-
BYD tăng tốc bán hàng cuối năm với loạt ưu đãi hấp dẫn -
Việt Nam chi 9,55 tỷ USD nhập khẩu ô tô nguyên chiếc và linh kiện phụ tùng -
BYD kết hợp với nhiều đối tác để tăng thêm giá trị cho tài xế công nghệ
-
Trong 2 năm, Lynk & Co Việt Nam mở được 40 showroom và 70 xưởng dịch vụ -
Geely tung chương trình mua xe - trúng xe để kích cầu -
“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc
Hyundai Accent là mẫu xe có số lượng bán hàng tốt nhất tháng 12 với 2.517 xe đến tay khách hàng, tăng 138,1% so với tháng 11, qua đó cũng là mẫu bán chạy nhất của Hyundai trong năm 2021 với tổng số 19.956 xe.
Hyundai Santa Fe cũng ghi nhận số bán hàng kỉ lục với 2.078 xe bán ra trong tháng, tăng 47,7% so với tháng 11, đưa tổng doanh số trong năm 2021 đạt 12.160 xe, đứng ở vị trí thứ 2 về số bán của các mẫu xe Hyundai trong năm 2021.
Hyundai Grand i10 đứng ở vị trí thứ 3 với 1.352 xe bán ra trong tháng 12, tăng 26,2% so với tháng 11 và cộng dồn 11.732 xe trong năm 2021.
Hyundai Tucson ghi nhận 1.117 xe bán ra trong tháng, cộng dồn 8.473 xe bán ra trong năm 2021. Bước sang năm 2022, Hyundai Tucson thế hệ hoàn toàn mới được khách hàng và thị trường đánh giá cao hứa hẹn sẽ có những bứt phá ngoạn mục về số bán.
Kết thúc năm 2021, tổng số bán xe Hyundai đạt 70.518 xe, sụt giảm 13,3% so với năm 2020. Năm 2022, với các biện pháp hỗ trợ của Chính phủ tiếp tục được áp dụng, diễn biến dịch Covid-19 đang dần được kiểm soát tốt hơn và các khủng hoảng toàn cầu liên quan cũng có những dấu hiệu tích cực sẽ là cơ sở để hoạt động sản xuất lắp ráp cũng như thị trường ô tô trong nước sẽ khởi sắc và tăng trưởng tốt.
Năm 2020, doanh số xe du lịch Hyundai đạt 81.368 xe, giữ vị trí thứ nhất về thị phần xe du lịch tại Việt Nam. Với mạng lưới bán hàng gần 100 đại lý trên toàn quốc, các mẫu xe do Hyundai Thành Công sản xuất và phân phối đều chiếm lĩnh trong từng phân khúc và đặc biệt đã chuyển dịch cơ cấu từ nhập khẩu nguyên chiếc 100% thành sản xuất lắp ráp gần 100%.
|
KẾT QUẢ BÁN HÀNG XE Ô TÔ HYUNDAI THÁNG 12/2021 |
||||
|
Mẫu xe |
CBU/CKD |
T11 - 2021 |
T12 - 2021 |
Cộng dồn 2021 |
|
Hyundai Grand i10 |
CKD |
1.071 |
1.352 |
11.732 |
|
Hyundai Accent |
1.057 |
2.517 |
19.956 |
|
|
Hyundai Elantra |
461 |
734 |
2.912 |
|
|
Hyundai KONA |
882 |
697 |
5.068 |
|
|
Hyundai Tucson |
1.291 |
1.117 |
8.573 |
|
|
Hyundai SantaFe |
1.407 |
2.078 |
12.160 |
|
|
Mẫu khác |
CBU |
3 |
0 |
330 |
|
XE THƯƠNG MẠI |
CKD |
1.357 |
1.312 |
9.787 |
|
TỔNG |
7.529 |
9.807 |
70,518 |
|
-
McLaren 750S Spider Orange Coriolis chốt giá từ 29,4 tỷ đồng tại Việt Nam -
Không được hưởng ưu đãi thuế quan EVFTA, giá Defender 2026 chưa giảm mạnh -
BYD kết hợp với nhiều đối tác để tăng thêm giá trị cho tài xế công nghệ -
Trong 2 năm, Lynk & Co Việt Nam mở được 40 showroom và 70 xưởng dịch vụ -
Geely tung chương trình mua xe - trúng xe để kích cầu -
Tủ đổi pin xe máy điện của Honda Việt Nam được đặt tại các HEAD bán xe điện -
Honda Vision 2026 có nhiều màu sắc hiện đại
-
1
Số phận Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam sau khi Vingroup rút đề xuất -
2
Ngân hàng "một mình một chợ", bất động sản chỉ huy động được 130.000 tỷ đồng qua kênh trái phiếu -
3
TP.HCM muốn chọn nhà đầu tư trong trường hợp đặc biệt xây cầu Cần Giờ, Phú Mỹ 2 -
4
Ngăn dòng tiền trăm tỷ USD “chảy máu” theo tiền mã hóa - Bài 2: Cần “lá chắn thép” chặn đại nạn lừa đảo crypto
-
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam
