
-
M&A - xu hướng và thách thức mới nổi
-
Công bố hợp tác chiến lược giữa AZ Petro và Petronas
-
Start-up công nghệ sạch - hướng đi mới cho hệ sinh thái khởi nghiệp
-
Đắk Nông lập tổ công tác đặc biệt tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp
-
Doanh nghiệp, người lao động khó khăn chưa từng thấy -
Cắt giảm, đơn giản hóa quy định kinh doanh thuộc quản lý của Bộ Công an
Hãng hàng không Emirates vừa kỷ niệm năm thứ hai đưa vào vận hành đường bay và năm đầu tiên vận hành các chuyến bay thẳng nối liền Dubai với Hà Nội.
Thông tin cho biết, kể từ năm 2016, hơn 400.000 lượt hành khách đã được Emirates chuyên chở trên chặng bay này, bên cạnh con số hơn 1,25 triệu lượt hành khách đã bay cùng Emirates trên những hành trình đến hay xuất phát từ TP.HCM kể từ năm 2012.
Theo đó, tăng trưởng doanh thu của Emirates tại thị trường Việt Nam cũng vượt 24% so với tăng trưởng số lượng khách hàng.
Chia sẻ về thành công này, ông Haitham Al Battawy, Tổng giám đốc Emirates tại Việt Nam, cho biết, kể từ khi bắt đầu vận hành tại Việt Nam vào năm 2012, Emirates đã có những bước tăng trưởng ngoạn mục, trở thành hãng hàng không yêu thích của nhiều hành khách Việt Nam.
“Chúng tôi cam kết đem tới cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn, cũng như đảm bảo sự linh hoạt, tính thuận tiện và khả năng kết nối tuyệt vời với thế giới thông qua mạng trung tâm kết nối toàn cầu của chúng tôi tại Dubai”, ông Haitham Al Battawy nói.
Cũng theo ông Al Battawy, Việt Nam là thị trường quan trọng đối với Emirates và Emirates đã gặt hái được thành công vang dội tại đây kể từ năm 2012.
“Cho tới thời điểm hiện tại, chúng tôi đã chuyên chở 1,7 triệu lượt hành khách cất cánh từ Hà Nội và TP.HCM. Chúng tôi cũng tự hào đưa vào vận hành các chuyến bay thẳng hằng ngày từ hai thành phố này tới Dubai và tiếp tục từ Dubai đến với 155 điểm đến khác tại 85 quốc gia và vùng lãnh thổ, đáp ứng nhu cầu di chuyển và vận chuyển hàng hóa ngày càng cao của thị trường Việt Nam”, ông Haitham Al Battawy nhấn mạnh.
Emirates vận hành các chuyến bay hằng ngày từ thủ đô Hà Nội và TP.HCM trên máy bay Boeing 777-300ER với hai hạng bay Thương gia (Business Class) và Phổ thông (Economy Class).
Hành khách Việt Nam khi sử dụng dịch vụ đường bay Hà Nội - Dubai sẽ có được cơ hội kết nối vào mạng lưới toàn cầu bao gồm 155 điểm đến của Emirates, đồng thời xây dựng thủ đô Hà Nội như là một trung tâm du lịch hàng đầu thu hút du khách từ các thị trường trọng yếu như Prague, Paris, Madrid và Amsterdam. Trong khi đó, Dubai, Riyadh, Paris, Frankfurt và Luanda được biết tới như là những điểm đến yêu thích của khách du lịch đến từ Hà Nội.
Hành khách Việt Nam cũng sẽ có cơ hội tận hưởng các hành trình trên chiếc máy bay hai tầng A380 mang đầy tính biểu tượng xuất phát từ Dubai tới 50 điểm đến trên khắp thế giới, phục vụ toàn diện các hạng bay, từ Hạng Nhất (First Class) đến Phổ thông (Economy Class).
Trong nỗ lực ghi dấu ấn tại Việt Nam và tạo ra giá trị gia tăng cho khách hàng khi tiến hành đặt chuyến bay với Emirates - kể cả khi lộ trình của hành khách bao gồm chuyến bay với các hãng hàng không khác, Emirates đang không ngừng tìm kiếm các cơ hội hợp tác trong ngành.
Tháng 9 vừa qua, Emirates và Jetstar Pacific đã ký kết thỏa thuận hợp tác liên danh và liên kết chương trình khách hàng thân thiết, nhằm kết nối hành khách của Emirates tới 14 tỉnh thành ngoài TP.HCM và 6 tỉnh thành ngoài Hà Nội, đồng thời nhận điểm thưởng của cả hai hãng hàng không.

-
Đắk Nông lập tổ công tác đặc biệt tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp -
Doanh nghiệp, người lao động khó khăn chưa từng thấy -
Nhìn lại cuộc cách mạng tại Coteccons -
Cắt giảm, đơn giản hóa quy định kinh doanh thuộc quản lý của Bộ Công an -
Nhà máy Nhiệt điện Nghi Sơn 1 cán mốc sản lượng 30 tỷ kWh điện -
Một sản phẩm xuất khẩu của Việt Nam không bị áp thuế chống bán phá giá tại Australia -
Hỗ trợ sớm ngày nào, doanh nghiệp và người lao động đỡ khó ngày đó
-
Top 10 Doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2023 ngành Chế biến – Chế tạo
-
Tập đoàn Sao Đỏ tiếp tục hợp tác với RMIT để đào tạo nhân lực
-
Top 10 Doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2023 ngành Công nghệ thông tin - Viễn thông
-
Top 10 Doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2023 ngành Nông nghiệp công nghệ cao
-
Giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên công nghệ
-
Tiếp tục phát sóng chương trình Tạp chí “Phát triển sản phẩm chủ lực” năm 2023