
-
PowerChina triển khai dự án điện mặt trời nổi tại Indonesia
-
CES 2025: Changhong thu hút sự quan tâm với những đổi mới sáng tạo về AI
Tập đoàn đã kết thúc năm tài chính với doanh thu hợp nhất là 18,4 tỷ EUR, tăng 8,9% so với năm trước, tiếp tục chiến lược tăng trưởng do Chủ tịch điều hành Giovanni Ferrero đề ra và được thực hiện bởi Giám đốc điều hành Lapo Civiletti.
Niên độ tài chính 2023 - 2024 tiếp tục gặp khó khăn với một môi trường kinh tế đầy thách thức, với giá cả hàng hóa biến động và áp lực lạm phát. Mặc dù vậy, Tập đoàn Ferrero vẫn tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ nhờ sự vững vàng của đội ngũ nhân sự, thương hiệu và mô hình kinh doanh. Ferrero duy trì sự hiện diện toàn cầu của mình, với 37 nhà máy sản xuất và kết thúc niên độ tài chính với đội ngũ nhân sự toàn cầu đạt 47.517 người tính đến ngày 31 tháng 8 năm 2024.
Daniel Martinez Carretero, Giám đốc Tài chính của Tập đoàn Ferrero, cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng công bố một năm tăng trưởng mạnh mẽ nữa của Tập đoàn, bất chấp những khó khăn mà ngành đang phải đối mặt. Mặc dù môi trường kinh tế vẫn còn phức tạp, các thương hiệu và sản phẩm của chúng tôi vẫn tiếp tục đạt kết quả khả quan. Đây là minh chứng cho cách chúng tôi tiếp tục đổi mới sản phẩm để đáp ứng nhu cầu thay đổi của người tiêu dùng. Để thúc đẩy sự đổi mới này và nâng cao khả năng sản xuất, niên độ tài chính này chúng tôi tăng tổng vốn đầu tư 18% so với kỳ trước".
Nhờ đổi mới sản phẩm liên tục, Tập đoàn đã mở rộng hơn nữa các danh mục sản phẩm, bao gồm kem và bánh quy. Những điểm nổi bật trong niên độ tài chính 2023 - 2024 bao gồm:
- Ra mắt kem Nutella, sản phẩm kem đóng gói đầu tiên của thương hiệu, thúc đẩy sự phát triển liên tục của danh mục kem;
- Mở rộng hơn nữa danh mục bánh quy với việc ra mắt Kinderini tại các thị trường trọng điểm;
- Triển khai thành công thương hiệu Eat Natural và FULFIL sang nhiều thị trường châu Âu hơn, thể hiện cách Tập đoàn đang đáp ứng xu hướng thay đổi của người tiêu dùng và sự phát triển của danh mục sản phẩm tốt cho sức khỏe.
Để hỗ trợ danh mục sản phẩm và thị trường, Tập đoàn đang nỗ lực gia tăng năng lực sản xuất. Những điểm nổi bật bao gồm:
- Khánh thành nhà máy chế biến sô cô la đầu tiên của Tập đoàn tại Hoa Kỳ. Cơ sở mới rộng 70.000 feet vuông ở Bloomington, Illinois sản xuất sô cô la cho các thương hiệu hàng đầu của Ferrero ở Bắc Mỹ, bao gồm Kinder, Ferrero Rocher, Butterfinger và CRUNCH, và là nơi đặt một cơ sở sản xuất Kinder Bueno mới;
- Hiện đại hóa cơ sở Stadtallendorf của chúng tôi;
- Phát triển năng lực tìm nguồn cung ứng và chế biến hạt phỉ của chúng tôi tại Chile.
Chiến lược tăng trưởng dài hạn của Tập đoàn tiếp tục được định hướng bởi cam kết phát triển bền vững và tạo ra tác động tích cực trong toàn bộ chuỗi giá trị.

-
ChangAn Automobile công bố kế hoạch hành động chiến lược, phác thảo lộ trình toàn cầu mới -
Pepsi® công bố các Đại sứ bóng đá nữ toàn cầu: Alexia Putellas, Caroline Graham Hansen, Farah Jefry và Lauren James -
American Power Systems, Inc. ra mắt dòng Máy phát điện đột phá -
SUS ENVIRONMENT hỗ trợ chuyển đổi năng lượng xanh tại Việt Nam -
Quý Châu sẵn sàng trở thành nhân tố chính trong nền kinh tế kỹ thuật số toàn cầu -
Pegatron khánh thành nhà máy thông minh có AI và 5G hỗ trợ tại Indonesia -
GIGABYTE tiếp tục thắng giải Red Dot & iF với thiết kế tiên tiến trên các dòng sản phẩm
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 3)
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 2)
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025