
Tập đoàn đã kết thúc năm tài chính với doanh thu hợp nhất là 18,4 tỷ EUR, tăng 8,9% so với năm trước, tiếp tục chiến lược tăng trưởng do Chủ tịch điều hành Giovanni Ferrero đề ra và được thực hiện bởi Giám đốc điều hành Lapo Civiletti.
Niên độ tài chính 2023 - 2024 tiếp tục gặp khó khăn với một môi trường kinh tế đầy thách thức, với giá cả hàng hóa biến động và áp lực lạm phát. Mặc dù vậy, Tập đoàn Ferrero vẫn tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ nhờ sự vững vàng của đội ngũ nhân sự, thương hiệu và mô hình kinh doanh. Ferrero duy trì sự hiện diện toàn cầu của mình, với 37 nhà máy sản xuất và kết thúc niên độ tài chính với đội ngũ nhân sự toàn cầu đạt 47.517 người tính đến ngày 31 tháng 8 năm 2024.
Daniel Martinez Carretero, Giám đốc Tài chính của Tập đoàn Ferrero, cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng công bố một năm tăng trưởng mạnh mẽ nữa của Tập đoàn, bất chấp những khó khăn mà ngành đang phải đối mặt. Mặc dù môi trường kinh tế vẫn còn phức tạp, các thương hiệu và sản phẩm của chúng tôi vẫn tiếp tục đạt kết quả khả quan. Đây là minh chứng cho cách chúng tôi tiếp tục đổi mới sản phẩm để đáp ứng nhu cầu thay đổi của người tiêu dùng. Để thúc đẩy sự đổi mới này và nâng cao khả năng sản xuất, niên độ tài chính này chúng tôi tăng tổng vốn đầu tư 18% so với kỳ trước".
Nhờ đổi mới sản phẩm liên tục, Tập đoàn đã mở rộng hơn nữa các danh mục sản phẩm, bao gồm kem và bánh quy. Những điểm nổi bật trong niên độ tài chính 2023 - 2024 bao gồm:
- Ra mắt kem Nutella, sản phẩm kem đóng gói đầu tiên của thương hiệu, thúc đẩy sự phát triển liên tục của danh mục kem;
- Mở rộng hơn nữa danh mục bánh quy với việc ra mắt Kinderini tại các thị trường trọng điểm;
- Triển khai thành công thương hiệu Eat Natural và FULFIL sang nhiều thị trường châu Âu hơn, thể hiện cách Tập đoàn đang đáp ứng xu hướng thay đổi của người tiêu dùng và sự phát triển của danh mục sản phẩm tốt cho sức khỏe.
Để hỗ trợ danh mục sản phẩm và thị trường, Tập đoàn đang nỗ lực gia tăng năng lực sản xuất. Những điểm nổi bật bao gồm:
- Khánh thành nhà máy chế biến sô cô la đầu tiên của Tập đoàn tại Hoa Kỳ. Cơ sở mới rộng 70.000 feet vuông ở Bloomington, Illinois sản xuất sô cô la cho các thương hiệu hàng đầu của Ferrero ở Bắc Mỹ, bao gồm Kinder, Ferrero Rocher, Butterfinger và CRUNCH, và là nơi đặt một cơ sở sản xuất Kinder Bueno mới;
- Hiện đại hóa cơ sở Stadtallendorf của chúng tôi;
- Phát triển năng lực tìm nguồn cung ứng và chế biến hạt phỉ của chúng tôi tại Chile.
Chiến lược tăng trưởng dài hạn của Tập đoàn tiếp tục được định hướng bởi cam kết phát triển bền vững và tạo ra tác động tích cực trong toàn bộ chuỗi giá trị.

-
ANGEL giới thiệu công nghệ lọc nước đột phá tại Aquatech Amsterdam 2025 -
StarHub là đối tác bán hàng và triển khai chính thức của OutSystems -
Huawei eKit thúc đẩy chuyển đổi số và thông minh cho doanh nghiệp vừa và nhỏ -
Huawei ra mắt giải pháp đào tạo kỹ thuật số 2.0 -
Meizu hợp tác cùng Geely tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm tại Sydney -
Trung Quốc: Thưởng thức thực đơn Michelin và Black Pearl cùng UnionPay International -
Asia's 50 Best Restaurants công bố danh sách mở rộng 51 - 100 nhà hàng
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 15/3
-
2 Bộ Tài chính thông tin kết quả kiểm kê tài sản công dôi dư sau tinh gọn bộ máy
-
3 Kho bạc Nhà nước công bố quyết định tổ chức cán bộ tại Kho bạc Nhà nước khu vực XIX
-
4 Bình Dương dự kiến khởi công tuyến metro nối với TP.HCM vào năm 2027
-
5 Thị trường trái phiếu doanh nghiệp “khát” tay chơi lớn
-
SAVISTA ra mắt trung tâm đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng quản lý vận hành tòa nhà
-
Synology ra mắt thiết bị bảo vệ dữ liệu chuyên dụng cho doanh nghiệp Việt
-
Chubb Life tri ân khách hàng với tổng giá trị quà tặng hơn 1 tỷ đồng
-
Hậu Giang - Điểm sáng đầu tư bất động sản thấp tầng
-
Cà phê Đắk Lắk đạt chứng chỉ không xâm lấn rừng tự nhiên đến thị trường Mỹ và Hàn Quốc
-
GENTEXH 2025 mở ra cơ hội hợp tác cho ngành vải không dệt Việt Nam