Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Tháng 6, Saigontourist dự kiến phục vụ trên 15.000 lượt du khách
Hồ Hạ - 06/06/2020 06:36
 
Dự kiến, trong tháng 6, Lữ hành Saigontourist sẽ tiếp tục phục vụ trên 15.000 khách tham gia đi tour trên cả nước, trong đó lượng khách đoàn tham quan, hội thảo, teambuilding chiếm 13.000 khách.
.
Trong tháng 5, Lữ hành Saigontourist đã phục vụ gần 1.000 lượt du khách.

Sau 200 sản phẩm du lịch kích cầu triển khai đến du khách, Lữ hành Saigontourist tiếp tục tung ra thêm chùm combo vé máy bay và nghỉ dưỡng tại các khách sạn, resort cao cấp.

Theo đó, du khách sẽ có thêm nhiều lựa chọn mới với các Combo nghỉ dưỡng từ 2 đến 3 đêm tại Phú Quốc, Đà Lạt, Nha Trang, Quy Nhơn, Đà Nẵng với giá chỉ từ 2.390 triệu đồng/khách. Lữ hành Saigontourist mở bán các combo này từ đây đến hết ngày 30/6 và hạn sử dụng dịch vụ đến hết ngày 5/7. Ngoài ra, Lữ hành Saigontourist còn nhận tư vấn điểm vui chơi, đặt xe và nhiều tour tham quan tại điểm đến khi du khách sử dụng các combo nghỉ dưỡng.

Theo ghi nhận tại Lữ hành Saigontourist, sau khi tung ra các gói sản phẩm du lịch kích cầu, đã có 2.093 lượt khách lẻ đặt mua các tour khởi hành trên cả nước trong tháng 6 này. Đối với khách đoàn từ các cơ quan, doanh nghiệp, ngay trong ngày 3 và 5/6, Lữ hành Saigontourist đã phục vụ trên 400 khách thuộc hai đoàn tham dự Hội nghị khách hàng tại Đà Lạt 4 ngày và đoàn tham quan tại Đà Nẵng 3 ngày.

Dự kiến, trong tháng 6, Lữ hành Saigontourist sẽ tiếp tục phục vụ trên 15.000 khách tham gia đi tour trên cả nước, trong đó lượng khách đoàn tham quan, hội thảo, teambuilding chiếm 13.000 khách.

Trước đó, trong tháng 5, Lữ hành Saigontourist đã phục vụ gần 1.000 lượt khách trên toàn hệ thống tham quan Miền Tây, Đà Lạt, Phú Quốc, Côn Đảo, các đoàn khách công ty tham quan tại Hà Tiên, đoàn đi tour teambuilding tại Vũng Tàu.

Lữ hành Saigontourist tung nhiều gói sản phẩm du lịch giá ưu đãi
Đáp ứng nhu cầu đi du lịch của du khách sau một thời gian dài giãn cách cũng như đánh dấu việc chính thức khởi động lại hoạt động kinh doanh,...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư