
-
Thêm thẻ Eximbank Visa vào Samsung Pay - Thanh toán thông minh, một chạm
-
Thị trường vàng đặt cược Fed tiếp tục giảm lãi suất
-
Siết van tín dụng bất động sản chưa thể áp dụng ngay
-
GPBank đổi tên gọi và công bố triết lý thương hiệu Vì một kỷ nguyên thịnh vượng
-
Thiếu hụt nghiêm trọng nhân lực về AI: Ngân hàng phải bắt tay với trường đại học -
Ngân hàng Chính sách xã hội: Tăng trưởng tín dụng hơn 30.400 tỷ đồng trong 9 tháng
![]() |
Ông Đặng Công Hoàn, Giám đốc Phát triển Sản phẩm kiêm Giám đốc Kinh doanh Thẻ - Ngân hàng Techcombank (đứng thứ 2 từ phải sang) nhận giải thưởng từ Tổ chức thẻ quốc tế Visa. |
Đặc biệt, Techcombank đứng thứ 2 toàn thị trường về doanh số chi tiêu qua thẻ Visa, chỉ sau Vietcombank và vượt trên HSBC. Đây cũng là giải thưởng quan trọng nhất của các tổ chức thẻ quốc tế. Trong đó, về doanh số chi tiêu qua thẻ tín dụng (credit payment volume), Techcombank đứng thứ 2 sau HSBC, đứng trên Vietcombank, Vietinbank, Sacombank và các ngân hàng TPBank, Citibank, ACB… Về doanh số chi tiêu qua thẻ ghi nợ (debit payment volume), Techcombank vẫn đứng thứ 2 thị trường sau Vietcombank và vượt trên các ngân hàng Vietinbank, MB, ACB, Eximbank.
Ngoài ra, năm nay, Techcombank được Visa trao giải thưởng “Dẫn đầu thị trường về Sản phẩm thẻ đồng thương hiệu” (Leadership in Co-brand products 2016) và dẫn đầu thị trường về Doanh Số Chi Tiêu Trung Bình Của Dòng Sản Phẩm Thẻ Ghi Nợ dành cho phân khúc Khách hàng cao cấp (Highest Average Spend for Visa Affluent Debit 2016). Với sản phẩm Thẻ đồng thương hiệu Techcombank-Vietnam Airlines, Techcombank tiếp tục có sự tăng trưởng mạnh mẽ về mặt tổng doanh số sử dụng thẻ trong 2016, số lượng thẻ visa đồng thương hiệu Techcombank – Vietnam Airline hiện nay là khoảng 36.000 thẻ, với tỷ lệ tăng trưởng giao dịch thanh toán khoảng 31%,
Trao đổi tại lễ trao giải, ông Đặng Công Hoàn, Giám đốc Phát triển Sản phẩm kiêm Giám đốc Kinh doanh Thẻ của Techcombank cho biết: “Ngân hàng luôn chú trọng đầu tư, phát triển các sản phẩm thẻ mới đáp ứng tốt nhất nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, đặc biệt, triển khai nhiều chương trình ưu đãi chủ thẻ và kích thích khách hàng giao dịch qua thẻ. Tới đây, Techcombank sẽ tiếp tục đẩy mạnh hoạt động cải tiến thẻ và các dịch vụ đi kèm phù hợp với năng lực của Techcombank cũng như điều kiện cơ sở hạ tầng thanh toán của nước nhà, từ đó, gia tăng giá trị cộng thêm cho khách hàng của mình”.
Giải thưởng của Visa như thông lệ hàng năm vẫn tiếp tục tập trung vào các chỉ số quan trọng nhất của Thẻ là: Tổng doanh số sử dụng thanh toán cho từng loại thẻ tín dụng và ghi nợ, sản phẩm dành cho các phân khúc khách hàng, mức độ tăng trưởng giao dịch thanh toán từng loại giao dịch thanh toán ecommerce-none ecommerce, doanh số thanh toán qua POS…Trong đó phần giải thưởng quan trọng nhất của cả năm là tổng doanh số sử dụng thẻ (giao dịch mua sắm và rút tiền mặt) của chủ thẻ vẫn là các tên quen thuộc là Vietcombank, HSBC và Techcombank. Đây là năm thứ 3 liên tiếp các ngân hàng này duy trì vị trí trong nhóm 3 ngân hàng dẫn đầu thị trường.
Visa International hiện là Tổ chức Thẻ Quốc tế lớn nhất thế giới với với thị phần chiếm khoảng 53% trên toàn thế giới, Tại Việt Nam visa Card đang là sản phẩm thẻ đại chúng được ưa chuộng nhất với thị phần chiếm gần 58% cao hơn khá nhiều so với Master Card (khoảng 31%) và vượt xa các thương hiệu khác như Amex, JCB, CUP và diner Clup. Việc xếp hạng của Visa hoàn toàn dựa vào dữ liệu thanh toán do hệ thống Visanet ghi nhận và đánh giá bởi bộ phận phân tích độc lập nên tính chất quan trọng và chính xác rất cao. Giải thưởng vinh danh hàng năm của Visa cũng nhận được sự quan tâm sâu của các ngân hàng tham gia hoạt động phát hành và thanh toán thẻ.

-
GPBank đổi tên gọi và công bố triết lý thương hiệu Vì một kỷ nguyên thịnh vượng -
Thiếu hụt nghiêm trọng nhân lực về AI: Ngân hàng phải bắt tay với trường đại học -
Ngân hàng Chính sách xã hội: Tăng trưởng tín dụng hơn 30.400 tỷ đồng trong 9 tháng -
Tựu trường hứng khởi, tài chính vững vàng cùng FE ONLINE 2.0 -
Nhiều doanh nghiệp tại Gia Lai vi phạm quy định về thời gian đóng các khoản bảo hiểm -
Phó Thống đốc: Dịch vụ thanh toán tại Việt Nam không thua các nước tiên tiến trên thế giới -
Lãi suất cho vay ổn định, dự báo tỷ giá giảm áp lực
-
SABECO thương hiệu Việt, vững bước cùng sự phát triển của Việt Nam
-
Kem dưỡng ẩm Kutieskin - chân ái cho làn da bé thơm mềm
-
Kick off dự án A&T Saigon Riverside - Khởi động hành trình chinh phục thị trường
-
Tasco ra mắt “Tasco Co-Club” - Không gian làm việc hiện đại dành riêng cho hội viên VETC Loyalty
-
Vinamilk - doanh nghiệp F&B duy nhất được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025
-
Kutieskin - Thương hiệu nổi tiếng với sản phẩm thuần chay cho bé