
-
Ngân hàng lớn khỏe lên vì bất động sản, ngân hàng nhỏ đuối sức vì huy động vốn
-
Giá vàng SJC vượt 125 triệu đồng/lượng dù giá quốc tế giảm
-
Gói 145.000 tỷ đồng mới cam kết giải ngân 5,7%, Ngân hàng Nhà nước muốn nới tiêu chí về thu nhập
-
Ngăn “chảy máu” dòng vốn, chuyển từ 1.000 USD ra nước ngoài phải báo cáo
-
Dữ liệu và Trí tuệ nhân tạo: Chìa khóa giúp VietinBank tăng tốc chuyển đổi số -
Bảo hiểm BIDV (BIC) ra mắt website mới, tối ưu quy trình cung cấp dịch vụ
![]() |
Techcombank sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng những hoạt động ấn tượng chào đón sinh nhật Ngân hàng lần thứ 23 |
Thu hút sự chú ý của truyền thông từ những ngày đầu tháng 9 là sự kiện Techcombank trình làng bộ sưu tập quà tặng phụ kiện thời trang mang đậm dấu ấn khác biệt được nhà thiết kế Lý Quí Khánh thiết kế độc quyền cho khác hàng của Techcombank. Với cách làm mới mẻ đi từ những nhu cầu thiết thực của khách hàng, chương trình đã tạo được những hiệu ứng truyền thông tích cực đến đông đảo công chúng và khách hàng.
Khi sự kiện ra mắt bộ sưu tập phụ kiện thời trang đẳng cấp vẫn còn chưa hết nhiệt, mới đây ngân hàng Techcombank tiếp tục mang đến cho khách hàng những hoạt động ấn tượng chào đón sinh nhật Ngân hàng lần thứ 23.
Trong khuôn khổ các hoạt động triển khai, từ ngày 04/9 – 27/9 tại tất cả các chi nhánh trên toàn quốc đồng loạt sẽ có các hoạt động gây bất ngờ đến các khách hàng giao dịch với hình thức “countdown” đếm ngược.
Chưa dừng lại ở đó, từ ngày 16/9 – 26/9 tại 6 trung tâm thương mại lớn như Times City, AEON Mall Long Biên, Royal City tại Hà nội và Crescent Mall, AEON Mall Tân Bình, Bitexco Towertại Thành phố Hồ Chí Minh sẽ có những hoạt động thú vị với các khách hàng xung quanh chiếc hộp bí mật.
Điểm nhấn chính của hoạt động này là màn tương tác của các khách hàng khi “selfie” chụp hình cá nhân hoặc nhóm, chia sẻ niềm vui của mình trên mạng xã hội và có cơ hội nhận quà tặng của Techcombank. Hình thức tổ chức mới lạ, nội dung hấp dẫn, các khách hàng của Tehccombank chắc chắn sẽ có thêm những trải nghiệm mới xung quanh chiếc hộp đặc biệt này.
Điểm chốt của chương trình là Lễ ra mắt dịch vụ ưu đãi vượt trội được tổ chức vào tối ngày 26/9 với các hoạt động sôi nổi thu hút sự tham gia của đông đảo khách hàng tại khu Trung tâm Thương mại Royal City tại Hà nội và Bitexco Tower tại Thành phố Hồ Chí Minh.

-
Ngăn “chảy máu” dòng vốn, chuyển từ 1.000 USD ra nước ngoài phải báo cáo -
Chính sách tiền tệ thêm nới lỏng, áp lực với tỷ giá càng tăng -
Dữ liệu và Trí tuệ nhân tạo: Chìa khóa giúp VietinBank tăng tốc chuyển đổi số -
Giá vàng trong nước neo cao, thị trường quốc tế ngóng tín hiệu từ hội nghị Jackson Hole -
“Cổ phiếu vua” có hút dòng tiền khi định giá không còn rẻ? -
Bảo hiểm BIDV (BIC) ra mắt website mới, tối ưu quy trình cung cấp dịch vụ -
Săn vé concert Em Xinh “Say Hi” siêu dễ cùng TPBank
-
Khát vọng phổ cập robot: Hành trình của doanh nhân Hoàng Hữu Thắng
-
Nỗ lực giảm gánh nặng về bệnh hô hấp ở trẻ nguy cơ cao với liệu pháp dự phòng miễn dịch đầu tiên tại Việt Nam
-
Chứng khoán Rồng Việt 4 năm liên tiếp nhận giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
SeABank kết hợp cùng ca sĩ Mỹ Tâm ra mắt thẻ Visa SeASoul 2in1 - Trải nghiệm tài chính đầy cảm xúc
-
NCB ra mắt thẻ visa Tự Hào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc Khánh
-
United International Pharma (UIP) 5 năm liên tiếp đạt Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”