
-
Khó có chuyện ngân hàng tùy tiện siết nợ; Cầu trú ẩn vào vàng giảm
-
Vietbank DigiBiz - Giải bài toán số hóa tài chính cho doanh nghiệp: Nền tảng dễ dùng, triển khai nhanh
-
Phát hành trái phiếu tháng 6/2025 cao kỷ lục, ngân hàng chiếm 80% lượng phát hành
-
Tỷ giá USD/VND tiếp tục tăng nhiệt, nhiều ngân hàng bán ra 26.370 VND/USD
-
ABBANK tạm dừng giao dịch điện tử với doanh nghiệp chưa định danh sinh trắc học -
Tín dụng đang tập trung vào nông nghiệp, công nghiệp chế biến, xây dựng và dịch vụ
![]() |
Techcombank sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng những hoạt động ấn tượng chào đón sinh nhật Ngân hàng lần thứ 23 |
Thu hút sự chú ý của truyền thông từ những ngày đầu tháng 9 là sự kiện Techcombank trình làng bộ sưu tập quà tặng phụ kiện thời trang mang đậm dấu ấn khác biệt được nhà thiết kế Lý Quí Khánh thiết kế độc quyền cho khác hàng của Techcombank. Với cách làm mới mẻ đi từ những nhu cầu thiết thực của khách hàng, chương trình đã tạo được những hiệu ứng truyền thông tích cực đến đông đảo công chúng và khách hàng.
Khi sự kiện ra mắt bộ sưu tập phụ kiện thời trang đẳng cấp vẫn còn chưa hết nhiệt, mới đây ngân hàng Techcombank tiếp tục mang đến cho khách hàng những hoạt động ấn tượng chào đón sinh nhật Ngân hàng lần thứ 23.
Trong khuôn khổ các hoạt động triển khai, từ ngày 04/9 – 27/9 tại tất cả các chi nhánh trên toàn quốc đồng loạt sẽ có các hoạt động gây bất ngờ đến các khách hàng giao dịch với hình thức “countdown” đếm ngược.
Chưa dừng lại ở đó, từ ngày 16/9 – 26/9 tại 6 trung tâm thương mại lớn như Times City, AEON Mall Long Biên, Royal City tại Hà nội và Crescent Mall, AEON Mall Tân Bình, Bitexco Towertại Thành phố Hồ Chí Minh sẽ có những hoạt động thú vị với các khách hàng xung quanh chiếc hộp bí mật.
Điểm nhấn chính của hoạt động này là màn tương tác của các khách hàng khi “selfie” chụp hình cá nhân hoặc nhóm, chia sẻ niềm vui của mình trên mạng xã hội và có cơ hội nhận quà tặng của Techcombank. Hình thức tổ chức mới lạ, nội dung hấp dẫn, các khách hàng của Tehccombank chắc chắn sẽ có thêm những trải nghiệm mới xung quanh chiếc hộp đặc biệt này.
Điểm chốt của chương trình là Lễ ra mắt dịch vụ ưu đãi vượt trội được tổ chức vào tối ngày 26/9 với các hoạt động sôi nổi thu hút sự tham gia của đông đảo khách hàng tại khu Trung tâm Thương mại Royal City tại Hà nội và Bitexco Tower tại Thành phố Hồ Chí Minh.

-
Khó có chuyện ngân hàng tùy tiện siết nợ; Cầu trú ẩn vào vàng giảm
-
Vietbank DigiBiz - Giải bài toán số hóa tài chính cho doanh nghiệp: Nền tảng dễ dùng, triển khai nhanh
-
Phát hành trái phiếu tháng 6/2025 cao kỷ lục, ngân hàng chiếm 80% lượng phát hành
-
Tỷ giá USD/VND tiếp tục tăng nhiệt, nhiều ngân hàng bán ra 26.370 VND/USD
-
ABBANK tạm dừng giao dịch điện tử với doanh nghiệp chưa định danh sinh trắc học -
Tín dụng đang tập trung vào nông nghiệp, công nghiệp chế biến, xây dựng và dịch vụ -
Agribank - Doanh nghiệp ESG Việt Nam xanh 2025 -
Cân bằng bài toán tỷ giá và lãi suất -
Ưu đãi lãi suất cho vay người trẻ dưới 35 tuổi mua nhà xã hội -
Nhu cầu “trú ẩn” giảm, giá vàng chịu áp lực lớn -
FWD ra mắt sản phẩm mới với tổng quyền lợi bảo vệ có thể lên đến 400%
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower