-
Quảng Ninh, Hải Phòng, Bắc Ninh cùng đón nhận bằng công nhận Di sản văn hoá thế giới -
NCB đồng hành kiến tạo điểm chạm số toàn diện cho du lịch Việt Nam -
Ra mắt nền tảng dữ liệu du lịch quốc gia Visit Vietnam - “cú hích” cho du lịch Việt trong kỷ nguyên số -
Băng giá phủ trắng đỉnh Fansipan Sapa -
Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Hà Nội 2025 tôn vinh di sản ẩm thực Thủ đô -
Quảng Ninh: “Giải cơn khát” về nguồn cung phòng lưu trú cao cấp tại Vân Đồn
![]() |
| Thiết kế gian hàng Tập đoàn Mường Thanh. |
Đặc biệt, trong khuôn khổ sự kiện, Mường Thanh triển khai gói ưu đãi hấp dẫn cho 28 khách sạn và khu nghỉ dưỡng trải dài khắp Việt Nam, bao gồm các điểm đến du lịch trọng điểm như Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Cần Thơ... mang đến cho du khách cơ hội tận hưởng kỳ nghỉ đẳng cấp với mức giá chỉ có tại hội chợ.
Hiện sở hữu 63 khách sạn trong và ngoài nước, Mường Thanh không chỉ là nơi lưu trú mà còn là “điểm hẹn văn hóa”, nơi du khách cảm nhận trọn vẹn bản sắc Việt trong không gian hiện đại và chuyên nghiệp. Tham gia ITE HCMC 2025 Tập đoàn Mường Thanh một lần nữa khẳng định cam kết đồng hành cùng du lịch Việt Nam trên hành trình phát triển bền vững.
![]() |
| Khách sạn Mường Thanh Holiday Hội An trong ráng chiều hoàng hôn. |
Ưu đãi vàng từ Mường Thanh tại ITE HCMC 2025
Nhiều năm liền giữ vững kỷ lục “Chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Đông Dương” thương hiệu Mường Thanh từ lâu đã chiếm trọn tình cảm của hàng triệu du khách bởi uy tín và bản sắc độc đáo. Với khát vọng chinh phục nhiều trái tim du khách hơn nữa, Tập đoàn Mường Thanh mang đến “ưu đãi vàng” tại ITE HCMC 2025 cơ hội hiếm có dành cho cả khách lẻ và đối tác với chương trình ưu đãi độc quyền:
Giảm 5% cho du khách mua gói nghỉ dưỡng trong khung giờ vàng tại gian hàng Mường Thanh.
Giảm 10% khi đặt từ 10 gói nghỉ dưỡng trở lên, lý tưởng cho nhóm bạn, doanh nghiệp hoặc công ty lữ hành.
![]() |
| Khách sạn Mường Thanh Luxury Điện Biên một vẻ đẹp sang trọng giữa núi rừng Tây Bắc. |
Đây không chỉ là chương trình khuyến mại, mà còn là lời khẳng định cho hành trình bền bỉ của một thương hiệu Thuần Việt luôn khao khát đồng hành, sẻ chia và kiến tạo những trải nghiệm trọn vẹn. Bởi với Mường Thanh, khi bạn “Chọn điểm đến” chính là đã “Chọn Mường Thanh”.
Cơ hội kết nối, Mở rộng tương lai
ITE HCMC 2025 là điểm hẹn quan trọng của ngành du lịch, quy tụ hơn 500 thương hiệu từ hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ, với hàng chục nghìn lượt khách tham quan. Thông qua sự kiện này, Mường Thanh không chỉ giới thiệu sản phẩm đến đông đảo công chúng mà còn tham gia hàng loạt hoạt động xúc tiến thương mại, hội nghị chuyên đề và các cuộc gặp gỡ B2B.
Đặc biệt, kiên định với chiến lược phát triển du lịch bền vững, Mường Thanh sẽ mang đến những giải pháp dịch vụ xanh - sạch - thân thiện môi trường, góp phần khẳng định vị thế thương hiệu khách sạn Việt Nam trên bản đồ du lịch quốc tế.
![]() |
| Toàn cảnh tòa tháp đôi lung linh về đêm của Khách sạn Mường Thanh Luxury Hạ Long Centre. |
Slogan “Chọn điểm đến - Chọn Mường Thanh” không chỉ là lời mời gọi, mà còn là sự khẳng định về chất lượng, uy tín và giá trị mà thương hiệu mang đến cho mỗi chuyến đi. Dù du khách chọn hành trình biển xanh, núi cao hay những đô thị sôi động, Mường Thanh luôn đồng hành để mỗi chuyến đi là một kỷ niệm trọn vẹn.
Với sự góp mặt tại ITE HCMC 2025, Tập đoàn Mường Thanh tiếp tục khẳng định vị thế là thương hiệu khách sạn Việt hàng đầu, gắn bó với sự phát triển chung của ngành du lịch đất nước. Những ưu đãi vàng tại hội chợ chính là món quà tri ân gửi đến khách hàng đã tin chọn Mường Thanh trong suốt hành trình.
-
Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Hà Nội 2025 tôn vinh di sản ẩm thực Thủ đô -
Quảng Ninh: “Giải cơn khát” về nguồn cung phòng lưu trú cao cấp tại Vân Đồn -
Ra mắt chuỗi hoạt động đêm “Hà Nội Đẹp Sound” tại Phố Sách -
Khánh Hòa lấy du lịch là cực tăng trưởng thúc đẩy các trụ cột kinh tế -
Khi Cột Cờ Hà Nội kể lại lịch sử bằng trải nghiệm -
“Hà Nội Đẹp Sound” tăng trải nghiệm du lịch đêm giàu bản sắc cho Thủ đô -
Đà Nẵng triển khai hợp tác chiến lược giữa hàng không và du lịch
-
SABECO thắng lớn tại loạt giải thưởng bia quốc tế, củng cố chiến lược nâng cấp sản phẩm và mở rộng thị phần cao cấp -
BIM Group khởi công 3 dự án gần 10.000 tỷ đồng tại Quảng Ninh -
Khởi công dự án công nghiệp xanh trọng điểm của Lâm Đồng: Nhà xưởng xây sẵn HLI EcoHub Nam Hà -
DPKT bảo đảm hệ thống nhiên liệu cho sân bay Long Thành -
Agribank đồng hành cùng hộ kinh doanh chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh -
VietinBank dành 30.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ




