-
Quảng Ninh: Ngân hàng triển khai chính sách hỗ trợ người dân, doanh nghiệp bị thiệt hại do bão số 3 -
NCB hợp tác với Trung tâm RAR triển khai mở tài khoản, xác thực thông tin qua VNeiD -
Fed hạ lãi suất: Chuyên gia lý giải phản ứng bất ngờ của thị trường vàng và chứng khoán -
Chuyên gia UOB: Fed có thể giảm thêm 0,5% lãi suất trong thời gian còn lại của năm 2024 -
LPBank muốn mua 5% vốn của FPT, số tiền bỏ ra có thể vượt 10.000 tỷ đồng? -
Ngân hàng tăng tốc đẩy vốn, tín dụng có tăng mạnh cuối năm?
Techcombank sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng những hoạt động ấn tượng chào đón sinh nhật Ngân hàng lần thứ 23 |
Thu hút sự chú ý của truyền thông từ những ngày đầu tháng 9 là sự kiện Techcombank trình làng bộ sưu tập quà tặng phụ kiện thời trang mang đậm dấu ấn khác biệt được nhà thiết kế Lý Quí Khánh thiết kế độc quyền cho khác hàng của Techcombank. Với cách làm mới mẻ đi từ những nhu cầu thiết thực của khách hàng, chương trình đã tạo được những hiệu ứng truyền thông tích cực đến đông đảo công chúng và khách hàng.
Khi sự kiện ra mắt bộ sưu tập phụ kiện thời trang đẳng cấp vẫn còn chưa hết nhiệt, mới đây ngân hàng Techcombank tiếp tục mang đến cho khách hàng những hoạt động ấn tượng chào đón sinh nhật Ngân hàng lần thứ 23.
Trong khuôn khổ các hoạt động triển khai, từ ngày 04/9 – 27/9 tại tất cả các chi nhánh trên toàn quốc đồng loạt sẽ có các hoạt động gây bất ngờ đến các khách hàng giao dịch với hình thức “countdown” đếm ngược.
Chưa dừng lại ở đó, từ ngày 16/9 – 26/9 tại 6 trung tâm thương mại lớn như Times City, AEON Mall Long Biên, Royal City tại Hà nội và Crescent Mall, AEON Mall Tân Bình, Bitexco Towertại Thành phố Hồ Chí Minh sẽ có những hoạt động thú vị với các khách hàng xung quanh chiếc hộp bí mật.
Điểm nhấn chính của hoạt động này là màn tương tác của các khách hàng khi “selfie” chụp hình cá nhân hoặc nhóm, chia sẻ niềm vui của mình trên mạng xã hội và có cơ hội nhận quà tặng của Techcombank. Hình thức tổ chức mới lạ, nội dung hấp dẫn, các khách hàng của Tehccombank chắc chắn sẽ có thêm những trải nghiệm mới xung quanh chiếc hộp đặc biệt này.
Điểm chốt của chương trình là Lễ ra mắt dịch vụ ưu đãi vượt trội được tổ chức vào tối ngày 26/9 với các hoạt động sôi nổi thu hút sự tham gia của đông đảo khách hàng tại khu Trung tâm Thương mại Royal City tại Hà nội và Bitexco Tower tại Thành phố Hồ Chí Minh.
-
Quảng Ninh: Ngân hàng triển khai chính sách hỗ trợ người dân, doanh nghiệp bị thiệt hại do bão số 3 -
NCB hợp tác với Trung tâm RAR triển khai mở tài khoản, xác thực thông tin qua VNeiD -
Fed hạ lãi suất: Chuyên gia lý giải phản ứng bất ngờ của thị trường vàng và chứng khoán -
Chuyên gia UOB: Fed có thể giảm thêm 0,5% lãi suất trong thời gian còn lại của năm 2024
-
LPBank muốn mua 5% vốn của FPT, số tiền bỏ ra có thể vượt 10.000 tỷ đồng? -
Ngân hàng tăng tốc đẩy vốn, tín dụng có tăng mạnh cuối năm? -
Doanh nghiệp, hộ sản xuất mong được vay mới để phục hồi sau bão -
Vàng “rung lắc” mạnh sau quyết định giảm lãi suất 50 điểm cơ bản của Fed -
Ngân hàng đẩy mạnh giảm lãi vay, cơ cấu nợ cho khách hàng bị ảnh hưởng bão, lũ -
BAC A BANK: Vững chãi vươn tầm cùng tâm sáng -
VIB - Hành trình 28 năm sáng tạo và hướng tới triệu khách hàng Việt
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/9 -
2 Thông tư gỡ vướng "Pre-funding" có hiệu lực ngay từ 2/11/2024 -
3 Chủ tịch Novaland cam kết sớm bù đắp tổn thất cho khách hàng, đối tác -
4 Thêm tiêu chí chọn nhà đầu tư “siêu” cảng cửa ngõ Sài Gòn -
5 Kiến nghị duyệt Dự án metro số 3 TP. Hà Nội, đoạn ga Hà Nội - Hoàng Mai
- Xedaptot.com mang lại sự đổi mới cho đại lý kinh doanh xe đạp truyền thống
- Cảng Sài Gòn đăng cai tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Hiệp hội Cảng biển Việt Nam
- Far Eastern Polytex Vietnam - Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2024
- Hỗ trợ hơn 100.000 sản phẩm chăm sóc cá nhân cho người dân vùng bão, lũ
- SLP Việt Nam chung tay hỗ trợ người dân các tỉnh phía Bắc khắc phục thiệt hại sau siêu bão Yagi
- Keppel và Samsung ứng dụng giải pháp công nghệ thông minh trong bất động sản