Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Tập đoàn BRG mở học viện đào tạo chơi golf chuyên nghiệp
Như Loan - 19/03/2015 19:05
 
Hôm nay (19/3), Tập đoàn BRG và Tập đoàn Nicklaus tổ chức Lễ ký kết Hợp đồng độc quyền mở Học viện Golf Jack Nicklaus (Jack Nicklaus Academy) tại Việt Nam.  
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Vingroup khởi công công viên Vinhomes Central Park
Vinpearl đề xuất xây dựng sân golf 291 ha tại Hà Nội
Báo Đầu tư và Tập đoàn BRg trao học bổng “Vì trẻ em Việt Nam” tại Hòa Bình

Hợp đồng độc quyền mở Học viện Golf Jack Nikclaus tại Việt Nam là sự tiếp nối thành công của dự án hợp tác giữa Tập đoàn BRG và Tập đoàn Nicklaus trong việc hợp tác tư vấn thiết kế và xây dựng sân golf quốc tế Legend Hill Golf Resort (Sóc Sơn, Hà Nội) - sân golf đầu tiên do Nicklaus Design thiết kế tại Việt Nam.

Tập đoàn BRG mở học viện đào tạo chơi golf chuyên nghiệp
Tập đoàn BRG là đơn vị cung cấp và giảng dạy các chương trình thuộc giáo trình của Học viện Golf Jack Nicklaus

Tập đoàn BRG là đơn vị cung cấp và giảng dạy các chương trình thuộc giáo trình của Học viện Golf Jack Nicklaus toàn cầu được phát triển bởi Jack Nicklaus và Mike Malaska. Các học viên tham gia Học viện Golf Jack Nikclaus của Tập đoàn BRG sẽ được đào tạo bởi chính các giảng viên được đào tạo và cấp chứng nhận bởi Nicklaus Academy.

Ngoài ra, các trang thiết bị, cơ sở vật chất tại Học viện Golf Jack Nicklaus của Tập đoàn BRG tuân thủ theo đúng quy chuẩn của Nicklaus Academy. Đặc biệt, học viên còn được sử dụng hệ thống phân tích và chẩn đoán swing bằng video/máy tính trong studio huấn luyện “Jack Nicklaus Coaching Studio” trong quá trình đào tạo để nâng cao hiệu quả, chất lượng cú đánh.

Sự kiện này sẽ là tin vui cho giới golf thủ cũng như những người yêu thích môn thể thao golf trong nước. Với việc mở Học viện Golf Jack Nicklaus tại Việt Nam, người yêu thích môn thể thao này sẽ được tham gia vào một chương trình đào tạo chất lượng đẳng cấp quốc tế ngay tại Việt Nam.

Học viện Golf Jack Nicklaus được sáng lập bởi huyền thoại golf Jack Nicklaus (Mỹ) - người được gọi là “Tay golf của thế kỷ” với 18 danh hiệu major và hơn 25 năm kinh nghiệm hướng dẫn giảng dạy golf.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư