệu lớn trong và ngoài thành phố Hải Phòng kể đến như: tập đoàn LG, tập đoàn BĐS Minato, hệ thống các ngân hàng, công ty tài chính như Vietcombank, Agribank, MB Bank, ACB, các công ty bảo hiểm như Manulife, AIA, Prudential... và nhiều doanh nghiệp khác.


Ông Đỗ Hiếu - Người sáng lập SunGo Media chia sẻ: Doanh nghiệp nếu không chủ động truyền thông sẽ rất bất lợi cho việc cạnh tranh, khách hàng tìm kiếm chúng ta khi họ cần, hãy để họ thấy những điều tốt đẹp nhất về mình, thấy được sự chuyên nghiệp của mình! Như vậy là đã nắm bắt cơ hội lớn!”.

Cùng với đội ngũ nhân viên tận tâm, dịch vụ chuyên nghiệp, SunGo Media cam kết luôn đổi mới và đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như ổn định về giá thành sản xuất để các doanh nghiệp đều có thể tiếp cận truyền thông trong đó có các doanh nghiệp start-up.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư