Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
[Talkshow] Bảo mật thông tin cho Game ứng dụng Blockchain: Thách thức & Giải pháp hiệu quả
Như Loan - 19/05/2022 08:41
 
Báo Đầu tư phối hợp cùng Công ty truyền thông D.lion và Công ty phát triển game FOTA tổ chức Talkshow trực tuyến: “Bảo mật thông tin cho Game ứng dụng Blockchain” vào lúc 9h sáng ngày 19/05/2022.

Thống kê không chính thức cho thấy, trong vòng một năm qua, Việt Nam đã có khoảng 300 dự án game blockchain được lập nên, phần lớn do người Việt đầu tư hoặc gia công sản xuất. Hiện tại các quỹ đầu tư quốc tế đánh giá Việt Nam đang sở hữu cả một hệ sinh thái blockchain, chứ không đơn thuần là các dự án đơn lẻ.

Tuy nhiên hiện nay đang dấy lên làn sóng nghi ngại về vấn đề bảo mật sau câu chuyện Axie Infinity bị hack 600 triệu USD. Theo dòng thời sự, Báo Đầu tư phối hợp cùng Công ty truyền thông D.lion và Công ty phát triển game FOTA tổ chức Talkshow trực tuyến: “Bảo mật thông tin cho Game ứng dụng Blockchain” vào lúc 9h sáng ngày 19/05/2022 trên các nền tảng bao gồm: YouTube Channel; facebook.com/tinnhanhchungkhoan; facebook.com/baodautu.vn; facebook.com/www.vir.com.vn và hệ thống báo điện tử Baodautu.vn; tinnhanhchungkhoan.vn, vir.com.vn.

Tại Talkshow, các diễn giả chia sẻ những kinh nghiệm thực tế và các giải pháp hữu hiệu trong việc phòng tránh và đối phó với những cuộc tấn công mạng như hiện nay, cũng như phân tích, lý giải sức hút của các dự án phát triển Game ứng dụng Blockchain tại Việt Nam trong thời gian vừa qua.     

Thành phần khách mời tham dự talkshow:

  • Ông Hoàng Viết Tiến, Giám đốc Tư vấn Chiến lược, Tập đoàn Insider.
  • Bà Jennie Hoàng Phương, CEO Công ty D.lion Media & Solutions.
  • Ông Williams Do, CEO Quỹ đầu tư HOBBIT Investment.
  • Ông Trịnh Ngọc Đức, CEO Công ty phát triển game FOTA.
  • Luật sư Lê Văn Dương, Công ty Luật Indochine Counsel.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư