Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Thai Vietjet tiếp tục được khai thác đường bay quốc tế thường lệ Đà Lạt - Băng Cốc
Anh Minh - 12/05/2018 07:11
 
Bộ GTVT vừa đồng ý việc Cảng hàng không Liên Khương được tiếp nhận các tàu bay cất, hạ cánh theo đề nghị của Công ty Cổ phần hàng không Thai Vietjet.

Cụ thể, Thai Vietjet sẽ tiếp tục được khai thác đường bay quốc tế thường lệ Đà Lạt – Băng Cốc bằng loại tàu bayA320; bằng đường hàng không: R468, W1, W15; thời gian thực hiện: từ 8/5/2018 đến 27/10/2018.

Để đảm bảo thực hiện các chuyến bay quốc tế thường lệ nêu trên, Bộ GTVT yêu cầu Cục Hàng không Việt Nam phối hợp với Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam và Công ty Cổ phần hàng không Thai Vietjet làm việc với UBND tỉnh Lâm Đồng và các Bộ, ngành liên quan để bố trí lực lượng, hoàn thiện cơ sở hạ tầng phục vụ công tác quản lý nhà nước của các cơ quan chức năng đối với các chuyến bay quốc tế khai thác đến/đi từ Cảng hàng không Liên Khương.

Trước đó, vào ngày 18/12, tại sân bay Quốc tế Liên Khương (tỉnh Lâm Đồng), Công ty cổ phần Thai Vietjet  chính thức khai trương đường bay Đà Lạt (Việt Nam) - Bangkok (Thái Lan).

Đường bay Đà Lạt – Bangkok được khai thác khứ hồi vào các ngày thứ 2, 4, 6, chủ nhật, thời gian bay mỗi chặng khoảng 1  giờ 45 phút. Chuyến bay sẽ khởi hành từ Đà Lạt lúc 12 giờ 55 phút và đến Bangkok lúc 14 giờ 40 phút (giờ địa phương). Chiều ngược lại khởi hành từ Bangkok lúc 10 giờ 30 phút (giờ địa phương) và đến Đà Lạt lúc 12 giở 15 phút.

Vietravel phối hợp Thái VietJet Air mở đường bay Cần Thơ-Bangkok
Chiều ngày 6/7, tại TP.Cần Thơ, Công ty du lịch Vietravel và hãng hàng không Thái VietJet Air đã tổ chức lễ công bố khai trương đường bay Cần...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư