-
Đã tìm được nhà thầu khởi công Dự án hầm đường bộ Hoàng Liên vốn 3.300 tỷ đồng -
Điều chỉnh kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2021-2025 -
Đắk Lắk: 126 dự án rót vốn vào KKT Nam Phú Yên và các KCN phía Đông
-
Đề xuất đầu tư cụm bến cảng Phong Điền - TP. Huế số vốn 6.445 tỷ đồng -
Đà Nẵng đề xuất dùng nguồn thu giao dịch tín chỉ các-bon phát triển kinh tế xanh -
An Giang sắp tiếp tục khởi công loạt dự án phục vụ Hội nghị APEC 2027
![]() |
| Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Thái Bình Nguyễn Quang Hưng phát biểu tại cuộc họp. |
Tại cuộc họp, Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Thái Bình Nguyễn Quang Hưng trình bày dự thảo báo cáo nghiên cứu khả thi của dự án, trong đó bổ sung, làm rõ một số nội dung liên quan đến đánh giá về hồ sơ dự án, sự phù hợp với căn cứ lập báo cáo nghiên cứu khả thi và một số nội dung khác.
Dự án đầu tư xây dựng tuyến đường bộ cao tốc CT.08, đoạn qua tỉnh Nam Định và Thái Bình theo hình thức đối tác công tư. Tuyến đường được xây dựng theo tiêu chuẩn đường bộ cao tốc (TCVN 5729:2012), với 4 làn xe hoàn chỉnh, vận tốc thiết kế 120 km/h. Dự kiến thời gian thực hiện dự án từ năm 2023 đến năm 2027. Tuyến đường có chiều dài khoảng 60,9 km.
Điểm đầu Dự án tại Km19+300 tại đầu cầu vượt sông Đáy phía Nam Định, thuộc địa bàn xã Nghĩa Thái, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định; điểm cuối tại khoảng Km80+200 tại nút giao giữa quốc lộ 37 mới và đường ven biển, thuộc địa bàn xã Thụy Trình, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình. Trong đó, đoạn cao tốc đi qua tỉnh Nam Định dài 27,6 km, qua tỉnh Thái Bình dài 33,3 km, đi qua 2 huyện Kiến Xương và Thái Thụy.
![]() |
| Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Đỗ Thành Trung phát biểu tại cuộc họp. |
Tại cuộc họp, Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Đỗ Thành Trung đã cho ý kiến cụ thể vào một số nội dung liên quan đến hồ sơ dự án đường cao tốc CT.08, đoạn qua tỉnh Nam Định - Thái Bình. Thứ trưởng đề nghị hai tỉnh Thái Bình, Nam Định cần tiếp thu các ý kiến đóng góp của đại biểu và phối hợp cùng hội đồng thẩm định sớm hoàn thiện thẩm định báo cáo nghiên cứu khả thi của dự án trước khi trình Thủ tướng Chính phủ trong thời gian tới.
Đồng thời nhấn mạnh, tỉnh Thái Bình, Nam Định và các bộ, ngành trung ương cần dựa trên các quy định hiện hành, chủ động rà soát các bước để triển khai thực hiện quy trình của dự án theo đúng quy định của pháp luật.
-
Đầu tư của Việt Nam ra nước ngoài đạt 1,1 tỷ USD sau 10 tháng năm 2025 -
An Giang sắp tiếp tục khởi công loạt dự án phục vụ Hội nghị APEC 2027 -
Cận cảnh vị trí dự kiến xây tuyến đường vượt biển Cần Giờ nối Vũng Tàu -
TP.HCM chạy nước rút giải ngân hơn 55.000 tỷ đồng -
Tăng tốc hoàn thành mục tiêu 3.000 km đường bộ cao tốc trong năm 2025 -
Đã có kết quả thẩm định Dự án cao tốc Vinh - Thanh Thủy vốn 23.940 tỷ đồng -
Góp ý Văn kiện Đại hội Đảng XIV: TP.HCM và sự lựa chọn “bây giờ hoặc không bao giờ”
-
Diễn đàn Kinh tế tuần hoàn tại Việt Nam 2025 - Kết nối chính sách và hành động vì tương lai xanh -
Diễn đàn hợp tác kinh tế thương mại Việt Nam - EU 2025: “Khai phá những xung lực mới” -
TEKCOM: Hướng đến thương hiệu toàn cầu tiên phong về đổi mới và phát triển bền vững -
ROX Living Amaluna - Biểu tượng an cư mới giữa lòng Vĩnh Long thịnh vượng -
Tặng quà sang cuối năm: Vì sao người thành đạt ưu tiên món quà “đáng tin” hơn đắt tiền? -
Động lực tăng trưởng VPBank từ cộng hưởng hệ sinh thái mở rộng khác biệt


