Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Tận hưởng Giáng sinh ấm áp cùng Emirates
Nhã Nam - 22/12/2018 10:37
 
Hành khách bay cùng Emirates trong tháng 12 có cơ hội thưởng thức những phần quà đặc biệt đến từ hãng dành riêng cho mùa lễ hội và áp dụng cho mọi hạng ghế.

Hãng hàng không Emirates vừa công bố một chương trình đặc biệt nhằm mang lại một mùa Giáng sinh ấm áp cho các hàng khách của mình trên mọi hạng ghế.

Trong đó, một trong những điều thú vị nhất, đó là những thực đơn tuyệt vời cho mùa Giáng sinh của “nhà hàng bay” Emirates, áp dụng trên các chuyến bay từ Dubai tới Úc, New Zealand, Vương quốc Anh, châu Âu, Hoa Kỳ và Nam Phi.

Các hành khách nhỏ tuổi sẽ được hưởng nhiều đặc quyền trên các chuyến bay mùa Giáng sinh của Emirates.
Các hành khách nhỏ tuổi sẽ được hưởng nhiều đặc quyền trên các chuyến bay mùa Giáng sinh của Emirates.

Theo đó, hành khách hạng phổ thông sẽ có cơ hội thưởng thức món cuộn gà tây thơm ngon ăn kèm khoai tây nghiền, xúc xích gà Vienna áp chảo, đậu xanh, cà rốt baby cùng sốt nam việt quất do các đầu bếp danh tiếng từng giành giải thưởng của Emirates chế biến.

Món tráng miệng cũng sẽ cực kỳ khó quên với kem mousse chocolate sữa rưới sốt nam việt quất và trang trí bằng miếng chocolate trắng in hình chú tuần lộc - một biểu tượng của mùa Giáng sinh.

Trong khi đó, đối với các hành khách hạng Nhất và hạng Thương gia, bữa ăn mang không khí lễ hội hơn với món ức gà tây quay nhồi mơ, khoai tây nướng, cải bắp Brussels sốt kem béo ngậy đi cùng thịt gà tây xông khói ăn kèm sốt nam việt quất. Món tráng miệng mùa Giáng sinh không thể thiếu bánh khúc cây chocolate Yule log điểm xuyết những “giọt” kẹo đường meringue ngọt ngào, ngôi sao chocolate và “anh chàng bánh gừng” dễ thương.

Trên các chuyến bay A380, hành khách hạng Nhất và Thương gia, không khí Giáng sinh còn ngập tràn không gian Phòng sinh hoạt chung (Onboard Lounge) mang đặc trưng thương hiệu Emirates, với cocktail pha chế đặc biệt phiên bản hạn chế mang tên Santa’s Amarula Spiced.

Hành khách bay khoang hạng Nhất cũng có thể chọn lựa thức uống chocolate nóng hổi phục vụ cùng kẹo dẻo marshmallow và bánh gừng. Những hành khách nhỏ tuổi trên khoang hạng Nhất còn được chiêu đãi với bữa tiệc bánh quy marshmallow ngọt lịm mang hình ảnh chú người tuyết đang tan chảy vô cùng đáng yêu.

Trong suốt mùa lễ hội, hành khách cũng có thể thỏa sức thưởng vị những ly vang và sâm-banh thượng hạng trong danh mục đồ uống đa dạng của Emirates, để bữa ăn Giáng sinh thêm phần trọn vẹn. Ngoài ra, Emirates cũng bổ sung thêm hàng loạt lựa chọn rượu mạnh cho mọi hạng bay với các nhãn hiệu whisky, cognac, gin, vodka và rượu mùi mang hương vị đặc sắc, từ những lựa chọn “độc-lạ” được chế biến thủ công cho tới những tên tuổi trứ danh được nhiều người yêu thích như cognac Hennessy, bao gồm cả chai Hennessy Paradis độc quyền dành cho khoang hạng Nhất.

Mùa Giáng sinh, Emirates cũng dành những đặc quyền cho khách hàng nhỏ tuổi, với những que kẹo mút chocolate hình chú tuần lộc, món quà đi kèm cho mỗi suất ăn trưa hoặc ăn tối trên máy bay.

Các bé cũng cũng có thể thỏa sức sưu tầm các món đồ chơi “Thú Yêu, Bay Cùng Tớ” của Emirates, với phiên bản đặc biệt chú chim cổ đỏ mang tên Bell - loài chim đặc trưng của mùa Giáng Sinh, sản phẩm với số lượng hạn chế chỉ có trong tháng 12 để đồng hành cho các hành khách nhỏ tuổi.

Ngoài ra, khung ảnh giấy Polaroid phiên bản giới hạn cũng sẽ có mặt trên tất cả các chuyến bay dành cho cả trẻ em và người lớn.

Ngoài ra, các hệ thống giải trí của Emirates cũng dành những chương trình đặc biệt cho mùa Giáng sinh. Các đặc quyền dịch vụ mặt đất cũng được áp dụng. Ngoài ra, nếu chưa kịp chuẩn bị quà tặng cho bạn bè và người thân, hành khách còn có thể mua sắm quà tặng vào phút chót tại cửa hàng chính thức của Emirates với các sản phẩm mạng đậm dấu ấn mùa lễ hội như bộ đồ ngủ, thiệp chúc mừng, áo len và cốc sứ.

Sau 2 năm, Emirates chuyên chở hơn 400.000 lượt hành khách từ Hà Nội
Kể từ năm 2016, đường bay Hà Nội - Dubai của hãng hàng không Emirates đã đón tiếp hơn 400.000 lượt hành khách, nâng tổng số hành khách mà Emirates...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư