Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 02 tháng 08 năm 2024,
Tháng 8/2024, VietinBank sẽ tổ chức sự kiện “Kết nối Kinh doanh toàn cầu” 2024
Như Loan - 01/08/2024 10:56
 
Vào ngày 8/8/2024, tại TP.HCM, VietinBank sẽ phối hợp cùng đối tác chiến lược MUFG tổ chức sự kiện "Kết nối kinh doanh toàn cầu 2024" dành cho các khách hàng doanh nghiệp.

Năm 2024, với chủ đề “Kết nối tiềm năng, mở rộng thị trường,” sự kiện nhằm tạo cầu nối cho các doanh nghiệp Việt Nam là khách hàng của VietinBank, kết nối và hợp tác với các đối tác tiềm năng từ Nhật Bản, Thái Lan và Indonesia - những thị trường năng động trong khu vực.

Sự kiện tập trung vào việc kết nối đa ngành, tối ưu hóa hiệu quả cho các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế theo bốn nhóm ngành nghề mục tiêu: Bán/Nhận đơn hàng OEM, Nhập khẩu, Chăm sóc sức khỏe và y tế; bất động sản, chuyển đổi xanh (GX), start-up và nhà đầu tư, Dịch vụ dành cho doanh nghiệp FDI…

Hội thảo Kết nối Kinh doanh Toàn cầu 2024 đặc biệt ở chỗ được thiết kế dựa trên sự hiểu biết sâu sắc của cả hai bên tổ chức - VietinBank và MUFG Bank, để kết nối những đơn vị thực sự có nhu cầu với nhau. Nhờ đó, hội thảo sẽ tạo ra một môi trường thuận lợi, giúp các doanh nghiệp dễ dàng gặp gỡ những đối tác phù hợp. Điều này không chỉ tiết kiệm thời gian và công sức mà còn mang lại giá trị và lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp nhanh chóng tìm ra những cơ hội hợp tác tiềm năng và phát triển bền vững.

Sự hợp tác giữa VietinBank, một trong những ngân hàng lớn nhất Việt Nam, và MUFG Bank, một trong những ngân hàng hàng đầu Nhật Bản đã có lịch sử hơn 10 năm đồng hành phát triển. Việc tổ chức Hội nghị kết nối kinh doanh toàn cầu là hoạt động được hai Ngân hàng tổ chức thường niên trong nhiều năm liền, kể cả trong những giai đoạn đầy khó khăn khi thị trường chung chịu ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19.

Việc tổ chức không gián đoạn sự kiện kết nối kinh doanh này cho thấy cam kết hỗ trợ doanh nghiệp phát triển, mở rộng mạng lưới và đối tác của hai Ngân hàng. Đây không chỉ là một cơ hội để các doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi mà còn là một nền tảng thúc đẩy hợp tác và phát triển kinh doanh quốc tế.

Với năng lực tài chính vững mạnh cùng sự am hiểu sâu sắc về thị trường, VietinBank và MUFG Bank cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt quá trình hợp tác. Hai Ngân hàng sẽ hỗ trợ doanh nghiệp trong việc tìm kiếm và giới thiệu đối tác tiềm năng, cung cấp thông tin thị trường và tư vấn pháp lý, cũng như hỗ trợ các giải pháp tài chính phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp.

Seaholdings và VietinBank hợp tác bảo trợ dự án Destino Centro
Theo thỏa thuận, VietinBank sẽ cung cấp giải pháp tín dụng trung dài hạn, bảo lãnh tiến độ thực hiện dự án cho Seaholdings. Đồng thời, hỗ trợ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư