Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Taxi Tiên Sa kỷ niệm 5 năm thành lập
Thu Hồng - 11/11/2014 22:30
 
 Công ty CP Vận tải và Dịch vụ Phú Hoàng (Taxi Tiên Sa) vừa tổ chức lễ kỷ niệm 5 năm ngày thành lập.  
TIN LIÊN QUAN

Với ngành nghề kinh doanh chính là vận tải hành khách bằng taxi, sau 5 năm thành lập, Doanh nghiệp đã định hướng phát triển riêng cho mình theo mô hình hoạt động khép kín, đầu tư phương tiện theo nhu cầu của khách hàng.

  Taxi Tiên Sa kỷ niệm 5 năm thành lập  
  Ký kết quy chế phối hợp giữa phòng An ninh kinh tế CATP Đà Nẵng và Công ty Phú Hoàng.  

Đến nay, Taxi Tiên Sa đã có mặt ở 4 tỉnh và thành phố (Đà Nẵng, Hội An, Huế, Quảng Bình) với 420 đầu xe và tạo công ăn việc làm cho gần 1000 lao động.

Hiện tại, taxi Tiên Sa là đối tác khai thác phục vụ tại các khách sạn 5 sao và các điểm trọng yếu trên địa bàn TP Đà Nẵng như: Novotel Premier River, Furama Resort, Olalani Resort, Pullman Beach Resort, Sân bay quốc tế Đà Nẵng, Big C, Bệnh viện,…

Ông Lê Vinh Quang – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty cho biết: “Chúng tôi luôn ghi nhận và tri ân những tình cảm yêu quý của khách hang và sự các chính sách hỗ trợ của Thành phố Đà Nẵng đã dành cho Taxi tiên Sa. Đó là hành trang đặc biệt để Công ty vững bước phát triển trong thời gian tới”.

Trong thời gian đến, Taxi Tiên Sa sẽ đầu tư mở rộng hệ thống đến các tỉnh thành phố khác trên cả nước như Quảng Ngãi, Gia Lai, Hà Nội, Quảng Ninh và TP Hồ Chí Minh, Cần Thơ. Không dừng lại ở lĩnh vực thế mạnh, Công ty CP Vận tải và dịch vụ Phú Hoàng – Taxi Tiên Sa tiếp tục đầu tư dòng xe từ 16-45 chỗ ngồi; mở rộng dịch vụ lữ hành; khai thác tour du lịch nội địa và quốc tế…

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư