-
Trường Sinh Group bắt tay doanh nghiệp trồng sâm phát triển vùng trồng Sâm Ngọc Linh -
Ký hợp đồng dài hạn cấp than nhập khẩu cho Nhiệt điện Duyên Hải 3 Mở rộng -
Vinataba hoàn thành mục tiêu tăng trưởng trên 8% theo chỉ đạo của Chính phủ -
Không phải dầu mỏ, đây mới là “vàng đen” mới của nền kinh tế toàn cầu -
Chuyển đổi kép mở đường cho quản trị, kế toán bền vững trong kỷ nguyên số -
Vinspeed và Siemens Mobility ký thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện về đường sắt tốc độ cao
| Dàn trang thiết bị, máy móc của Tập đoàn PIA được đầu tư đồng bộ, nhập khẩu từ các hãng sản xuất uy tín trong lĩnh vực hàng không như KUNZ, Saft, Crane... |
Dịch vụ hàng không chuyên nghiệp và chất lượng
Phê chuẩn từ Cục Hàng không Việt Nam tạo điều kiện cho Trung tâm Dịch vụ Kỹ thuật hàng không của Tập đoàn PIA chính thức đi vào vận hành tại Cụm Công nghiệp Nguyên Khê, Đông Anh, Hà Nội.
Tập đoàn PIA (Professional Aviation Services – Dịch vụ hàng không chuyên nghiệp), được thành lập từ năm 2013, đặt Trụ sở chính tại Hà Nội. Tập đoàn bao gồm nhiều đơn vị thành viên hoạt động đa lĩnh vực như hàng không, vận tải, du lịch, xây dựng, bất động sản… Trong đó, các dịch vụ hàng không của Tập đoàn PIA bao gồm dịch vụ bảo dưỡng máy bay và thiết bị máy bay, dịch vụ mặt đất; cung cấp nhiên liệu bay, suất ăn hàng không; vận chuyển hàng hoá; đại lý hàng không; đào tạo phi công…
Trung tâm Dịch vụ Kỹ thuật hàng không trực thuộc Tập đoàn PIA cung cấp các dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa và bảo hành các thiết bị hàng không như: bảo dưỡng, đại tu, nâng cấp các thiết bị máy bay; cung ứng phụ tùng vật tư máy bay và thiết bị máy bay; cung ứng dịch vụ thuê thiết bị máy bay và các dịch vụ kỹ thuật đặc thù.
Cùng với đó, Trung tâm cũng cung cấp các dịch vụ đào tạo kỹ thuật để hỗ trợ nguồn nhân lực cho các hãng hàng không; dịch vụ thiết kế, chế tạo, thay thế các chi tiết nội thất máy bay và nhiều dịch vụ phụ trợ khác.
Lấy chất lượng dịch vụ làm kim chỉ nam, đặt quyền lợi của khách hàng là ưu tiên trong mọi hoạt động, Trung tâm Dịch vụ Kỹ thuật Hàng không nói riêng và Tập đoàn PIA nói chung không ngừng nỗ lực đem tới các giải pháp tối ưu, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng theo 3 tiêu chí: Chuyên nghiệp – Trách nhiệm – Sáng tạo.
"Với dàn trang thiết bị đồng bộ, hiện đại, được nhập khẩu nguyên chiếc từ các nhà sản xuất hàng đầu Châu Âu và Mỹ, cùng với đội ngũ cán bộ chuyên môn kỹ thuật có nhiều năm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ kỹ thuật hàng không, chúng tôi tự tin cam kết cung cấp cho các hãng hàng không những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng cao nhất, đủ sức cạnh tranh với các trung tâm dịch vụ hàng không uy tín trong khu vực và quốc tế”, ông Doãn Văn Phương, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc CTCP Tập đoàn PIA cho biết.
Nhân lực giàu kinh nghiệm
Chương trình đánh giá, thẩm định để cấp Phê chuẩn năng định Tổ chức bảo dưỡng của Cục Hàng không Việt Nam bao gồm 18 nội dung quan trọng như: hệ thống tài liệu, hệ thống đảm bảo chất lượng, hệ thống quản lý an toàn, công tác đào tạo nội bộ, hồ sơ phê chuẩn nhân lực kỹ thuật chủ chốt, công tác kiểm soát dụng cụ thiết bị, khí tài vật tư…
Bằng sự đầu tư bài bản và chuẩn bị kỹ lưỡng, tập trung cao độ của Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân viên, CTCP Tập đoàn PIA đã đáp ứng toàn bộ tiêu chuẩn và yêu cầu của Cục Hàng không Việt Nam và các cơ quan chức năng đề ra.
Trung tâm Dịch vụ Kỹ thuật hàng không, Tập đoàn PIA trang bị dàn trang thiết bị, máy móc được đầu tư đặc biệt đồng bộ, nhập khẩu từ các hãng sản xuất uy tín trong lĩnh vực hàng không như KUNZ, Saft, Crane… tại Mỹ và châu Âu, với quy mô ở mức đồng bộ và hiện đại, tương đương với nhiều trung tâm dịch vụ kỹ thuật hàng không uy tín trong khu vực và thế giới.
Cùng với đó, đội ngũ quản lý, kỹ thuật viên của Trung tâm được ghi nhận có chuyên môn nghiệp vụ, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và đầy đủ năng lực để đảm bảo chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn.
| Lợi thế cạnh tranh giá trị nhất của Trung tâm là đội ngũ nhân lực hàng không chất lượng cao, đã được đào tạo bài bản |
Ông Phạm Anh Tuấn, Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Kỹ thuật Hàng không cho biết, đội ngũ nhân lực hàng không chất lượng cao, đã được đào tạo bài bản từ chính các nhà sản xuất thiết bị máy bay cùng kinh nghiệm gắn bó lâu năm trong ngành hàng không, được các nhà chức trách ghi nhận về chuyên môn là lợi thế cạnh tranh giá trị nhất của Trung tâm.
“Máy móc, thiết bị hiện đại là điều kiện cần để Trung tâm triển khai các dịch vụ hàng không chất lượng cao, còn đội ngũ quản lý, kỹ thuật giàu kinh nghiệm và chuyên môn là điều kiện đủ để duy trì chất lượng và bảo chứng cho uy tín của Trung tâm. Cơ sở vật chất là yếu tố các bên đều có thể trang bị, nâng cấp khi đủ nguồn lực tài chính nhưng con người, đặc biệt là những nhân sự tâm huyết, có chuyên môn cao và thâm niên trong ngành hàng không là kết quả của cả một quá trình tìm kiếm, tuyển chọn khắt khe, kĩ lưỡng và không phải bên nào cũng có được”, ông Phạm Anh Tuấn cho biết.
-
Vinataba hoàn thành mục tiêu tăng trưởng trên 8% theo chỉ đạo của Chính phủ -
Không phải dầu mỏ, đây mới là “vàng đen” mới của nền kinh tế toàn cầu -
Chuyển đổi kép mở đường cho quản trị, kế toán bền vững trong kỷ nguyên số -
Vinspeed và Siemens Mobility ký thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện về đường sắt tốc độ cao
-
ELCOM thông báo vượt mục tiêu kế hoạch năm 2025 nhân dịp tròn 30 tuổi -
Vedan Việt Nam đón sinh viên tham gia “Học kỳ doanh nghiệp” -
Quỹ Thiện Tâm được vinh danh hạng mục cao nhất trong lễ trao Giải thưởng Hành động vì cộng đồng 2025 -
Doanh nghiệp khởi nghiệp: Chuẩn hóa pháp lý từ đầu để phát triển bền vững -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 17/12/2025 -
AEON tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp Việt trong các hoạt động giao thương -
Canada kết luận dây đai thép Việt Nam không bán phá giá
-
TH tiên phong ứng dụng công nghệ blockchain truy xuất nguồn gốc -
Số hóa: Động lực cho chuyển đổi bền vững -
Cargill Việt Nam: 30 năm bền bỉ phụng sự cộng đồng
-
Vì sao Centrix City Đại Phúc hút người mua ở thực lẫn nhà đầu tư? -
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu
