
-
Việt Nam áp thuế bột ngọt nhập khẩu thêm 5 năm
-
Cuộc chơi lớn giữa các doanh nghiệp ngành vật liệu chịu lửa
-
“Con dao hai lưỡi” khi gọi vốn sớm và quá nhiều
-
Nhìn nhận cơ hội phát triển kinh tế của các địa phương trong không gian mới
-
Vẫn chấp nhận các chứng từ có địa chỉ cũ khi làm thủ tục hải quan -
Hỗ trợ doanh nghiệp Việt chinh phục thị trường Mỹ
Hãng hàng không Emirates vừa kỷ niệm năm thứ hai đưa vào vận hành đường bay và năm đầu tiên vận hành các chuyến bay thẳng nối liền Dubai với Hà Nội.
Thông tin cho biết, kể từ năm 2016, hơn 400.000 lượt hành khách đã được Emirates chuyên chở trên chặng bay này, bên cạnh con số hơn 1,25 triệu lượt hành khách đã bay cùng Emirates trên những hành trình đến hay xuất phát từ TP.HCM kể từ năm 2012.
Theo đó, tăng trưởng doanh thu của Emirates tại thị trường Việt Nam cũng vượt 24% so với tăng trưởng số lượng khách hàng.
Chia sẻ về thành công này, ông Haitham Al Battawy, Tổng giám đốc Emirates tại Việt Nam, cho biết, kể từ khi bắt đầu vận hành tại Việt Nam vào năm 2012, Emirates đã có những bước tăng trưởng ngoạn mục, trở thành hãng hàng không yêu thích của nhiều hành khách Việt Nam.
“Chúng tôi cam kết đem tới cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn, cũng như đảm bảo sự linh hoạt, tính thuận tiện và khả năng kết nối tuyệt vời với thế giới thông qua mạng trung tâm kết nối toàn cầu của chúng tôi tại Dubai”, ông Haitham Al Battawy nói.
Cũng theo ông Al Battawy, Việt Nam là thị trường quan trọng đối với Emirates và Emirates đã gặt hái được thành công vang dội tại đây kể từ năm 2012.
“Cho tới thời điểm hiện tại, chúng tôi đã chuyên chở 1,7 triệu lượt hành khách cất cánh từ Hà Nội và TP.HCM. Chúng tôi cũng tự hào đưa vào vận hành các chuyến bay thẳng hằng ngày từ hai thành phố này tới Dubai và tiếp tục từ Dubai đến với 155 điểm đến khác tại 85 quốc gia và vùng lãnh thổ, đáp ứng nhu cầu di chuyển và vận chuyển hàng hóa ngày càng cao của thị trường Việt Nam”, ông Haitham Al Battawy nhấn mạnh.
Emirates vận hành các chuyến bay hằng ngày từ thủ đô Hà Nội và TP.HCM trên máy bay Boeing 777-300ER với hai hạng bay Thương gia (Business Class) và Phổ thông (Economy Class).
Hành khách Việt Nam khi sử dụng dịch vụ đường bay Hà Nội - Dubai sẽ có được cơ hội kết nối vào mạng lưới toàn cầu bao gồm 155 điểm đến của Emirates, đồng thời xây dựng thủ đô Hà Nội như là một trung tâm du lịch hàng đầu thu hút du khách từ các thị trường trọng yếu như Prague, Paris, Madrid và Amsterdam. Trong khi đó, Dubai, Riyadh, Paris, Frankfurt và Luanda được biết tới như là những điểm đến yêu thích của khách du lịch đến từ Hà Nội.
Hành khách Việt Nam cũng sẽ có cơ hội tận hưởng các hành trình trên chiếc máy bay hai tầng A380 mang đầy tính biểu tượng xuất phát từ Dubai tới 50 điểm đến trên khắp thế giới, phục vụ toàn diện các hạng bay, từ Hạng Nhất (First Class) đến Phổ thông (Economy Class).
Trong nỗ lực ghi dấu ấn tại Việt Nam và tạo ra giá trị gia tăng cho khách hàng khi tiến hành đặt chuyến bay với Emirates - kể cả khi lộ trình của hành khách bao gồm chuyến bay với các hãng hàng không khác, Emirates đang không ngừng tìm kiếm các cơ hội hợp tác trong ngành.
Tháng 9 vừa qua, Emirates và Jetstar Pacific đã ký kết thỏa thuận hợp tác liên danh và liên kết chương trình khách hàng thân thiết, nhằm kết nối hành khách của Emirates tới 14 tỉnh thành ngoài TP.HCM và 6 tỉnh thành ngoài Hà Nội, đồng thời nhận điểm thưởng của cả hai hãng hàng không.

-
Nhìn nhận cơ hội phát triển kinh tế của các địa phương trong không gian mới -
Vẫn chấp nhận các chứng từ có địa chỉ cũ khi làm thủ tục hải quan -
Hỗ trợ doanh nghiệp Việt chinh phục thị trường Mỹ -
Chỉ mất 1 ngày để thực hiện nhiều thủ tục hành chính trong đăng ký doanh nghiệp -
Bộ Công thương tiếp nhận Hồ sơ yêu cầu điều tra gạch ốp lát nhập từ Ấn Độ -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 3/7/2025 -
Giảm tối đa tình trạng vốn ảo, tăng cường tính minh bạch trong hoạt động của doanh nghiệp
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower
-
Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Top Công Nghiệp 4.0” lần thứ 3 liên tiếp với Ứng dụng Herbalife VNHUB
-
Kafi - Thương hiệu chứng khoán xây dựng niềm tin từ minh bạch và trách nhiệm
-
Highlands Coffee ra mắt mô hình Drive-Thru đầu tiên trong ngành đồ uống tại Việt Nam
-
FPT hợp tác chiến lược với công ty do Standard Chartered đầu tư, thúc đẩy đổi mới ngân hàng số