Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Thái Bình tổ chức Xuân yêu thương tại làng trẻ em SOS
Mạnh Tùng - 06/02/2021 14:44
 
Đây là một trong nhiều hoạt động thăm hỏi, tặng quà tới các đối tượng chính sách, có hoàn cảnh khó khăn của lãnh đạo tỉnh, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thái Bình trong dịp Tết Tân Sửu 2021.

Sáng nay 6/2, đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình cùng các ban, ngành, Hiệp hội doanh nghiệp và các doanh nghiệp đã tổ chức chương trình “Xuân yêu thương” cho các cháu đang sinh hoạt và học tập tại Làng trẻ em SOS tỉnh Thái Bình với 150 suất quà trị giá 400 ngàn/suất.

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình Ngô Đông Hải, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Khắc Thận cùng HHDN tỉnh Thái Bình trao quà cho trẻ em làng SOS Thái Bình nhân dịp đón Tết Tân Sửu 2021.

Được biết, Làng trẻ em SOS Thái Bình thành lập năm 2013, đến nay Làng có 14 gia đình với 125 cháu là những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt có khăn (mồ côi cha mẹ, không có người nuôi dưỡng…). Cách đây 6 năm (ngày 21/1/2015), Làng trẻ em SOS Việt Nam cùng Uỷ ban nhân dân tỉnh Thái Bình đã khánh thành Làng trẻ em SOS Thái Bình. Đây là Làng thứ 16 ở Việt Nam, được xây dựng tại phường Hoàng Diệu, thành phố Thái Bình và là Làng trẻ em SOS đầu tiên có 50% vốn xây dựng là từ nguồn tài trợ trong nước.

Làng trẻ em SOS Thái Bình là một công trình mang tính nhân văn sâu sắc, tạo điều kiện thuận lợi cho trẻ em mồ côi, trẻ em không nơi nương tựa có cuộc sống ổn định, lâu dài trong môi trường an toàn và có cơ hội học tập, phát triển hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn.

Những món quà trong chương trình Xuân yêu thương, ấm áp tình thương của các doanh nhân tỉnh Thái Bình trao cho các cháu tại làng trẻ SOS Thái Bình nhân dịp đón Xuân Tân Sửu 2021

Những năm qua, được sự quan tâm của tỉnh cùng các cấp, các ngành và sự giúp đỡ của các doanh nghiệp, nhà hảo tâm đời sống của các trẻ em trong làng ngày càng được nâng cao cả về đời sống vật chất và tinh thần, giúp các con phát triển toàn diện.

Trong những ngày đầu năm mới 2021 và chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Tân Sửu, các em nhỏ Làng trẻ em SOS Thái Bình đã được đón tiếp các tổ chức, đơn vị, cá nhân thiện nguyện, các nhà hảo tâm đến trao quà, động viên các em, thể hiện trách nhiệm, sự quan tâm, sẻ chia của cộng đồng với những mảnh đời còn kém may mắn.

Cục Thuế tỉnh Thái Bình: Thu ngân sách năm 2020 vượt dự toán được giao
Mặc dù kinh tế - xã hội bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, tổng thu ngân sách trên địa bàn tỉnh Thái Bình năm 2020 tiếp tục vượt dự toán được...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư