
-
AEON Văn Giang - Trải nghiệm gắn kết cho các gia đình trẻ phía Đông Hà Nội
-
Vì sao MSN được định giá 106.000 đồng/cổ phiếu?
-
Khối nhà máy thuỷ điện của EVNGENCO1 làm tốt vai trò cắt giảm đỉnh lũ
-
Dẫn dắt ngành kinh tế trọng điểm, FPT lọt Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam
-
Dự kiến nhiều thay đổi trong xác định đối tượng không chịu thuế tiêu thụ đặc biệt -
Rà soát tình hình xuất khẩu 2 sản phẩm công nghiệp sang thị trường Ấn Độ
Hãng hàng không Emirates vừa kỷ niệm năm thứ hai đưa vào vận hành đường bay và năm đầu tiên vận hành các chuyến bay thẳng nối liền Dubai với Hà Nội.
Thông tin cho biết, kể từ năm 2016, hơn 400.000 lượt hành khách đã được Emirates chuyên chở trên chặng bay này, bên cạnh con số hơn 1,25 triệu lượt hành khách đã bay cùng Emirates trên những hành trình đến hay xuất phát từ TP.HCM kể từ năm 2012.
Theo đó, tăng trưởng doanh thu của Emirates tại thị trường Việt Nam cũng vượt 24% so với tăng trưởng số lượng khách hàng.
Chia sẻ về thành công này, ông Haitham Al Battawy, Tổng giám đốc Emirates tại Việt Nam, cho biết, kể từ khi bắt đầu vận hành tại Việt Nam vào năm 2012, Emirates đã có những bước tăng trưởng ngoạn mục, trở thành hãng hàng không yêu thích của nhiều hành khách Việt Nam.
“Chúng tôi cam kết đem tới cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn, cũng như đảm bảo sự linh hoạt, tính thuận tiện và khả năng kết nối tuyệt vời với thế giới thông qua mạng trung tâm kết nối toàn cầu của chúng tôi tại Dubai”, ông Haitham Al Battawy nói.
Cũng theo ông Al Battawy, Việt Nam là thị trường quan trọng đối với Emirates và Emirates đã gặt hái được thành công vang dội tại đây kể từ năm 2012.
“Cho tới thời điểm hiện tại, chúng tôi đã chuyên chở 1,7 triệu lượt hành khách cất cánh từ Hà Nội và TP.HCM. Chúng tôi cũng tự hào đưa vào vận hành các chuyến bay thẳng hằng ngày từ hai thành phố này tới Dubai và tiếp tục từ Dubai đến với 155 điểm đến khác tại 85 quốc gia và vùng lãnh thổ, đáp ứng nhu cầu di chuyển và vận chuyển hàng hóa ngày càng cao của thị trường Việt Nam”, ông Haitham Al Battawy nhấn mạnh.
Emirates vận hành các chuyến bay hằng ngày từ thủ đô Hà Nội và TP.HCM trên máy bay Boeing 777-300ER với hai hạng bay Thương gia (Business Class) và Phổ thông (Economy Class).
Hành khách Việt Nam khi sử dụng dịch vụ đường bay Hà Nội - Dubai sẽ có được cơ hội kết nối vào mạng lưới toàn cầu bao gồm 155 điểm đến của Emirates, đồng thời xây dựng thủ đô Hà Nội như là một trung tâm du lịch hàng đầu thu hút du khách từ các thị trường trọng yếu như Prague, Paris, Madrid và Amsterdam. Trong khi đó, Dubai, Riyadh, Paris, Frankfurt và Luanda được biết tới như là những điểm đến yêu thích của khách du lịch đến từ Hà Nội.
Hành khách Việt Nam cũng sẽ có cơ hội tận hưởng các hành trình trên chiếc máy bay hai tầng A380 mang đầy tính biểu tượng xuất phát từ Dubai tới 50 điểm đến trên khắp thế giới, phục vụ toàn diện các hạng bay, từ Hạng Nhất (First Class) đến Phổ thông (Economy Class).
Trong nỗ lực ghi dấu ấn tại Việt Nam và tạo ra giá trị gia tăng cho khách hàng khi tiến hành đặt chuyến bay với Emirates - kể cả khi lộ trình của hành khách bao gồm chuyến bay với các hãng hàng không khác, Emirates đang không ngừng tìm kiếm các cơ hội hợp tác trong ngành.
Tháng 9 vừa qua, Emirates và Jetstar Pacific đã ký kết thỏa thuận hợp tác liên danh và liên kết chương trình khách hàng thân thiết, nhằm kết nối hành khách của Emirates tới 14 tỉnh thành ngoài TP.HCM và 6 tỉnh thành ngoài Hà Nội, đồng thời nhận điểm thưởng của cả hai hãng hàng không.

-
Dự kiến nhiều thay đổi trong xác định đối tượng không chịu thuế tiêu thụ đặc biệt -
Rà soát tình hình xuất khẩu 2 sản phẩm công nghiệp sang thị trường Ấn Độ -
Lập Tổ công tác đặc biệt thúc đẩy thương mại song phương Việt Nam - EU -
Viettel IDC trở thành đối tác Pinnacle Partner - hạng cao nhất của Broadcom -
Doanh nghiệp đóng vai trò quyết định để đa dạng hóa thị trường xuất khẩu -
Đơn hàng mới tăng trở lại, xuất khẩu duy trì ổn định -
Doanh nghiệp rà soát hoạt động xuất khẩu thép carbon cán nguội
-
Khai trương Vincom Mega Mall Royal Island - biểu tượng mua sắm - ẩm thực - giải trí mới tại Hải Phòng
-
FPT chia sẻ kế hoạch phát triển chip chuyên dụng “Bonsai AI” tại Nhật Bản
-
Kinh tế toàn cầu biến động và bài toán thu hút đầu tư vào KCN Việt Nam
-
Đạt Phương vào Top 10 Thương hiệu phát triển bền vững Việt Nam 2025
-
Liên tiếp được vinh danh, SABECO khẳng định vị thế đầu ngành F&B
-
Ngân hàng MB và cách tiếp cận vốn mới cho doanh nghiệp: Từ "cho vay" đến "đồng hành Bền vốn, Vững tầm"