Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 03 tháng 05 năm 2024,
Khánh Hòa tổ chức đón chuyến bay đầu năm con rồng
Linh Đan - 31/01/2024 09:42
 
Sự kiện đón chuyến bay đầu năm con rồng còn thúc đẩy mối quan hệ giữa các cơ quan nhà nước với các đơn vị kinh doanh dịch vụ hàng không nhằm góp phần phát triển ngành du lịch tỉnh Khánh Hòa.

Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa vừa xây dựng kế hoạch phối hợp với Chi nhánh Vietnam Airlines Nha Trang tổ chức đón chuyến bay nhân dịp Tết Nguyên Đán năm 2024 đến Khánh Hòa.

Theo đó, chuyến bay số hiệu VN1340 của Hãng hàng không Vietnam Airlines dự kiến khởi hành từ Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất lúc 6h40 đến sân bay quốc tế Cam Ranh lúc 8h00 ngày 10/2/2024 (Mùng 1 Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024). Địa điểm đón diễn ra lễ đón tại Nhà ga Quốc nội, Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh.

Các lãnh đạo của tỉnh Khánh Hòa tham dự lễ đón sẽ tặng hoa cho 20 khách đầu tiên và tặng 3 vé máy bay đến 3 khách may mắn được chọn. 

Theo Sở Du lịch Khánh Hòa, sự kiện này nhằm đa dạng các hoạt động, sự kiện của tỉnh vào dịp đầu năm 2024 với hy vọng đón thêm nhiều chuyến bay đến Nha Trang - Khánh Hòa vào năm 2024, đồng thời tăng cường công tác truyền thông du lịch của tỉnh Khánh Hòa trong dịp đầu năm mới; tạo không khí sôi động nhằm khích lệ tinh thần của du khách đến sân bay quốc tế Cam Ranh nhân dịp đầu năm 2024.

Sự kiện đón chuyến bay “xông đất” đầu năm con rồng còn thúc đẩy mối quan hệ giữa các cơ quan nhà nước với các đơn vị kinh doanh dịch vụ hàng không nhằm góp phần phát triển ngành du lịch tỉnh Khánh Hòa.

Khánh Hòa xây dựng giải pháp cải thiện Chỉ số CPI
UBND tỉnh Khánh Hòa yêu cầu các cơ quan, đơn vị trong tỉnh công khai thông tin về quy hoạch, kế hoạch phát triển của địa phương, các dự án đầu...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư