
-
PowerChina triển khai dự án điện mặt trời nổi tại Indonesia
-
CES 2025: Changhong thu hút sự quan tâm với những đổi mới sáng tạo về AI
Tập đoàn đã kết thúc năm tài chính với doanh thu hợp nhất là 18,4 tỷ EUR, tăng 8,9% so với năm trước, tiếp tục chiến lược tăng trưởng do Chủ tịch điều hành Giovanni Ferrero đề ra và được thực hiện bởi Giám đốc điều hành Lapo Civiletti.
Niên độ tài chính 2023 - 2024 tiếp tục gặp khó khăn với một môi trường kinh tế đầy thách thức, với giá cả hàng hóa biến động và áp lực lạm phát. Mặc dù vậy, Tập đoàn Ferrero vẫn tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ nhờ sự vững vàng của đội ngũ nhân sự, thương hiệu và mô hình kinh doanh. Ferrero duy trì sự hiện diện toàn cầu của mình, với 37 nhà máy sản xuất và kết thúc niên độ tài chính với đội ngũ nhân sự toàn cầu đạt 47.517 người tính đến ngày 31 tháng 8 năm 2024.
Daniel Martinez Carretero, Giám đốc Tài chính của Tập đoàn Ferrero, cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng công bố một năm tăng trưởng mạnh mẽ nữa của Tập đoàn, bất chấp những khó khăn mà ngành đang phải đối mặt. Mặc dù môi trường kinh tế vẫn còn phức tạp, các thương hiệu và sản phẩm của chúng tôi vẫn tiếp tục đạt kết quả khả quan. Đây là minh chứng cho cách chúng tôi tiếp tục đổi mới sản phẩm để đáp ứng nhu cầu thay đổi của người tiêu dùng. Để thúc đẩy sự đổi mới này và nâng cao khả năng sản xuất, niên độ tài chính này chúng tôi tăng tổng vốn đầu tư 18% so với kỳ trước".
Nhờ đổi mới sản phẩm liên tục, Tập đoàn đã mở rộng hơn nữa các danh mục sản phẩm, bao gồm kem và bánh quy. Những điểm nổi bật trong niên độ tài chính 2023 - 2024 bao gồm:
- Ra mắt kem Nutella, sản phẩm kem đóng gói đầu tiên của thương hiệu, thúc đẩy sự phát triển liên tục của danh mục kem;
- Mở rộng hơn nữa danh mục bánh quy với việc ra mắt Kinderini tại các thị trường trọng điểm;
- Triển khai thành công thương hiệu Eat Natural và FULFIL sang nhiều thị trường châu Âu hơn, thể hiện cách Tập đoàn đang đáp ứng xu hướng thay đổi của người tiêu dùng và sự phát triển của danh mục sản phẩm tốt cho sức khỏe.
Để hỗ trợ danh mục sản phẩm và thị trường, Tập đoàn đang nỗ lực gia tăng năng lực sản xuất. Những điểm nổi bật bao gồm:
- Khánh thành nhà máy chế biến sô cô la đầu tiên của Tập đoàn tại Hoa Kỳ. Cơ sở mới rộng 70.000 feet vuông ở Bloomington, Illinois sản xuất sô cô la cho các thương hiệu hàng đầu của Ferrero ở Bắc Mỹ, bao gồm Kinder, Ferrero Rocher, Butterfinger và CRUNCH, và là nơi đặt một cơ sở sản xuất Kinder Bueno mới;
- Hiện đại hóa cơ sở Stadtallendorf của chúng tôi;
- Phát triển năng lực tìm nguồn cung ứng và chế biến hạt phỉ của chúng tôi tại Chile.
Chiến lược tăng trưởng dài hạn của Tập đoàn tiếp tục được định hướng bởi cam kết phát triển bền vững và tạo ra tác động tích cực trong toàn bộ chuỗi giá trị.

-
Mibro ra mắt ba mẫu đồng hồ thông minh mới -
American Power Systems ra mắt bộ giá đỡ máy phát điện kép mới cho ô tô -
Huawei và SchneiTec đưa vào vận hành dự án lưu trữ năng lượng tạo lưới tại Campuchia -
TCL PV Tech ra mắt giải pháp quang điện dân cư -
Triển lãm ngành thực phẩm và bao bì EastFood và EastPack Surabaya 2025 chính thức khai mạc -
Farizon SV Combi ra mắt tại Hồng Kông, bàn giao lô 1.000 xe taxi đầu tiên -
Investbanq tăng tốc đột phá số trong lĩnh vực WealthTech
-
1 Phó thủ tướng: Thuế suất của Việt Nam thấp so với thế giới; chính sách thuế đang rất ưu đãi, khoan sức dân
-
2 Hộ kinh doanh đóng cửa không liên quan đến chính sách thuế
-
3 Hợp nhất hai bộ khiến quyết sách nhanh hơn, nắn vốn đầu tư công có trọng tâm, trọng điểm
-
4 Không có chuyện người bán hàng rong, bán nước vỉa hè phải dùng hóa đơn điện tử
-
Công bố logo hãng hàng không nghỉ dưỡng Sun PhuQuoc Airways
-
Đặc quyền ưu tiên từ VietinBank: Nâng tầm trải nghiệm - Khẳng định vị thế
-
Nghiên cứu lâm sàng: Sự khẳng định chất lượng sản phẩm bằng khoa học
-
VPBankSME bắt tay Hilo, Vinatti hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi mô hình
-
ECO-HHB định hướng đưa nông sản sạch Việt Nam chinh phục thị trường toàn cầu
-
Cách VPBank biến concert thành chiến lược tăng trưởng khách hàng