Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 07 năm 2024,
Thái Bình hưởng ứng Chiến dịch Làm cho thế giới sạch hơn
Phương Liên - 30/09/2019 07:22
 
Với chủ đề “Hành động địa phương, tác động toàn cầu” tập trung vào vấn đề giảm thiểu, ô nhiễm rác thải nhựa, ngày 28/9, Sở Tài nguyên và Môi trường Thái Bình tổ chức lễ ra quân hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn.
TIN LIÊN QUAN
Sở Tài nguyên và Môi trường Thái Bình đã có những phần quà dành tặng các em học sinh trường THCS Tân Phong, Vũ Thư.
Sở Tài nguyên và Môi trường Thái Bình đã có những phần quà dành tặng các em học sinh trường THCS Tân Phong, Vũ Thư.

Phát động lễ ra quân, Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Thái Bình Phùng Minh Tâm đã kêu gọi các cấp, các ngành, các tầng lớp nhân dân nâng cao nhận thức, trách nhiệm đối với công tác bảo vệ môi trường, không sử dụng sản phẩm nhựa dùng một lần, thay thế bằng các sản phẩm thân thiện với môi trường.

Huy động sự tham gia của cộng đồng vào việc thu gom, xử lý chất thải rắn sinh hoạt. Khuyến khích các doanh nghiệp, cộng đồng dân cư, tổ chức, cá nhân tham gia đầu tư cho công tác bảo vệ môi trường, nhất là các dịch vụ thu gom, vận chuyển, tái chế, xử lý chất thải; ra quân làm vệ sinh môi trường, thu gom xử lý chất thải, khơi thông dòng chảy. Các phương tiện truyền thông tăng cường thông tin, tuyền truyền các hoạt động hưởng ứng chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2019. Tại trường học, các thầy cô nghiên cứu, lồng ghép kiến thức bảo vệ môi trường vào chương trình chính khóa, giúp các em học sinh hình thành ý thức tự giác trong bảo vệ môi trường. 

Nhân dịp này, Sở Tài nguyên và Môi trường Thái Bình đã có những phần quà dành tặng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, tặng Trường THCS Tân Phong dụng cụ vệ sinh và thùng chứa rác thải.

Sau lễ mít tinh, các đại biểu tham gia trồng cây xanh tại UBND xã Tân Phong; đoàn viên thanh niên Sở Tài nguyên và Môi trường, các em học sinh tham gia vệ sinh môi trường trên địa bàn.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư