Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 06 tháng 09 năm 2024,
Tập đoàn An Phát Holdings thay đổi lãnh đạo cấp cao
Như Loan - 06/09/2024 16:13
 
Tập đoàn An Phát Holdings (mã chứng khoán: APH) vừa phát đi thông cáo báo chí thông tin kể từ ngày 6/9/2024, ông Phạm Ánh Dương, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn chính thức từ nhiệm do một số lý do cá nhân.
Sản phẩm của Tập đoàn hiện đã có mặt tại 80 quốc gia trên thế giới
Sản phẩm của Tập đoàn hiện đã có mặt tại 80 quốc gia trên thế giới.

Với sự từ nhiệm của ông Phạm Ánh Dương, HĐQT Tập đoàn An Phát Holdings sẽ họp và tiến hành bầu Chủ tịch HĐQT mới thay thế trong thời gian gần nhất. Dự kiến cuộc họp sẽ diễn ra vào đầu tháng 10/2024.

Tập đoàn An Phát Holdings bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc và kính mến đến ông Phạm Ánh Dương - người sáng lập và lãnh đạo Tập đoàn trong suốt 22 năm qua.

Trong thời kỳ lãnh đạo của ông, Tập đoàn An Phát Holdings với 18 công ty thành viên đã đạt được những kết quả to lớn cả về kinh doanh và đóng góp xã hội. Sản phẩm của Tập đoàn hiện đã có mặt tại 80 quốc gia trên thế giới, ngày càng khẳng định vị thế là doanh nghiệp nhựa công nghệ cao và thân thiện môi trường hàng đầu Đông Nam Á. Sự lãnh đạo của ông Phạm Ánh Dương đã đặt nền móng và mãi mãi tạo tiền đề phát triển vững chắc cho Tập đoàn về sau.

Đồng thời, Tập đoàn An Phát Holdings khẳng định tin tưởng với sự lãnh đạo của tân Chủ tịch, trong thời gian tới, An Phát Holdings sẽ đạt được những bước tiến mới trong hành trình hội nhập quốc tế, mở rộng thị trường, chuẩn bị cho giai đoạn phát triển mới với nhiều cơ hội và thử thách.

Doanh nhân Phạm Ánh Dương: Đặt chữ “An” lên hàng đầu
Với phong cách kinh doanh thận trọng và bài bản, ông Phạm Ánh Dương luôn đặt chữ “An” lên hàng đầu. Chủ tịch HĐQT Tập đoàn An Phát Holdings...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư