Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Thân Thúy Hà bức xúc với phát ngôn 'không đẻ là tốt nhất' của Ngô Trà My
Cherry Trần (vnexpress) - 28/04/2019 10:08
 
Bà mẹ hai con cho rằng nữ diễn viên 'Thương nhớ ở ai' đang có cái nhìn ích kỷ, lệch lạc nghiêm trọng.

Trên trang cá nhân, Thân Thúy Hà vừa đăng status phản biện lại chia sẻ của diễn viên Ngô Trà My. Cô cho rằng đàn em quá ích kỷ, thậm chí quan niệm bị lệch lạc nghiêm trọng.

Theo đó, trong một chia sẻ của mình Ngô Trà My đồng tình với quan điểm 'Tôi thà nuôi 20 con mèo còn hơn nuôi, đẻ con'. Nữ diễn viên Thương nhớ ở ai cho biết sẽ không bao giờ sinh con. Cô viết: "Nuôi một con vật chỉ cần cho nó ăn mà đã khó, huống hồ một con người. Nhiều người bảo cứ đẻ ra tự khắc nuôi được, nói vậy thật là vô trách nhiệm. Nhiều cô gái thậm chí còn lợi dụng việc có con để ràng buộc trách nhiệm với người đàn ông, để mong đàn ông phải chi tiền hoặc tình cảm cho họ, nếu không được thì quay ra tự vỗ ngực tự hào tôi là mẹ đơn thân, tôi không cần bố con thằng nào, và những đứa trẻ đó lớn lên thiếu tình cảm của người cha và phát triển lệch lạc. Như vậy lựa chọn đó theo mình lại là rất thất đức".

Diễn viên Ngô Trà My.

Diễn viên Ngô Trà My.

Không chỉ đụng chạm đến những bà mẹ đơn thân, nữ diễn viên trẻ còn khiến những bậc làm cha mẹ bức xúc khi dùng những lời lẽ nặng nề: "Mình chỉ thấy một đứa trẻ sinh ra là cả một vấn đề nghiêm trọng cho xã hội! Một con người từ khi sinh ra đến khi chết sẽ dùng cả tấn thức ăn, thải cả tấn rác và dùng chung khí quyển với cả tỷ người còn lại trên trái đất. Không đẻ là tốt nhất".

Thân Thúy Hà hài lòng với cuộc sống mẹ đơn thân của hai con.

Thân Thúy Hà hài lòng với cuộc sống mẹ đơn thân của hai con.

Không đồng tình với quan điểm của đàn em, Thân Thúy Hà nhắn nhủ: "Em gái ơi, có con hay không đó là quyền lựa chọn trong cuộc sống của riêng mình, nhưng không có nghĩa em ích kỷ thì em đánh giá rằng: 'Mình chỉ thấy một đứa trẻ sinh ra là cả một vấn đề nghiêm trọng cho xã hội! Một con người từ khi sinh ra đến khi chết sẽ dùng cả tấn thức ăn, thải cả tấn rác và dùng chung khí quyển với cả tỷ người còn lại trên trái đất. Không đẻ là tốt nhất'. Nếu như bố mẹ em cũng nghĩ và nói như em thì có phải em đang là vấn đề nghiêm trọng cho xã hội này phải không. Nghĩ trong đầu thôi em nha, và tự hưởng thụ ý nghĩ đó cho riêng mình, đừng so sánh đứa con và con vật. Đừng mượn cả lời của Châu Huệ Mẫn làm gì để thấy cả hai dị hợm giống nhau thôi à. Xem bài viết mà ngứa mắt ghê. Không phải đứa trẻ nào thiếu tình cảm của cha là phát triển lệch lạc nha em. Em có đầy đủ bố mẹ không, sao thấy cũng lệch lạc nghiêm trọng quá".

Thân Thúy Hà, Minh Thư quyến rũ trong đêm hộ ngộ
Hai người đẹp khoe vẻ quyến rũ trong đêm tiệc hội ngộ các đạo diễn và diễn viên.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư