Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Techcombank tung nhiều ưu đãi chào hè 2016
Hải Đăng - 21/04/2016 15:19
 
Từ nay đến ngày 18/07/2016, Ngân hàng Techcombank sẽ triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho các khách hàng của ngân hàng chào hè 2016.

Từ ngày 20/04/2016 đến 18/07/2016, Ngân hàng Techcombank sẽ triển khai chương trình “Mùa hè sôi động cùng Techcombank” cho các khách hàng gửi tiết kiệm tại ngân hàng trong dịp hè 2016. Với tổng trị giá giải thưởng hơn 7 tỷ đồng, khách hàng sẽ có nhiều cơ hội nhận tổng số 40.000 quà tặng hấp dẫn và tham gia quay thưởng để trúng giải các chuyến du lịch trong và ngoài nước vô cùng thú vị của chương trình.

Theo đó mỗi khách hàng khi gửi tiết kiệm tại ngân hàng trong thời gian này sẽ được hưởng đồng thời cả 3 ưu đãi từ chương trình. Cụ thể, khách hàng được nhận ngay một trong 40.000 phần quà hấp dẫn là áo mưa, ô lớn, túi xách hay vali kéo với mức gửi từ 200 triệu đồng trở lên (đã nhân kỳ hạn).

Khách hàng còn được tham gia quay số hàng tháng và vào cuối chương trình để có cơ hội trúng chuyến du lịch bằng du thuyền sang trọng đến Nhật Bản/Singapore – Malaysia dành cho 2 người và voucher nghỉ dưỡng 2 đêm tại hệ thống Vinpearl Resort:  Với mỗi 10 triệu đồng (đã nhân kỳ hạn) khi gửi tiết kiệm An Lộc, Phát Lộc, Trường Lộc, khách hàng sẽ nhận được 01 mã số dự thưởng; riêng đối với tiết kiệm Superkid, Tài Tâm cứ mỗi 1 triệu đồng nộp tiền cho kỳ hạn đầu tiên sẽ nhận được 01 mã số, và được tham gia quay thưởng hàng tháng và cuối chương trình.

Ngoài ra, các khách hàng hiện hữu của Techcombank khi tham gia chương trình với mức tiền gửi (đã nhân kỳ hạn) từ 500 triệu đồng trở lên sẽ được tích điểm đổi quà là tiền mặt, phiếu mua hàng hoặc quà tặng theo từng thời kỳ.

Cũng trong khoảng thời gian từ nay đến đến 12/07/2016, Techcombank triển khai song song chương trình “Thưởng lãm sắc hè Châu Âu cùng Thẻ tín dụng Techcombank Visa” cho các chủ thẻ tín dụng Techcombank Visa.

Theo đó, mỗi khách hàng khi đăng ký mở thẻ và thực hiện các giao dịch thanh toán qua thẻ Techcombank Visa sẽ có hàng trăm cơ hội nhận được những ưu đãi đặc biệt như 1 cặp vé máy bay du lịch châu Âu và 3 cặp vé máy bay du lịch nội địa dành cho khách hàng may mắn tham gia quay thưởng cuối chương trình. Tất cả khách hàng mở thẻ mới và kích hoạt mỗi tháng đều nhận được một (1) mã số quay thưởng; 150 voucher mua sắm trị giá 2 triệu đồng của Vingroup dành cho các khách hàng mở mới thẻ đầu tiên; Tặng ngay voucher mua sắm trị giá 1 triệu đồng của Vingroup cho mỗi cặp khách hàng mở thẻ mới và có phát sinh chi tiêu tối thiểu 5 triệu đồng/2 thẻ trong tháng đầu tiên và cơ hội hoàn tiền lên tới 1 triệu đồng/khách hàng: 450 khách hàng đầu tiên có chi tiêu từ 3,000,000 VNĐ trở lên sẽ được hoàn 10% giá trị chi tiêu vào tài khoản thẻ tín dụng (lên đến 1 triệu đồng/khách hàng).

Bên cạnh đó, khi sử dụng thẻ Techcombank Visa thanh toán, khách hàng còn nhận được nhiều quà tặng và khuyến mãi tại hàng trăm điểm giảm giá, nhà hàng, khách sạn, siêu thị, trung tâm mua sắm trong chương trình Techcombank Smile. Đặc biệt, chủ thẻ Techcombank Visa Platinum sẽ được hưởng những ưu đãi từ "Dịch vụ Trợ lý cao cấp - Techcombank Concierge 24/7, hỗ trợ cung cấp các thông tin về du lịch, ẩm thực, mua sắm, hỗ trợ chuyển hoa & quà theo yêu cầu của Khách hàng.

Mùa hè là mùa của Giải bóng đá Euro, của Olympics tại Brazil, những chuyến du lịch nghỉ xả hơi bên bạn bè người thân, hãy tận hưởng ngay cơ hội tuyệt vời này để ngắm Nhật Bản, Singapore – Malaysia với một cách rất mới – trên du thuyền sang trọng, khám phá châu Âu cùng gia đình, bạn bè và nhận nhiều món quà may mắn từ Techcombank.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ với các chi nhánh của ngân hàng Techcombank trên toàn quốc hoặc hoặc với bộ phận Dịch vụ Khách hàng - Điện thoại: 1800 588822 (miễn phí 24/7); Email: [email protected]
Techcombank phản hồi về thông tin "tổ đặc nhiệm phá nhà dân"
Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) vừa có thông báo phản hồi về thông tin “Tổ đặc nhiệm của Techcombank phá nhà dân” được đăng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư