-
VSMCamp và CSMOSummit 2024: Khai mở chiến lược sales và marketing cho doanh nghiệp thời đại mới -
Quảng Ngãi gỡ vướng cho dự án 85.000 tỷ đồng của Hòa Phát -
Green i-Park và Next Group ký kết hợp tác tư vấn hỗ trợ xúc tiến đầu tư -
Nhà nước nắm 100% vốn điều lệ tại "ông lớn" đường cao tốc Việt Nam -
TP.HCM: Thẩm định Sao vàng Đất Việt tại Việt Tiến và Bibica -
Western Pacific tối ưu lợi thế cụm liên kết ngành khu công nghiệp và logistics
Theo đó, điều kiện cụ thể và mức hỗ trợ thông qua việc hỗ trợ chi phí đối với các chuyến bay nội địa khi các hãng cam kết mở và khai thác đường bay mới với tần suất tối thiểu từ 3 chuyến/tuần, thời gian tối thiểu là 2 năm sẽ được hỗ trợ 40 triệu đồng/chuyến bay với cự ly trên 850km; 30 triệu đồng/chuyến bay với cự ly dưới 850km (tổng mức kinh phí hỗ trợ không quá 6 tỷ đồng/đường bay mới). Cũng với điều kiện này, nếu các hãng chỉ cam kết thời gian khai thác tối thiểu 1 năm thì các mức hỗ trợ tương ứng một nửa số tiền trên.
. |
Đối với các chuyến bay quốc tế, nếu hãng cam kết mở và khai thác đường bay mới với tần suất tối thiểu từ 01 chuyến/tuần, thời gian khai thác tối thiểu 2 năm sẽ được hỗ trợ 100 triệu đồng/chuyến bay đối với đường bay đi các nước khu vực Đông Nam Á; đường bay đi các nước ngoài khu vực Đông Nam Á sẽ được hỗ trợ 150 triệu đồng/chuyến bay, (tổng kinh phí hỗ trợ không quá 10 tỷ đồng). Cũng với điều kiện trên,nếu các hãng các hãng cam kết khai thác tối thiểu trong 1 năm sẽ được hỗ trợ tương ứng một nửa số tiền trên.
Được biết, kể từ khi Cảng hàng không Thọ Xuân đưa vào khai thác hàng không dân dụng từ tháng 2/1013 đến nay. Thanh Hóa đã có nhiều chính sách hỗ trợ cho các hãng khai thác chuyến bay với mức trung bình khoảng 4 tỷ đồng/đường bay thông qua hình thức tuyên truyền quảng cáo, mở văn phòng làm việc, phòng nghỉ cho cán bộ, nhân viên,… Hiện nay, cảng này đã khai thác các đường bay Thanh Hóa – TP. Hồ Chí Minh, Thanh Hóa – Buôn Ma Thuột, Thanh Hóa – Nha Trang và các đường bay Charter quốc tế Thanh Hóa – Băng Cốc. Lượng khách liên tục tăng trưởng cao, các đường bay đều phát huy hiệu quả và tăng trưởng khoảng 10 lần so với thời điểm mới đưa vào khai thác.
-
Nhà nước nắm 100% vốn điều lệ tại "ông lớn" đường cao tốc Việt Nam -
TP.HCM: Thẩm định Sao vàng Đất Việt tại Việt Tiến và Bibica -
Western Pacific tối ưu lợi thế cụm liên kết ngành khu công nghiệp và logistics -
Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
Mcredit ghi danh Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024 -
Vỏ viên nhộng cứng của Việt Nam bị điều tra "kép" tại Mỹ -
Doanh nghiệp nhà nước phải được làm những việc khác thường - Bài 2: Điểm nghẽn của “vua tiền mặt”
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/11 -
2 Thời gian vận hành chính thức tuyến metro số 1 TP.HCM -
3 Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
4 Công chức không ăn vài trăm năm mới mua được nhà, sao không mở rộng đất cho nhà ở xã hội? -
5 Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025