-
Đến năm 2025, Hà Nội phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới -
Quảng Ninh “trải thảm đỏ” đón nhà đầu tư vào lĩnh vực nuôi biển -
Thanh niên Việt Nam đưa ra giải pháp cho biến đổi khí hậu -
Imexpharm: Chuyển đổi xanh vì một Việt Nam xanh -
Đưa "nông nghiệp thuận thiên” trở thành thương hiệu quốc gia của Việt Nam -
Dư 5,9 triệu tấn carbon, Bộ Nông nghiệp muốn bán đấu giá
Ông Phạm Văn Uyên, Giám đốc khu vực miền Trung, Tập đoàn Tân Á Đại Thành (thứ hai, từ phải sang) trao tặng quà cho người dân huyện Minh Hóa |
Vừa qua, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã trao tặng các sản phẩm, bao gồm máy lọc nước, bình nước nóng và bồn chứa nước cho các trường học, trạm y tế và điểm sinh hoạt cộng đồng tại các xã đặc biệt khó khăn ở huyện Minh Hóa. Nhân dịp này, Tập đoàn và các nhà hảo tâm cũng trao tặng 30 suất học bổng (mỗi suất 1 triệu đồng) cho học sinh nghèo trên địa bàn huyện.
Minh Hóa là huyện miền núi nghèo nhất của tỉnh Quảng Bình, với 20% dân số là bà con các dân tộc thiểu số. Cuộc sống còn khó khăn, nhiều hộ dân vẫn phải sống dựa vào trợ cấp của Chính phủ.
Phát biểu tại buổi lễ trao tặng, ông Phạm Văn Uyên, Giám đốc khu vực miền Trung, Tập đoàn Tân Á Đại Thành chia sẻ, với sứ mệnh “Phồn vinh cuộc sống Việt”, Tân Á Đại Thành luôn đặt ra cho mình mục tiêu phục vụ đời sống người dân, chung tay, góp sức giải quyết những vấn đề khó khăn, đảm bảo nguồn nước sinh hoạt an toàn cho người dân trên khắp cả nước.
Chương trình “Cải thiện chất lượng nước sinh hoạt vùng khó khăn” là hoạt động xã hội quy mô toàn quốc nhằm góp phần cải thiện đời sống của nhân dân, đồng bào dân tộc vùng khó khăn do Tân Á Đại Thành phối hợp tổ chức từ tháng 9/2019 đến tháng 9/2020.
Hoạt động trọng tâm của Chương trình là lựa chọn, trao tặng các thiết bị tích trữ, cải thiện chất lượng nước uống, nước sinh hoạt như: máy lọc nước, bình nóng lạnh và bồn chứa nước do Tân Á Đại Thành sản xuất cùng một số sản phẩm khác như sen vòi, sơn tường, chậu rửa… mang thương hiệu Tân Á Đại Thành. Tổng giá trị quà tặng là 2 tỷ đồng.
-
Thanh niên Việt Nam và tầm quan trọng trong các chiến dịch sáng tạo hướng tới nông nghiệp bền vững -
Imexpharm: Chuyển đổi xanh vì một Việt Nam xanh -
Giờ Trái đất năm 2024: Giảm dấu chân Carbon - Hướng tới Net Zero -
Ngày Nước Thế giới 22/3/2024: Nước cho hoà bình -
Đưa "nông nghiệp thuận thiên” trở thành thương hiệu quốc gia của Việt Nam -
Dư 5,9 triệu tấn carbon, Bộ Nông nghiệp muốn bán đấu giá -
Ngày Quốc tế Rừng 21/3: "Rừng và Đổi mới: Giải pháp mới cho một thế giới tốt đẹp hơn"
-
1 Lãi vay chỉ mới giảm sâu ở giai đoạn đầu giải ngân vốn -
2 Khẩn trương triển khai ngay các biện pháp cần thiết để nâng hạng thị trường chứng khoán -
3 Giữ kịch bản đầu tư dự án cao tốc Hòa Bình - Mộc Châu -
4 Hé lộ kế hoạch đầu tư hoàn thiện khu bến cảng Lạch Huyện - Hải Phòng -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 28/3
- Hơn 300 đại lý tham gia Hội nghị Khách hàng Japfa Việt Nam
- Ngành dược: Cách tân để thắng
- Hơn 400 doanh nghiệp quy tụ tại Triển lãm ProPak Vietnam 2024 từ ngày 3 đến 5/4 tại SECC
- Năm mới tiến bước cùng AseanWWindow và xưởng sản xuất
- Giá trị của truyền thông hiệu quả
- Giải pháp bảo hiểm kết hợp vận chuyển cho doanh nghiệp an tâm toàn diện