
-
PowerChina triển khai dự án điện mặt trời nổi tại Indonesia
-
CES 2025: Changhong thu hút sự quan tâm với những đổi mới sáng tạo về AI
![]() |
Làm mới logo
Chữ viết tắt "SUS" bắt nguồn từ "sustainable" (bền vững) nhấn mạnh sứ mệnh của công ty là tạo ra một môi trường sống sạch hơn và thân thiện hơn thông qua các giải pháp biến rác thải thành năng lượng.
Lấy cảm hứng từ hình ảnh Thái Cực Quyền truyền thống của Trung Quốc, hình ảnh này kết hợp khái niệm về quá trình tạo ra sự tuần hoàn, thể hiện đặc điểm của quá trình tái chế năng lượng và thể hiện sức sống bất tận của thương hiệu.
Mở rộng ý nghĩa sứ mệnh
Thương hiệu mới làm nổi bật sự chuyên trách vững vàng của SUS ENVIRONMENT đối với lợi ích của các bên liên quan:
• Tác động về môi trường: Giải quyết thách thức về xử lý chất thải để tạo ra môi trường trong sạch hơn.
• Phúc lợi của nhân viên: Thúc đẩy sự đa dạng, công bằng và hòa nhập để nâng cao sự hài lòng của nhân viên.
• Tham gia cùng cộng đồng: Xây dựng môi trường hỗ trợ để cải thiện mức sống cộng đồng.
• Chính trực trong kinh doanh: Thiết lập các hoạt động công bằng và minh bạch để củng cố quan hệ đối tác.
Màu sắc thương hiệu
Màu sắc chính của SUS ENVIRONMENT là xanh lam và xanh lá cây để tượng trưng cho sự đổi mới công nghệ và bảo vệ môi trường. Ngoài hai màu này ra thì còn được bổ sung thêm màu vàng kim loại và bạc kỹ thuật để truyền tải chất lượng cao và độ ổn định. Những màu sắc này cùng nhau thể hiện các giá trị cốt lõi của thương hiệu: Chuyên nghiệp, Đổi mới, Năng động và Uy tín.
Bộ nhận diện thương hiệu toàn cầu mới báo hiệu chương tiếp theo của SUS ENVIRONMENT. Trong tương lai, SUS ENVIRONMENT sẽ tận dụng năng lực của họ để biến thế giới trở thành một nơi tốt đẹp hơn.
Tính đến tháng 6 năm 2024, SUS ENVIRONMENT đã thành lập 10 trung tâm quản lý trên toàn thế giới, cung cấp dịch vụ năng lượng và môi trường cho hơn 100 triệu người. Công ty đã đầu tư và xây dựng 84 dự án chuyển hóa rác thải thành năng lượng (khu công nghiệp sinh thái ít carbon), với công suất xử lý 110.000 tấn rác thải rắn đô thị mỗi ngày và sản xuất điện xanh hàng năm khoảng 18.000 GWh. Thiết bị và công nghệ của công ty được ứng dụng tại 277 nhà máy chuyển hóa rác thải thành năng lượng trên toàn thế giới, bao gồm 518 dây chuyền đốt rác, với công suất xử lý 290.000 tấn rác thải rắn đô thị mỗi ngày.

-
Raythink ra mắt camera ảnh nhiệt nhiệt độ cực cao -
Huawei tăng tốc mở rộng mạng 5G-A ra toàn cầu -
Yutong ra mắt xe buýt chạy bằng pin thế hệ mới IC12E -
Huawei thúc đẩy thương mại hóa trải nghiệm 5G-Advanced -
Huawei ra mắt các tính năng mới của giải pháp IDS nhằm số hóa mạng lưới phân phối điện -
EarthDaily phóng thành công vệ tinh quan sát trái đất đầu tiên, khởi đầu cho hệ thống chòm sao -
Hisense giới thiệu loạt TV mới đón FIFA Club World Cup 2025
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower
-
Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Top Công Nghiệp 4.0” lần thứ 3 liên tiếp với Ứng dụng Herbalife VNHUB
-
Kafi - Thương hiệu chứng khoán xây dựng niềm tin từ minh bạch và trách nhiệm
-
Highlands Coffee ra mắt mô hình Drive-Thru đầu tiên trong ngành đồ uống tại Việt Nam
-
FPT hợp tác chiến lược với công ty do Standard Chartered đầu tư, thúc đẩy đổi mới ngân hàng số
-
Người tiên phong đưa thức ăn chăn nuôi Japfa về Bắc Ninh