
-
LG nâng tầm trải nghiệm giải trí tại gia với trí tuệ nhân tạo thấu cảm
-
Chủ tịch VNG Lê Hồng Minh: Đầu tư cẩn trọng trong làn sóng lớn AI
-
Khi trí tuệ nhân tạo cùng viết báo
-
Không còn là cuộc chơi riêng lẻ, Việt Nam chính thức có Liên minh AI
-
Nội dung do người dùng tạo ra - “vũ khí” marketing hiệu quả -
Phát hành bộ tem đặc biệt “Kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam"
Trước đó với vai trò Component Supplier, Synnex FPT đã phân phối sản phẩm chính hãng Intel. Việc nâng cấp từ Component Supplier lên Distributor đã khẳng định sự tin tưởng của Intel cũng như sự ghi nhận những đóng góp của nhà phân phối cho việc đưa các sản phẩm Intel vào thị trường thông qua hệ thống kênh rộng khắp trên cả nước.
Tại thị trường Việt Nam, Synnex FPT hiện là nhà phân phối ICT lớn nhất với quy mô đạt doanh thu tỷ đô từ 2022. Công ty có hệ thống hơn 3.800 đại lý cùng khoảng 8.000 điểm bán trải rộng trên 63 tỉnh thành. Hệ thống kho bãi và dịch vụ logistics đạt chuẩn vận hành hiệu quả cùng với đội ngũ nhân viên bán hàng, dịch vụ sau bán có kinh nghiệm đã và đang cung cấp chất lượng dịch vụ phân phối hoàn hảo cho đối tác và khách hàng. Từ 2023, nhà phân phối cũng đã đưa vào vận hành nền tảng quản trị phân phối số hóa (DDP) với cốt lõi là các luồng nghiệp vụ vận hành chuỗi kinh doanh phân phối được đúc kết và đóng gói lại trong suốt gần 30 năm hoạt động của Synnex FPT.
Để giữ vị thế công ty dịch vụ phân phối tỷ đô đẳng cấp thế giới, Synnex FPT đặt mục tiêu tăng trưởng gấp đôi sau mỗi 3 năm và liên tục mở rộng ngành hàng mới, hợp tác với nhiều đối tác mới uy tín để mang về thị trường Việt Nam những sản phẩm công nghệ, điện tử tiêu dùng và thực phẩm chức năng tốt nhất.
Theo ông Lê Hồng Hải (GĐ kinh doanh Intel VN), với việc chính thức trở thành nhà phân phối ủy quyền, Synnex FPT sẽ tăng tính chủ động trong việc hợp tác và triển khai các kế hoạch của Intel cho thị trường trong nước, chuẩn bị đầy đủ nguồn hàng hóa, triển khai các hoạt động đào tạo marketing và phát triển kênh đại lý cũng như nghiên cứu và triển khai các sản phẩm và công nghệ mới của Intel.
Còn theo ông Phạm Mạnh Hưng (Giám đốc phụ trách đối tác Synnex FPT), tuy dự kiến thị trường linh kiện năm 2024 vẫn sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng việc hợp tác lần này sẽ mở ra nhiều cơ hội mới, cách thức kinh doanh mới và hiệu quả hơn. Kênh phân phối được hỗ trợ tốt hơn về nguồn hàng, thông tin, các chương trình bán hàng và đào tạo, giúp cho việc kinh doanh sản phẩm Intel ngày càng tăng trưởng, đáp ứng mục tiêu mở rộng và phát triển của Synnex FPT.
![]() |
Ông Lê Hồng Hải (ngoài cùng bên trái) - Giám đốc Kinh doanh Intel Việt Nam cùng đoàn lãnh đạo Intel APJ trong chuyến thăm và làm việc tại Synnex FPT. |
Synnex FPT là công ty liên kết trực thuộc tập đoàn FPT với gần 30 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực phân phối tại Việt Nam. Hiện tại công ty là đối tác của hơn 40 nhãn hàng công nghệ uy tín trên thế giới, góp phần đưa các sản phẩm, giải pháp công nghệ tiên tiến nhất vào phục vụ công cuộc chuyển đổi số trong tất cả các lĩnh vực và kiến tạo cuộc sống hạnh phúc cho người dùng tại Việt Nam.
-
Không còn là cuộc chơi riêng lẻ, Việt Nam chính thức có Liên minh AI -
Nội dung do người dùng tạo ra - “vũ khí” marketing hiệu quả -
Danh mục doanh nghiệp viễn thông có vị trí thống lĩnh thị trường từ ngày 20/7/2025 -
Amazon Prime Day 2025 sẽ kéo dài 96 giờ liên tục -
Phát hành bộ tem đặc biệt “Kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam" -
Giải pháp MobiSafe giúp người dùng tự vệ trong từng cú click -
Xây dựng nền tảng truyền thông số quốc gia về khoa học, công nghệ
-
Doanh nhân Hoàng Mai Chung được vinh danh tại I4.0 Awards: Chọn công nghệ để kiến tạo thị trường bất động sản bền vững
-
PPL vận chuyển và hạ thủy thành công trạm biến áp ngoài khơi nặng kỷ lục gần 4.000 tấn
-
Meey Group “ẵm” liền 2 giải tại I4.0 Awards lần thứ tư
-
Tasco bầu Phó chủ tịch Hội đồng Quản trị và bổ nhiệm tân Tổng giám đốc
-
Công ty Xi măng Long Sơn: Từ vùng đá vôi Bỉm Sơn vươn tầm quốc tế
-
SeABank thông báo mời thầu