
-
“Phủ Xanh, Sống Chất” rầm rộ khắp 30 tỉnh thành, hàng nghìn người hào hứng trải nghiệm xe điện VinFast
-
“Phủ Xanh Đông Bắc - Tây Bắc”: VinFast mang xe máy điện “phủ sóng” Lào Cai
-
BYD cho khách mượn xe miễn phí tới 30 ngày để trải nghiệm
-
MINI thế hệ mới tập trung vào trải nghiệm của người lái
-
Nissan dự kiến lỗ hơn 5 tỷ USD, cao nhất lịch sử -
Ford tạm ngừng xuất khẩu xe sang Trung Quốc
Dịch vụ hậu mãi đáng tin cậy, chi phí hợp lý
Suzuki luôn coi dịch vụ hậu mãi là ưu tiên hàng đầu. Đó cũng là lý do Suzuki đã điều chỉnh giá phụ tùng để trở thành thương hiệu cung cấp phụ tùng với giá hợp lý nhất trong số các thương hiệu Nhật Bản tại Việt Nam và thay đổi chu kỳ bảo dưỡng để cung cấp thời gian bảo dưỡng phù hợp với khách hàng.
![]() |
Suzuki Việt Nam luôn coi khách hàng là ưu tiên hàng đầu và tiếp tục triển khai cuộc |
Hiện tại, dịch vụ hậu mãi của Suzuki có sự đổi mới, tổng chi phí bảo dưỡng trong 3 năm giảm đến 50%, thấp nhất trong tất cả các hãng xe Nhật. Bên cạnh đó, Suzuki tăng cường đào tạo dịch vụ nhằm nâng cao tay nghề thợ máy và kỹ thuật viên để khách hàng luôn sử dụng xe thoải mái, đồng thời tăng số lượng kho phụ tùng và dự trữ phụ tùng để cố gắng loại bỏ tình trạng VOR (xe nằm chờ sửa chữa không thể sử dụng).
Gần đây nhất, Suzuki gia tăng thời hạn bảo hành cho động cơ và hộp số của 2 mẫu xe Ertiga và XL7 từ “3 năm hoặc 100.000 km” thành “5 năm hoặc 150.000 km” tùy thuộc điều kiện nào đến trước.
Phụ tùng thay thế sẵn sàng, sửa chữa kịp thời
Trong tháng 9/2020, Suzuki bán ra 1.778 xe tại Việt Nam, ghi nhận doanh số tăng 28% so với cùng kỳ 2019 (1.384 xe).

Tại Việt Nam, nhằm đáp ứng nhu cầu sửa chữa và thay thế phụ tùng ngày càng tăng lên, Suzuki đã nhanh chóng tăng lượng phụ tùng dự trữ lên hơn 510.000 chi tiết tại 3 kho lớn ở miền Bắc và miền Nam.
Đại lý ở TP.HCM và Hà Nội đặt hàng phụ tùng sẽ được giao ngay trong ngày. Đồng thời, 37 đại lý ô tô ủy quyền trải dài khắp cả nước của Suzuki cũng đảm bảo có 2 kho tại mỗi Đại lý, tổng cộng có 77 kho, sẵn sàng sửa chữa nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi, ngay cả trong thời gian dịch có bùng phát.
Xe nhập khẩu nguyên chiếc được kiểm soát chất lượng chặt chẽ
Đại diện Suzuki cho biết, hộp số tự động của mẫu xe Ertiga trang bị chức năng kick-down để bứt tốc khi người lái nhấn mạnh chân ga. Xe sẽ về số thấp hơn và tăng vòng tua máy, kéo mô-men xoắn của động cơ tăng lên để chiếc xe tăng tốc, người lái sẽ cảm thấy có độ trễ nhất định và âm thanh động cơ trở nên lớn hơn. Đây là điều hoàn toàn bình thường của các mẫu xe có hộp số tự động, dung tích động cơ nhỏ để tiết kiệm nhiên liệu.
![]() |
Ertiga Sport - mẫu xe MPV 7 chỗ Ertiga Sport là sự lựa chọn lý tưởng của gia đình Việt |
Hộp số tự động của Suzuki còn có tính năng lock-up kết nối trực tiếp động cơ và hộp số, đưa tỷ số truyền về mức 1:1 trong một số điều kiện nhất định khi xe vận hành ở số 4. Khi chức năng lock-up kích hoạt, người lái có thể cảm nhận được âm thanh phát ra từ hộp số, song đây là điều hoàn toàn bình thường ở các hộp số tự động.
Ertiga được sản xuất tại Indonesia với sự kiểm tra nghiêm ngặt. Tất cả các xe ô tô Suzuki đều được nhập khẩu nguyên chiếc và kiểm tra toàn diện 3 lần trước khi giao đến tay khách hàng. Vì thế, khách hàng có thể an tâm với chất lượng sản phẩm của Suzuki.
Trang bị thiết thực, thấu hiểu người dùng
Ertiga Sport và XL7 hoàn toàn mới là những chiếc xe tiện dụng nhất trong tầm giá nhờ nội thất 7 chỗ rộng rãi, sở hữu từng chi tiết nhỏ nhưng đóng góp lớn vào sự thoải mái của hành khách. Điển hình là tựa tay hàng ghế sau để người ngồi có tư thế ngồi thoải mái và hộc đựng ly làm mát nước.
Hai mẫu xe thiết kế tiện dụng với các chức năng thường xuyên được người dùng tương tác. Đơn cử như màn hình cảm ứng trung tâm kích thước lên tới 10 inch, lớn nhất phân khúc. Hệ thống điều hòa tự động phía trước giúp duy trì nhiệt độ cố định kết hợp điều hòa cùng cửa gió riêng cho hàng ghế sau giúp toàn bộ khoang xe mát nhanh chóng.
Hướng tới gia đình, Ertiga Sport và XL7 hoàn toàn mới đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu bằng việc trang bị đầy đủ các hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân bổ lực phanh điện tử (EBD), cân bằng điện tử (ESP), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HHC), camera lùi và cảm biến lùi, thân xe hấp thụ lực giảm chấn thương cho người đi bộ khi va chạm...

-
MINI thế hệ mới tập trung vào trải nghiệm của người lái -
Nissan dự kiến lỗ hơn 5 tỷ USD, cao nhất lịch sử -
Ford tạm ngừng xuất khẩu xe sang Trung Quốc -
Mẫu xe giá rẻ của Tesla tiếp tục lỡ hẹn -
BYD Việt Nam thay đổi cách thâm nhập thị trường Việt Nam -
Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt có giá bán lẻ 1,199 tỷ đồng -
Kia EV3 giành danh hiệu Xe của năm tại Triển lãm ô tô quốc tế
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 2)
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 1)