Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 05 tháng 05 năm 2024,
Tablet Galaxy Tab S lộ hình ảnh và cấu hình chi tiết
Hải Đăng - 02/06/2014 05:33
 
Hình ảnh và cấu hình của chiếc tablet cao cấp Samsung Galaxy Tab S sắp được ra mắt đã bị rò rỉ trên internet ngày hôm qua (1/6).
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
ASUS ra tablet giá 2,99 triệu đồng tại Việt Nam
Microsoft chính thức trình làng Surface Pro 3
Top 10 tablet tốt nhất thế giới hiện nay
Top 10 tablet mỏng nhất thế giới hiện nay

Hình ảnh rò rỉ cho thấy tablet Galaxy Tab S mang nhiều nét tương đồng với những chiếc TabPRO và NotePRO của Samsung, mặt sau máy thì sử dụng hoa văn dạng chấm bi giống như nắp lưng của Galaxy S5.

Bên cạnh đó, Galaxy Tab S còn được trang bị nút Home có cảm biến vân tay giống như Galaxy S5 và ai cổng giao tiếp với phụ kiện "Book Cover" ở mặt sau lần đầu tiên xuất hiện.

Theo thông tin rò rỉ, nhiều khả năng mẫu tablet cao cấp này sẽ được trang bị hai phiên bản màn hình công nghệ Super AMOLED kích cỡ 8,4 inch và 10,5 inch có cùng độ phân giải WQXGA (2560 x 1600px). Công nghệ Super AMOLED mới sẽ cho màu đen sâu hơn, độ bão hoà màu cũng được cải thiện.

Galaxy Tab S có thể còn sở hữu CPU Exynos 5 Octa 8 nhân, trong đó: 4 nhân Cortex-A15 xung nhịp 1,9GHz và 4 nhân Cortex-A7 xung nhịp 1,3GHz, GPU ARM Mali-T628, 6 nhân xung nhịp 533MHz, RAM 3GB cùng camera chính 8 Megapixel và camera phụ 2,1 Megapixel. Tablet này chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 4.4.2.

Hình ảnh Tablet cao cấp Samsung Galaxy Tab S:

Lộ Samsung Galaxy Tab S trang bị cảm biến vân tay

Lộ Samsung Galaxy Tab S trang bị cảm biến vân tay

Trang SamMobile vừa đăng tải hình ảnh rò rỉ của mẫu Galaxy Tab S mới mà Samsung chuẩn bị ra mắt.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư