
-
Nikkei Asia: Dịch vụ taxi điện của GSM dẫn đầu Việt Nam, mở rộng sang Philippines
-
Ford Everest Sport phiên bản Đặc biệt: Bẻ hướng kỳ vọng thông thường
-
O&J Bà Rịa với quy mô lớn nhất khu vực miền Nam đi vào hoạt động
-
Chuyên gia: VinFast đang tiên phong đặt nền móng cho hệ sinh thái sản xuất quốc gia
-
Xuyên suốt một thế kỷ , Suzuki tập trung vào những chiếc xe mang giá trị thực cho người dùng Việt -
Ra mắt dịch vụ giao đồ ăn - Xanh SM Ngon
Nếu so với tháng 4/2017, mức tăng trưởng về doanh số bán xe máy này cũng đạt 22%.
Tháng |
XE MÁY |
|||||
DOANH SỐ THEO THÁNG |
DOANH SỐ CỘNG DỒN Năm tài chính 2019(*) |
XUẤT KHẨU |
||||
Doanh số |
So với tháng trước |
So với cùng kỳ năm ngoái |
Doanh số |
So với cùng kỳ năm ngoái |
Tổng khối lượng xuất khẩu |
|
(xe) |
(%) |
(%) |
(xe) |
(%) |
(xe CBU) |
|
4/2018 |
209.244 |
+21% |
+22% |
209.244 |
+22% |
15.740 |
Mẫu xe số bán tốt nhất là Wave Alpha với 38.163 xe, chiếm 18 % tổng sản lượng bán xe máy của HVN trong tháng 4/2018. Trong các dòng xe tay ga, Vision mang lại doanh số cao nhất với 44.762 xe, chiếm 21% tổng sản lượng bán xe máy của HVN trong tháng 4/2018.
Đối với ô tô, đã có 2.815 xe được bán ra trong tháng 4/2018. Trong đó, tập trung vào xe CR-V với 1.507 xe bán ra, chiếm 54% và xe City bán 833 xe, chiếm 30% tổng sản lượng bán ôtô của HVN trong tháng 4/2018.

-
Xuyên suốt một thế kỷ , Suzuki tập trung vào những chiếc xe mang giá trị thực cho người dùng Việt -
Ra mắt dịch vụ giao đồ ăn - Xanh SM Ngon -
Danh sách biển số xe của 34 tỉnh, thành sau hợp nhất -
Trải nghiệm thực tế từ chủ xe VF 7: Thiết kế sang chảnh, vận hành như “báo săn” và chi phí 0 đồng -
Khai mạc Vietnam AutoExpo 2025: Mở ra cơ hội giao thương mới -
“Yên tâm” - Trải nghiệm đắt giá khiến nhiều chủ xe quyết định chọn VF 9 -
“Đổi xăng lấy điện” gây sốt tại Hải Phòng, Đà Nẵng: Nhiều người lái thử chốt đơn ngay tại chỗ
-
Vietbank tạo sức hút tại Ngày hội Việc làm và Đào tạo VCTF Vietnam 2025
-
Vĩnh Phúc tăng tốc hội nhập quốc tế: Xúc tiến đầu tư chiến lược tại châu Âu
-
Ngày hội việc làm và đào tạo Việt Nam 2025: Kết nối tương lai nghề nghiệp
-
Cán bộ nhân viên SeABank chung tay làm sạch 11 bãi biển vì môi trường xanh
-
Thương hiệu sữa tỷ đô dẫn đầu danh sách “Được chọn mua nhiều nhất” với 13 năm liên tục
-
Tháo gỡ nút thắt tài chính cho doanh nghiệp thuê, mua bất động sản khu công nghiệp