
-
Vietnam Airlines khai trương đường bay thẳng giữa Đà Nẵng và Osaka (Nhật Bản)
-
Quảng Ninh đón 12,1 triệu lượt du khách trong 6 tháng đầu năm 2025
-
Nhật Bản tăng tốc thu hút khách Việt Nam
-
Sáp nhập tỉnh, thành phố: Cú hích phát triển du lịch địa phương
-
“Bản giao hưởng đảo xanh”: Tour ngắn ngày gây sốt tại miền Bắc -
Vé máy bay nội địa tăng cao, khách Việt đồng loạt “quay xe”
![]() |
Trong tháng 5, Lữ hành Saigontourist đã phục vụ gần 1.000 lượt du khách. |
Sau 200 sản phẩm du lịch kích cầu triển khai đến du khách, Lữ hành Saigontourist tiếp tục tung ra thêm chùm combo vé máy bay và nghỉ dưỡng tại các khách sạn, resort cao cấp.
Theo đó, du khách sẽ có thêm nhiều lựa chọn mới với các Combo nghỉ dưỡng từ 2 đến 3 đêm tại Phú Quốc, Đà Lạt, Nha Trang, Quy Nhơn, Đà Nẵng với giá chỉ từ 2.390 triệu đồng/khách. Lữ hành Saigontourist mở bán các combo này từ đây đến hết ngày 30/6 và hạn sử dụng dịch vụ đến hết ngày 5/7. Ngoài ra, Lữ hành Saigontourist còn nhận tư vấn điểm vui chơi, đặt xe và nhiều tour tham quan tại điểm đến khi du khách sử dụng các combo nghỉ dưỡng.
Theo ghi nhận tại Lữ hành Saigontourist, sau khi tung ra các gói sản phẩm du lịch kích cầu, đã có 2.093 lượt khách lẻ đặt mua các tour khởi hành trên cả nước trong tháng 6 này. Đối với khách đoàn từ các cơ quan, doanh nghiệp, ngay trong ngày 3 và 5/6, Lữ hành Saigontourist đã phục vụ trên 400 khách thuộc hai đoàn tham dự Hội nghị khách hàng tại Đà Lạt 4 ngày và đoàn tham quan tại Đà Nẵng 3 ngày.
Dự kiến, trong tháng 6, Lữ hành Saigontourist sẽ tiếp tục phục vụ trên 15.000 khách tham gia đi tour trên cả nước, trong đó lượng khách đoàn tham quan, hội thảo, teambuilding chiếm 13.000 khách.
Trước đó, trong tháng 5, Lữ hành Saigontourist đã phục vụ gần 1.000 lượt khách trên toàn hệ thống tham quan Miền Tây, Đà Lạt, Phú Quốc, Côn Đảo, các đoàn khách công ty tham quan tại Hà Tiên, đoàn đi tour teambuilding tại Vũng Tàu.

-
Sáp nhập tỉnh, thành phố: Cú hích phát triển du lịch địa phương -
“Bản giao hưởng đảo xanh”: Tour ngắn ngày gây sốt tại miền Bắc -
Vé máy bay nội địa tăng cao, khách Việt đồng loạt “quay xe” -
Chương trình giao lưu văn hóa Trung Quốc - ASEAN năm 2025 tại thành phố Huế -
Việt Nam chạm trán Trung Quốc trong đêm chung kết Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng -
Du lịch nha khoa - Hướng đi mới trong phát triển sản phẩm du lịch Đồng Tháp -
Hải Phòng ra mắt tour đêm “Dấu thiêng Hàng Kênh”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower
-
Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Top Công Nghiệp 4.0” lần thứ 3 liên tiếp với Ứng dụng Herbalife VNHUB
-
Kafi - Thương hiệu chứng khoán xây dựng niềm tin từ minh bạch và trách nhiệm
-
Highlands Coffee ra mắt mô hình Drive-Thru đầu tiên trong ngành đồ uống tại Việt Nam
-
FPT hợp tác chiến lược với công ty do Standard Chartered đầu tư, thúc đẩy đổi mới ngân hàng số
-
Người tiên phong đưa thức ăn chăn nuôi Japfa về Bắc Ninh