Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 30 tháng 04 năm 2024,
Tập đoàn BJC BigC Thái Lan tiếp tục mở rộng đầu tư tại Việt Nam
Như Loan - 14/12/2023 14:43
 
Tập đoàn BJC Thái Lan tiếp tục đầu tư vào Việt Nam thông qua việc mở rộng hệ thống trung tâm phân phối lên 56 trung tâm vào năm 2028 trên toàn quốc, tập trung vào các đại siêu thị và dịch vụ ăn uống.

Mới đây, Công ty MM Mega Market Việt Nam (MMVN) - thương hiệu chiến lược thuộc Tập đoàn đa quốc gia BJC BigC Thái Lan đã đấu giá thành công dự án thông qua đấu giá quyền sử dụng đất Khu Thương mại dịch vụ phía Đông Nam ký túc xá sinh viên, phường Hoà Khánh Nam, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng. Đây là một trong những bước đi chiến lược của Tập đoàn nhằm mở rộng lên 56 trung tâm phân phối vào năm 2028 trên toàn quốc, tập trung vào các đại siêu thị và dịch vụ ăn uống.

Tập đoàn BJC Thái Lan tiếp tục đầu tư vào Việt Nam thông qua việc mở rộng hệ thống trung tâm phân phối MM Mega Market

Đại diện MM Mega Market Việt Nam cho biết, dự án sắp tới sẽ được xây dựng theo tiêu chuẩn của một khu siêu phức hợp với các cửa hàng, nhà hàng, rạp chiếu phim, quán cà phê... Tòa nhà phức hợp của MM xây dựng sẽ đạt chứng chỉ công trình xanh, đáp ứng các tiêu chuẩn bền vững, như sử dụng vật liệu xây dựng bền vững, sử dụng hiệu quả nguồn nước và tiết kiệm năng lượng.

Dự án được xây dựng theo mô hình hoàn toàn mới, dựa trên mô hình của BigC Thái Lan, kỳ vọng sẽ trở thành một điểm đến mua sắm, giải trí yêu thích cho người dân và khách du lịch đến Đà nẵng, cũng như góp phần vào sự tăng trưởng của nền kinh tế Việt Nam nói chung.

Trong cuộc gặp gỡ với Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ tại Thái Lan vào ngày 8/12 vừa qua, ông Aswin Techajareonvikul, Chủ tịch BJC khẳng định cam kết tiếp tục mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Vào ngày 8/12, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Thái Lan của Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Vương Đình Huệ, ông Aswin Techajareonvikul, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc của Tập đoàn BJC BigC Thái Lan đã có cuộc gặp gỡ bên lề với ông Vương Đình Huệ tại trường Đại học Chulalongkorn. Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã ghi nhận và đánh giá cao mối quan hệ hợp tác lâu dài của Tập đoàn BJC với Việt Nam trong nhiều năm qua.

Về phía BJC, ông Aswin Techajeonvikul nhấn mạnh cam kết sẽ tiếp tục đầu tư vào lĩnh vực bán lẻ Việt Nam thông qua các sáng kiến của MM Mega Market. Chủ tịch Tập đoàn BJC BigC Thái Lan chia sẻ ấn tượng của mình về sự tăng trưởng kinh tế và bối cảnh thị trường ngành bán lẻ đang phát triển nhanh chóng tại Việt Nam trong những năm gần đây.

Là một trong những nhà đầu tư lớn nhất của Thái Lan tại Việt Nam trong hơn 30 năm qua, Tập đoàn BJC hiện đang cung cấp các Giải pháp Bao bì, Giải pháp Tiêu dùng, Giải pháp Chăm sóc Sức khỏe & Kỹ thuật, Giải pháp Bán lẻ với tổng vốn đầu tư khoảng 1.143 triệu USD, thông qua các đơn vị thành viên là Thai Corp International (Việt Nam), Ichiban Foods, Malaya Vietnam Glass, TBC-Ball Beverage Can, BJC Cellox (Vietnam), Thai An JSC, Vina Paper và MM Mega Market (Vietnam).

Công ty MM Mega Market Việt Nam (MMVN) là thương hiệu chiến lược thuộc tập đoàn đa quốc gia BJC/TCC. Là doanh nghiệp tiên phong phát triển chuỗi cung ứng nông sản an toàn, MM không ngừng nâng cao giá trị nông sản Việt trong và ngoài nước cùng những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý.

Với hơn 4.000 nhân viên, 2.000 nhà cung cấp và hàng trăm hộ nông dân đối tác trên toàn quốc, công ty đặt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp lên hàng đầu thông qua các hoạt động về nâng cao giáo dục, đời sống cộng đồng và bảo vệ môi trường. Trong thời gian tới, MM Mega Market Việt Nam tiếp tục cam kết hoạt động với triết lý kinh doanh chú trọng vào sự tín nhiệm tập đoàn, và luôn hướng đến các giải pháp tiên phong, đồng hành cùng sự phát triển bền vững của Việt Nam.

MM Mega Market tổ chức Ngày hội khách hàng chuyên nghiệp
Ngày hội khách hàng chuyên nghiệp của MM Mega Market Việt Nam quy tụ hơn 40 nhà cung cấp lớn nhằm trưng bày các mẫu mã Tết, cũng như kế hoạch chuẩn...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư