Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Thái Bình vận hành Nhà thi đấu đa năng gần 650 tỷ đồng
Mạnh Tùng - Quý Hưng - 12/07/2014 09:46
 
 Đại hội TDTT tỉnh Thái Bình lần thứ VII vừa khai mạc sáng 12/7 tại Nhà thi đấu TDTT đa năng có sức chứa 4.950 chỗ ngồi.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Thái Bình đầu tư cấp nước sạch cho gần 1 triệu dân
Tàu ngầm Trường Sa mini thử nghiệm ở biển
Thái Bình xây Tượng đài Bác Hồ với nông dân
  Thái Bình vận hành Nhà thi đấu đa năng gần 650 tỷ đồng  
  Nhà thi đấu TDTT đa năng tỉnh Thái Bình có quy mô 4.950 chỗ ngồi, tổng mức đầu tư gần 650 tỷ đồng  

Nhà thi đấu TDTT đa năng tỉnh Thái Bình thuộc Khu liên hợp thể thao (phường Hoàng Diệu, Thành phố Thái Bình) có quy mô 4.950 chỗ ngồi, được khởi công từ tháng 12/2012 với tổng mức đầu tư điều chỉnh là 647,12 tỷ đồng.

Giám đốc Sở VHTT và DL tỉnh Thái Bình Bùi Công Phượng cho biết, Công trình đã hoàn thành phục vụ cho các môn thi đấu trong Đại hội và chuẩn bị phục vụ các hoạt động thể thao cấp quốc gia, quốc tế.

Đại hội TDTT tỉnh Thái Bình lần thứ VII tổ chức thi đấu 12 môn thể thao, đến nay đã hoàn thành 4 môn gồm: Bóng đá U11, Bóng đá U13, Việt dã và Vật tự do. Sau lễ khai mạc sẽ tổ chức các môn thi còn lại: Bóng bàn, Bóng chuyền, Võ ba môn phái, Bơi, Cầu lông, Bóng đá thanh niên, Quần vợt, Kéo co.

Bà Cao Thị Hải, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình biểu dương thành tích của ngành thể thao tỉnh đã đạt được qua các kỳ Đại hội cũng như trong các giải thể thao toàn quốc, yêu cầu các trọng tài tại Đại hội phải làm việc công tâm, khách quan và chính xác, các vận động viên thi đấu hết mình, phấn đấu đạt thành tích cao nhất, lựa chọn được những vận động viên xuất sắc tham dự Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VII.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư