Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Tập đoàn KES hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn Phú Cường khai trương showroom 6.000 m2
Như Loan - 27/12/2023 19:30
 
Người dân vùng Tây Nam Bộ đã có thể trải nghiệm các sản phẩm vật liệu nội thất gỗ công nghiệp chất lượng, an toàn đến từ KES Group ở Kiên Giang tại Showroom Phú Cường Home.

Vừa qua, vào ngày 24/12/2023, Tập đoàn KES phối hợp cùng Công ty cổ phần Siêu thị Phú Cường ra mắt showroom “Phú Cường Home" với diện tích lên tới 6.000 m2 tọa lạc tại TM3, Đường 3/2, Khu đô thị Phú Cường, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang - vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Rạch Giá.

Đại diện KES (bên trái) ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn Phú Cường

Việc ký kết hợp tác giữa KES cùng Phú Cường Home nằm trong chiến lược mang sản phẩm nội thất đạt chất lượng chuẩn quốc tế đến gần triệu gia đình Việt.

Các sản phẩm nổi bật của KES tại showroom có thể kể đến dòng ván phủ melamine Signature phục vụ cho phân khúc cao cấp. Khách hàng được lựa chọn những mã hoa văn bật lên cá tính riêng, khẳng định đẳng cấp. Melamine Series 9 có hoa văn tinh tế, chống ẩm và chống trầy vượt trội.

Các sản phẩm của KES đều đạt chuẩn về an toàn sức khỏe người dùng theo tiêu chuẩn quốc tế như E2, CARB P2/EPA…

KES trưng bày hơn 600 mã màu các sản phẩm tại showroom

Ông Trịnh Hữu Kiên, Tổng Giám đốc KES chia sẻ: “Hợp tác với Tập đoàn Phú Cường là một trong những bước đi chiếc lược của KES để hiện thực hóa mục tiêu mang sản phẩm nội thất theo chuẩn chất lượng xuất khẩu đến người dùng Việt. Việc hợp tác này dựa trên sự đồng nhất về tầm nhìn của hai bên với mục tiêu phục vụ đa dạng yêu cầu về sản phẩm của khách hàng từ mẫu mã, giá thành đến chất lượng. Đây cũng là tiền đề để KES mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tốt hơn, hướng đến trở thành biểu tượng kiến tạo không gian sống cho người Việt vào năm 2030”.

Ông Nguyễn Luân, Giám đốc Công ty cổ phần Siêu thị Phú Cường cho biết: “Chúng tôi đánh giá cao sự hợp tác với Tập đoàn KES trong nỗ lực mang các sản phẩm chất lượng đến người tiêu dùng vùng Tây Nam Bộ nói riêng và cả nước nói chung. Ngoài ra, chúng tôi luôn cố gắng tìm ra tiếng nói chung với khách hàng của mình bằng tất cả sự chân thành và thiện chí, luôn đặt mình vào vị trí khách hàng, thấu hiểu nhu cầu và đặt ra tiêu chí cao về giá thành - chất lượng - mẫu mã - tiến độ. Trong thời gian tới, chúng tôi quyết tâm theo đuổi sứ mệnh và mục tiêu mang đến cho khách hàng những dịch vụ và trải nghiệm chuyên nghiệp, đáp ứng đa dạng hóa nhu cầu thị trường”.

Trong giai đoạn sắp tới, KES Group và Công ty cổ phần Siêu thị Phú Cường hứa hẹn sẽ có nhiều hoạt động hướng đến người tiêu dùng Việt Nam.

Về Tập đoàn KES

Tập đoàn KES là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam sở hữu chuỗi sản xuất gỗ công nghiệp khép kín từ nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm. Danh mục sản phẩm của KES rất đa dạng, khách hàng có nhiều lựa chọn từ ván thô công nghiệp MDF, ván dán phủ melamine, sàn gỗ công nghiệp đến các sản phẩm phụ trợ khác. KES sở hữu 6 nhà máy sản xuất gỗ công nghiệp với tổng diện tích lên tới 1.200.000 m2 cùng hệ thống máy móc hiên đại hàng đầu thế giới với tổng mức đầu tư lên tới 9.000 tỷ đồng.

KES là tên viết tắt từ Kim Tín Excellent Standard. Công ty là một trong 5 nhóm ngành chủ lực của Tập đoàn Kim Tín, vẫn giữ được DNA của Kim Tín với định hướng tiêu chuẩn cao nhất trong từng phân khúc cho mọi sản phẩm và dịch vụ (Excellent Standard).

Mục tiêu của KES là trở thành top 5 Đông Nam Á trong lĩnh vực gỗ công nghiệp vào năm 2026 và là biểu tượng kiến tạo không gian sống cho người Việt vào năm 2030.

Tìm hiểu thêm về KES: https://kesgroup.com.vn/trang-chu

Về Tập đoàn Phú Cường

 Tập đoàn Phú Cường (Phu Cuong Group) được thành lập đầu năm 2009 với vai trò nhà đầu tư tài chính của các công ty thành viên trong tập đoàn, với tổng số vốn điều lệ hơn 3.500 tỷ đồng tương đương 170 triệu USD).

Phú Cường Home là công ty con của Tập đoàn Phú Cường, chuyên đầu tư vào các dự án phát triển đô thị, nhà ở tại TP.HCM và khu vực ĐBSCL. Ngoài ra, công ty cũng đầu tư vào các dự án phát triển năng lượng tái tạo tại khu vực ĐBSCL và cung ứng các dịch vụ vận tải du lịch, nhà hàng và khách sạn.

Với mong muốn cung cấp giải pháp nội thất toàn diện cho ngôi nhà của khách hàng, Showroom Nội thất Phú Cường chính thức đi vào hoạt động vào tháng 12/2021 với quy mô 6.000 m2, trưng bày hơn 40 Bộ sưu tập quốc tế mới nhất.

Xuất khẩu nông, lâm, thủy sản năm 2023 đạt trên 53 tỷ USD
Trong năm 2023, kim ngạch xuất khẩu nông, lâm, thủy sản đạt trên 53 tỷ USD, thặng dư thương mại toàn ngành đạt trên 11 tỷ USD (mức cao nhất trong...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư