Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Lữ hành Saigontourist tung nhiều gói sản phẩm du lịch giá ưu đãi
Hồ Hạ - 10/05/2020 09:15
 
Đáp ứng nhu cầu đi du lịch của du khách sau một thời gian dài giãn cách cũng như đánh dấu việc chính thức khởi động lại hoạt động kinh doanh, Lữ hành Saigontourist triển khai các gói sản phẩm du lịch trong nước dành cho nhóm khách nhỏ, nhóm khách gia đình với mức giá ưu đãi so với giá bình thường.

Lữ hành Saigontourist triển khai và giảm giá nhiều gói sản phẩm du lịch đa dạng nhưng vẫn đảm bảo sự an toàn phòng chống dịch cho du khách đi tour cũng như chất lượng dịch vụ không đổi, hành trình tham quan phong phú, mới lạ, lịch khởi hành linh hoạt.


Đối với những tour khởi hành từ TP.HCM, Lữ hành Saigontourist triển khai lại một số tour định kỳ khởi hành trong tháng 5, 6 như các tour Đà Lạt, Nha Trang, Phan Thiết, Cần Thơ với mức giá ưu đãi từ 1,979 triệu đồng/ khách (tùy hành trình), các tour trọn gói đường bay với hãng Hàng không Vietnam Airlines đi miền Trung từ 3 đến 5 ngày, khởi hành từ 27 - 29/5, có giá từ 3,3 triệu đồng/khách hoặc đi Phú Quốc 3 ngày, khởi hành vào 28/5, ở khách sạn 4 sao, có giá từ 3,6 triệu đồng/khách (giá đã bao gồm vé máy bay).

Đồng thời, Lữ hành Saigontourist còn triển khai song song các sản phẩm Free & Easy đi Vũng Tàu, Hồ Tràm, Phan Thiết, Đà Lạt, Nha Trang với giá từ 1,439 triệu đồng/khách, dịch vụ book khách sạn và thuê xe dành cho nhóm khách nhỏ, nhóm khách gia đình. 

Trong khi đó, Lữ hành Saigontourist đa dạng tour nội địa được mở lại dành cho du khách khởi hành từ Đà Nẵng như tour 2 ngày nghỉ dưỡng Bà Nà Hills, khởi hành hàng ngày, giá từ 2 triệu đồng/khách; chùm tour 3 ngày khởi hành thứ 6 hàng tuần đi Phú Quốc, Đà Lạt, Hà Nội, Hạ Long, Sapa có mức giá từ 3,69 triệu đồng/khách; chùm tour 4 ngày khởi hành thứ 5 hàng tuần trong tháng 6, 7, 8 đi Hà Nội, Hạ Long, Sapa hay các tỉnh miền Tây như Mỹ Tho, Cà Mau, Châu Đốc, Hà Tiên có giá từ 5,199 triệu đồng/khách (tùy hành trình).

Với các hành trình khởi hành từ Huế, du khách có nhiều sự chọn lựa cho các tour ngắn hoặc dài ngày với giá chỉ từ 1 triệu đồng/khách như tour 1 ngày trải nghiệm Bạch Mã Village, tour Huế - Bà Nà Hills 1 ngày, hành trình mới Khám phá Quảng Bình - Công viên Ozo hoặc tour Cần Thơ 2 ngày có giá từ 1,979 triệu đồng/khách. Chùm tour từ 3 đến 4 ngày, khởi hành trong tháng 5, 6, đi Phan Thiết, Nha Trang, miền Tây có giá từ 3,679 triệu đồng/khách. Bên cạnh đó, các Combo nghỉ dưỡng 2 ngày tại Suối khoáng nóng Thanh Tân Huế hay Mercure Đà Nẵng French Village Bà Nà Hills có giá từ 680 nghìn đồng đến 1,16 triệu đồng/khách; combo Huế - Đà Lạt 3 ngày, khởi hành vào 17/7 có giá từ 3,55 triệu đồng/khách.

Chùm tour trọn gói khởi hành từ Hải Phòng có giá ưu đãi từ 400 nghìn đồng đến 1 triệu đồng/khách với các tour như Quy Nhơn - Tuy Hòa 4 ngày 3 đêm, khởi hành ngày 2/9, giảm 1 triệu đồng so với giá thường, còn 7,85 triệu đồng/khách; tour Sapa 3 ngày 2 đêm, khởi hành ngày 3/7, giảm 500 nghìn đồng, giá còn 3,65 triệu đồng/khách; tour Yên Tử 2 ngày 1 đêm, khởi hành 11/7, giảm 500 nghìn đồng, giá còn 2,3 triệu đồng/khách; các tour 2 ngày đi Tam Đảo khởi hành ngày 19/7, Hòa Bình khởi hành ngày 02/8, ở resort 4 sao, giảm 400 nghìn đồng, giá còn từ 1,890 triệu đồng; các tour khởi hành hàng ngày đi Phú Quốc, Đà Nẵng, Huế từ 3 đến 4 ngày đều có mức giảm 400 nghìn đồng so với giá thường, giá tour còn từ 2,89 triệu đồng/khách. Chùm tour Free and Easy 2 ngày đi Đại Lải, Cát Bà, Cúc Phương, Yên Tử, Combo du thuyền President hay Heritage 5 sao có mức giảm đến 840 nghìn đồng/khách, giá còn từ 1,5 triệu đồng/khách.

Với các hành trình từ Hà Nội, nhiều gói sản phẩm nội địa được triển khai, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách. Đối với dịch vụ đặt phòng khách sạn cao cấp khắp 3 miền, giá phòng đã được giảm từ 30% đến 50% so với giá thường và dao động còn từ 880 nghìn đồng/khách đến từ 5,5 triệu đồng/khách. Các Combo cao cấp bay với hãng Hàng không Bamboo Airways, nghỉ dưỡng từ 3 đến 4 ngày tại các khách sạn, resort 5 sao giảm từ 20% đến 50% so với giá thường như Combo nghỉ dưỡng tại FLC Quy Nhơn hay Mường Thanh Holiday Đà Lạt, giá còn từ 2,750 triệu đồng/khách, Combo tại Vinpearl Riverfront Đà Nẵng, giá còn từ 3,390 triệu đồng/khách, Combo tại Vinpearl Beach Front Nha Trang, giá còn từ 3,399 triệu đồng/khách, Combo tại Vinoasis Phú Quốc giá còn từ 3,499 triệu đồng/khách (giá đã bao gồm vé máy bay).

Bên cạnh đó, các tour đường bộ khởi hành hàng ngày có mức giảm từ 20% đến 30% so với giá thường như Sapa từ 2 đến 3 ngày, giá còn từ 1,650 triệu đồng/khách; tour du thuyền Heritage - Cát Bà 2 ngày 1 đêm giá còn từ 4,850 triệu đồng/cabin. Ngoài ra, các tour đường bay “Chào hè” khởi hành vào tháng 6, bay với hãng Hàng không Vietnam Airlines và Vietjet cũng giảm đến 12% so với giá thường, giá còn từ 6,090 triệu đồng/khách (tùy hành trình) khi du khách đi tour Phú Quốc - Vinpearl Land 4 ngày, tour Nha Trang - Đà Lạt 5 ngày, tour Đà Nẵng 4 ngày, tour miền Tây - TP Hồ Chí Minh 4 ngày, tour Nha Trang - Đà Lạt 5 ngày. Giá tour trọn gói đã bao gồm vé máy bay.

Cùng với các gói tour truyền thống, tour Free and Easy hay Combo nghỉ dưỡng cao cấp, Lữ hành Saigontourist còn triển khai dịch vụ cung cấp Travel Voucher. Với tính năng tiện dụng và linh hoạt phù hợp với thị hiếu tiêu dùng hiện đại, phiếu du lịch Saigontourist Travel Voucher là món quà ý nghĩa, sang trọng, hữu ích để các công ty, doanh nghiệp dành tặng nhân viên hay khách hàng, đối tác như một hình thức tri ân, mừng ngày khai trương, khen thưởng...

Bên cạnh dấu hiệu khởi sắc từ thị trường khách lẻ, thị trường khách đoàn nội địa của Lữ hành Saigontourist cũng đã bắt đầu đón nhận những dấu hiệu tích cực trở lại khi các đoàn khách công ty, đoàn khách cơ quan, xí nghiệp đã liên hệ tư vấn và ký hợp đồng du lịch cho các tour dự kiến khởi hành trong tháng 6 và tháng 7.

Saigontourist ưu đãi đến hơn 5 triệu đồng tại Ngày hội khuyến mại du lịch 2019
Du khách sẽ nhận được mức ưu đãi đến 5 triệu đồng khi mua các tour du lịch trong, ngoài nước và cơ hội trúng Bộ quà tặng du lịch mới nhất của...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư