Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Thái Bình: Thành lập 3 chi bộ Đảng trong các doanh nghiệp
Phương Liên - 02/02/2023 19:19
 
Ngày 2/2, Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh Thái Bình tổ chức lễ công bố quyết định thành lập các tổ chức cơ sở đảng trong doanh nghiệp và trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 3/2.

3 tổ chức cơ sở đảng được thành lập là Chi bộ Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc dân – Chi nhánh Thái Bình với 4 đảng viên; Chi bộ Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á – Chi nhánh Thái Bình với 3 đảng viên; Chi bộ Công ty TNHH Xuất nhập khẩu COYATO với 4 đảng viên. Giám đốc các đơn vị giữ chức Bí thư Chi bộ.

Bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh Nguyễn Hoài Đức trao quyết định và tặng hoa cho 3 chi bộ Đảng thành lậ mới.

Việc thành lập thêm 3 tổ chức cơ sở đảng đã góp phần nâng tổng số tổ chức cơ sở đảng trực thuộc Đảng bộ Khối tỉnh Thái Bình lên 128 đơn vị và trên 4.300 đảng viên.

Đây là một trong những kết quả nổi bật sau khi Ban Chấp hành Đảng bộ Khối doanh nghiệp tỉnh ban hành Nghị quyết số 01 về củng cố, phát triển tổ chức đảng và tăng cường kết nạp đảng viên trong các doanh nghiệp ngoài nhà nước trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2021-2025.

Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Tiến Thành và Bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh Nguyễn Hoài Đức trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

Cũng tại buổi lễ, Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh Thái Bình đã công bố các quyết định trao Huy hiệu Đảng cho 13 đảng viên, trong đó có 1 đảng viên được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 8 đảng viên được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 4 đảng viên được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Tiến Thành phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thái Bình Nguyễn Tiến Thành chúc mừng các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng và khẳng định đây là những phần thưởng cao quý của Đảng dành cho các đồng chí nhằm ghi nhận quá trình rèn luyện phấn đấu cống hiến của các đảng viên.

Chủ tịch HĐND tỉnh Thái Bình cũng đánh giá cao sự cố gắng của Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh trong phát triển các tổ chức cơ sở đảng. Đồng thời khẳng định việc thành lập tổ chức cơ sở đảng luôn là một trong những yêu cầu và mục tiêu đặt ra của mỗi tổ chức đảng trong toàn tỉnh cũng như của Đảng ủy Khối.

Đồng chí đề nghị các tổ chức cơ sở đảng cần duy trì và nâng cao chất lượng hoạt động cũng như nâng cao vai trò lãnh đạo của từng tổ chức cơ sở đảng trong các đơn vị. Tiếp tục làm tốt công tác bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới xây dựng tổ chức đảng vững mạnh. Đảng ủy Khối hướng dẫn cụ thể để các tổ chức đảng duy trì nề nếp sinh hoạt thường xuyên, bảo đảm nguyên tắc hoạt động và nâng cao vai trò lãnh đạo của tổ chức đảng trong doanh nghiệp.

Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh Thái Bình họp sơ kết 6 tháng
Ngày 18/7, Ban Chấp hành Đảng bộ Khối doanh nghiệp tỉnh Thái Bình tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả công tác 6 tháng đầu năm và triển khai...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư