
-
“Golden Day 2025”: Cơ hội trải nghiệm khách sạn dát vàng Hà Nội với ưu đãi 50%
-
“The Hanoi Train”: Sản phẩm du lịch độc đáo của Thủ đô
-
Hà Nội - Điểm đến du lịch bền vững
-
Sun World Ha Nam tung giá ưu đãi cực hấp dẫn, chỉ 100 ngàn đồng/1 vé
-
Khách quốc tế đến Việt Nam tăng 21,7% sau 8 tháng năm 2025 -
Saint Petersburg (Nga) thúc đẩy quảng bá điểm đến tại Việt Nam
![]() |
Trong tháng 5, Lữ hành Saigontourist đã phục vụ gần 1.000 lượt du khách. |
Sau 200 sản phẩm du lịch kích cầu triển khai đến du khách, Lữ hành Saigontourist tiếp tục tung ra thêm chùm combo vé máy bay và nghỉ dưỡng tại các khách sạn, resort cao cấp.
Theo đó, du khách sẽ có thêm nhiều lựa chọn mới với các Combo nghỉ dưỡng từ 2 đến 3 đêm tại Phú Quốc, Đà Lạt, Nha Trang, Quy Nhơn, Đà Nẵng với giá chỉ từ 2.390 triệu đồng/khách. Lữ hành Saigontourist mở bán các combo này từ đây đến hết ngày 30/6 và hạn sử dụng dịch vụ đến hết ngày 5/7. Ngoài ra, Lữ hành Saigontourist còn nhận tư vấn điểm vui chơi, đặt xe và nhiều tour tham quan tại điểm đến khi du khách sử dụng các combo nghỉ dưỡng.
Theo ghi nhận tại Lữ hành Saigontourist, sau khi tung ra các gói sản phẩm du lịch kích cầu, đã có 2.093 lượt khách lẻ đặt mua các tour khởi hành trên cả nước trong tháng 6 này. Đối với khách đoàn từ các cơ quan, doanh nghiệp, ngay trong ngày 3 và 5/6, Lữ hành Saigontourist đã phục vụ trên 400 khách thuộc hai đoàn tham dự Hội nghị khách hàng tại Đà Lạt 4 ngày và đoàn tham quan tại Đà Nẵng 3 ngày.
Dự kiến, trong tháng 6, Lữ hành Saigontourist sẽ tiếp tục phục vụ trên 15.000 khách tham gia đi tour trên cả nước, trong đó lượng khách đoàn tham quan, hội thảo, teambuilding chiếm 13.000 khách.
Trước đó, trong tháng 5, Lữ hành Saigontourist đã phục vụ gần 1.000 lượt khách trên toàn hệ thống tham quan Miền Tây, Đà Lạt, Phú Quốc, Côn Đảo, các đoàn khách công ty tham quan tại Hà Tiên, đoàn đi tour teambuilding tại Vũng Tàu.

-
Khách quốc tế đến Việt Nam tăng 21,7% sau 8 tháng năm 2025 -
Lạng Sơn kiến tạo hệ sinh thái du lịch - đầu tư từ nông thôn mới -
Saint Petersburg (Nga) thúc đẩy quảng bá điểm đến tại Việt Nam -
Đoàn tàu “Hà Nội 5 Cửa Ô - The Hanoi Train” chính thức vận hành thương mại -
Hà Nội được vinh danh với giải thưởng “Du lịch bền vững” tại TPO 2025 -
Quảng bá du lịch Hà Nội tại Hội chợ ITB India 2025 -
Du lịch Việt Nam phục vụ hơn 5,5 triệu lượt du khách dịp Quốc khánh 2/9
-
Doanh nghiệp Việt và hành trình kiến tạo giá trị để trường tồn
-
Vietnam Land phân phối dự án La Tiên Villa
-
Khải Hoàn Land được vinh danh là "Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2025"
-
SeABank hợp tác với MoneyGram cung cấp dịch vụ nhận kiều hối trên ứng dụng SeAMobile
-
Vì sao NCB giành giải thưởng mới về công nghệ của HRAA 2025
-
Các thương hiệu HVAC&R hàng đầu Hàn Quốc góp mặt tại Cleanfact & RHVAC Vietnam 2025