Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Thận trọng đầu tư trước “bẫy” lợi nhuận thời Covid-19
Như Loan - 25/08/2020 08:05
 
Sự trở lại của dịch Covid-19 tác động mạnh mẽ đến các kênh đầu tư. Các khách hàng buộc phải tỉnh táo để lựa chọn kênh đầu tư phù hợp để bảo toàn “túi tiền” của mình.
bất động sản được “nhắm” đến là một kênh đầu tư trú ẩn an toàn trong dịch Covid-19
Bất động sản được “nhắm” đến là một kênh đầu tư trú ẩn an toàn trong dịch Covid-19

Các kênh đầu tư “giảm điểm”, nhà đầu tư nên thận trọng 

Làn sóng Covid-19 lần thứ nhất còn chưa kịp lắng thì sự bùng phát trở lại của dịch Covid-19 lần thứ hai khiến các kênh đầu tư biến động khôn lường, đồ thị giá cả liên tục thay đổi, do đó các khách hàng lại được một phen “thót tim”.

Có thời điểm giá vàng trong nước xác lập kỷ lục ở mức trên 62 triệu đồng/lượng, nhưng ngay sau khi lên đỉnh, giá vàng chỉ mất 5 ngày để “rơi tự do” về 55 triệu đồng/lượng. Diễn biến giá vàng đến nay vẫn tăng giảm liên tục theo giờ khiến người mua kẻ bán không tránh khỏi hoang mang.

Ông Nguyễn Văn Đính, Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội môi giới bất động sản Việt Nam cho rằng, dưới ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, giá vàng liên tục bất ổn, thị trường chứng khoán “lao dốc”, các ngân hàng giảm lãi suất tiền gửi thì bất động sản là kênh các nhà đầu tư nên quan tâm hơn. Nhưng trước khi quyết định, các khách hàng có tiền phải cân nhắc thận trọng. 

Theo ông Đỗ Thanh Phong, một nhà đầu tư tại Thái Nguyên, cho biết: “Phân khúc đất nền tỉnh đang là kênh đầu tư an toàn, có tiềm năng tăng trưởng dài hạn. Các nhà đầu tư biết “bắt đáy” thị trường trong mùa Covid-19, tránh được cám dỗ “bẫy” lợi nhuận và nhanh chóng chuyển hướng sang bất động sản thì nắm bắt được cơ hội đầu tư tốt hơn”.

Đầu tư liền tay tại Danko City Thái Nguyên

Cách Hà Nội chỉ 70km và sân bay quốc tế Nội Bài khoảng 50km, thành phố Thái Nguyên - vùng kinh tế trọng điểm Bắc thủ đô Hà Nội đang sở hữu tiềm năng phát triển toàn diện từ giao thông thuận tiện, kinh tế - xã hội phát triển, chính sách đầu tư mở rộng… Bất động sản Thái Nguyên dù còn mới nhưng cũng đã trở nên sôi động cùng sự tham gia của các Tập đoàn lớn. Một trong số đó phải kể đến Danko Group - chủ đầu tư Khu đô thị có thiết kế cảnh quan đẹp nhất Việt Nam - Danko City Thái Nguyên.

Với quy mô 50ha được xây dựng theo phong cách kiến trúc Tân cổ điển châu Âu, Danko City trở thành nơi đáng sống bậc nhất Thái Nguyên với trên 88+ tiện ích  đẳng cấp, như: Quảng trường Victoria rộng 35.000m2, tháp biểu tượng cao 42m, đại sân khấu nhạc nước, bến du thuyền Monaco, trung tâm thương mại và dịch vụ Danko Plaza, phố đi bộ The Rome…

Dự án này được chủ đầu tư tích cực thi công, với 3 ca một ngày, vừa đảm bảo quy tắc phòng dịch, vừa đảm bảo tiến độ dự án. Danko City được đầu tư hạ tầng tiện ích đầy đủ, từ đường dạo bộ, cổng chào, tháp biểu tượng, tượng nghệ thuật, khuôn viên cây xanh… Mỗi ngày, dự án dần hình thành nên một diện mạo mới, được xem là biểu tượng thịnh vượng tại thành phố Thái Nguyên.

Danko City đẩy mạnh đầu tư hạ tầng tiện ích đầy đủ
Danko City đẩy mạnh đầu tư hạ tầng tiện ích đầy đủ

Nổi bật trong khu đô thị này là phân khúc liền kề với mặt tiền rộng 6m, không gian khoáng đạt, cư dân có thể an tâm tuyệt đối trong môi trường sống văn minh, an toàn với hệ thống camera 24/24, wifi phủ toàn dự án.

Các cư dân không chỉ tự hào được “sống kiêu hãnh giữa lòng thành phố” mà còn được sở hữu trong tay một sản phẩm bất động sản có tiềm năng sinh lời dài hạn, sở hữu lâu dài. Thêm vào đó, sự đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng sẽ làm giá trị bất động sản gia tăng mạnh mẽ, lên tới 50 - 70%, thậm chí còn có thể cao hơn. Do đó, Danko City đang là điểm sáng hấp dẫn các nhà đầu tư sành sỏi.

Dự kiến ngày 30/8/2020, sự kiện “Khám phá cơ hội đầu tư liền kề Danko City – Sống đẳng cấp, phất lộc tài” sẽ được tổ chức tại VPBH dự án,  phường Chùa Hang, TP.Thái Nguyên. Các khách hàng tham gia chương trình sẽ có cơ hội bốc thăm may mắn, phần quà lên tới 3 chỉ vàng SJC 9999.

Hotline đăng kí tham gia chương trình: 094 99 11111

Thông tin chi tiết về dự án, vui lòng liên hệ:

Danko Group - Chủ đầu tư dự án

Tầng 1, nhà C6, đường Trần Hữu Dực, KĐT Mỹ Đình 1, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Homevina Group, Hừng Đông Group, Sun Time Group - Đơn vị tư vấn và phát triển dự án

Tổ hợp đa tiện ích chuẩn Singapore đầu tiên tại Thái Nguyên chính thức cất nóc
Ngày 19/7/2020, Tecco Elite City - tổ hợp đa tiện ích phong cách Singapore đầu tiên tại Thái Nguyên đã chính thức được cất nóc.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư