
-
Vietnam Airlines khai trương đường bay thẳng giữa Đà Nẵng và Osaka (Nhật Bản)
-
Quảng Ninh đón 12,1 triệu lượt du khách trong 6 tháng đầu năm 2025
-
Nhật Bản tăng tốc thu hút khách Việt Nam
-
Sáp nhập tỉnh, thành phố: Cú hích phát triển du lịch địa phương
-
“Bản giao hưởng đảo xanh”: Tour ngắn ngày gây sốt tại miền Bắc -
Vé máy bay nội địa tăng cao, khách Việt đồng loạt “quay xe”
Sở Du lịch TP.HCM vừa có văn bản về Tình hình hoạt động du lịch tháng 1/2024 và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm tháng 2/2024.
Theo đó, khách quốc tế đến TP.HCM tháng 1/2024 là hơn 416.000 lượt, tăng 16,7% so với cùng kỳ năm 2023 (năm 2023 là hơn 357.000 lượt), đạt 6,9% so với kế hoạch năm 2024.
Khách du lịch nội địa đến TP.HCM tháng 1/2024 ước đạt hơn 2,3 triệu lượt, tăng 12,9% so với cùng kỳ năm 2023 (năm 2023 là hơn 2 triệu lượt), đạt 6% kế hoạch năm 2024.
Tổng thu du lịch tháng 1/2024 ước đạt gần 13.000 tỷ đồng, tăng 57,4% so với cùng kỳ năm 2023 (năm 2023 là hơn 8.200 tỷ đồng), đạt 6,8% so với kế hoạch năm 2024.
![]() |
Tổng thu du lịch tháng 1/2024 tại TP.HCM ước đạt gần 13.000 tỷ đồng. |
Nhằm tiếp tục giới thiệu các điểm đến, sản phẩm du lịch, trong tháng 2/2024, TP.HCM sẽ tiếp tục triển khai sản phẩm du lịch đặc trưng nhằm tập trung khai thác và phát huy thế mạnh du lịch của TP. Thủ Đức và các quận, huyện gắn liền với các loại hình du lịch là tiềm năng của địa phương.
Trong đó, các sản phẩm du lịch văn hóa, lịch sử; nông nghiệp, sinh thái; du lịch đêm; MICE; y tế; du lịch cộng đồng Thiềng Liềng (Cần Giờ)… được TP.HCM đẩy mạnh trong tháng tiếp theo.
Cũng trong tháng 2, TP.HCM tập trung triển khai có hiệu quả công tác phối hợp tổ chức các hoạt động, sự kiện du lịch. Trong đó, trọng tâm là chương trình Xuân Quê hương năm 2024 dành cho kiều bào, Chợ hoa xuân “Trên bến dưới thuyền”… nhằm tạo hiệu ứng tích cực, độ lan tỏa cao trong dịp Tết Giáp Thìn 2024.

-
Sáp nhập tỉnh, thành phố: Cú hích phát triển du lịch địa phương -
“Bản giao hưởng đảo xanh”: Tour ngắn ngày gây sốt tại miền Bắc -
Vé máy bay nội địa tăng cao, khách Việt đồng loạt “quay xe” -
Chương trình giao lưu văn hóa Trung Quốc - ASEAN năm 2025 tại thành phố Huế -
Việt Nam chạm trán Trung Quốc trong đêm chung kết Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng -
Du lịch nha khoa - Hướng đi mới trong phát triển sản phẩm du lịch Đồng Tháp -
Hải Phòng ra mắt tour đêm “Dấu thiêng Hàng Kênh”
-
Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Top Công Nghiệp 4.0” lần thứ 3 liên tiếp với Ứng dụng Herbalife VNHUB
-
Kafi - Thương hiệu chứng khoán xây dựng niềm tin từ minh bạch và trách nhiệm
-
Highlands Coffee ra mắt mô hình Drive-Thru đầu tiên trong ngành đồ uống tại Việt Nam
-
FPT hợp tác chiến lược với công ty do Standard Chartered đầu tư, thúc đẩy đổi mới ngân hàng số
-
Người tiên phong đưa thức ăn chăn nuôi Japfa về Bắc Ninh
-
Bệnh viện FV: Bệnh nhân được BHYT chi trả 100% quyền lợi khi khám, chữa bệnh