Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 04 tháng 05 năm 2024,
“Tất cả trong một”ở Vincom Mega Mall Royal City
Chí Cường - Hà Quang - 26/07/2013 21:24
 
Sáng nay (26/7), Tập đoàn Vingroup chính thức khai trương Vincom Mega Mall Royal City – quần thể trung tâm thương mại (TTTM) và vui chơi giải trí tại Khu đô thị Royal City, 72 A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

Dự án có tổng diện tích 230.000m2, được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ các hạng mục đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng, giải trí của khách hàng.

Vincom Mega Mall với 600 gian hàng thương mại; khu vui chơi giải trí Công viên nước trong nhà Vinpearl Water Park có diện tích 24.000 m2, hoạt động 4 mùa với nhiều trò chơi hấp dẫn; quần thể sân băng tự nhiên trong nhà Vinpearl Ice Rink rộng 3.000m2 với công suất phục vụ 150 khách/phiên – đây là sân trượt băng thật đầu tiên theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam; phố ẩm thực gồm hơn 200 nhà hàng; rạp chiếu phim Platinum Cineplex…Đây là trung tâm thương mại và vui chơi giải trí trong lòng đất lớn nhất Châu Á tính đến thời điểm này.

Cùng với kinh nghiệm quản lý và điều hành hàng loạt các trung tâm thương mại lớn và cao cấp, Vingroup cam kết mang đến một chất lượng dịch vụ hoàn hảo, đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, để nơi đây trở thành một trong những điển đến của du lịch – văn hoá – giải trí không thể bỏ lỡ của bất cứ ai khi đến thăm Hà Nội”.

Phát biểu tại lễ khai trương, bà Lê Thị Thu Thuỷ, Tổng Giám đốc Tập đoàn Vingroup cho biết, “Vingroup tin tưởng rằng, với sự đi vào hoạt động của Vincom Mega Mall City cùng nhiều hạng mục vui chơi giải trí hiệu đại, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, người dân Thủ đô cũng như du khách trong nước và quốc tế khi đến với Hà Nội sẽ có một địa điểm lý tưởng để mua sắm, vui chơi và giải trí.


Trong ngày khai trương có rất nhiều hoạt động văn hóa, chương trình khuyến mại cho khách hàng.

Rất nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới chưa từng xuất hiện tại Việt Nam
đã quy tụ tại Vincom Mega Mall Royal City

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư