
-
TP.HCM: Kiến nghị xử lý nhiều vướng mắc khi thực thi Luật Đất đai 2024
-
TP.HCM: Thêm cách bố trí việc làm cho cán bộ bị tinh giản
-
Hải Dương sẽ thử nghiệm mô hình chính quyền cấp xã mới từ ngày 10/6
-
Estonia sẵn sàng sát cánh cùng Việt Nam trong quá trình chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo
-
Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - EU (EVFTA): Sức bật mới cho thương mại Việt Nam - EU -
Phê duyệt Đề án Kiện toàn tổ chức và hoạt động của Quỹ Hỗ trợ nông dân Trung ương
Theo đó, Trung tâm Hành chính công tỉnh Thanh Hóa là tổ chức hành chính trực thuộc Văn phòng UBND tỉnh, có chức năng là đầu mối tập trung để thực hiện việc tiếp nhận, tư vấn, hướng dẫn, giám sát, đôn đốc việc giải quyết thủ tục hành chính và trả kết quả của tổ chức, cá nhân theo quy định; chịu sự chỉ đạo, điều hành trực tiếp của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh và sự quản lý về tổ chức, nhân sự, hành chính của Văn phòng UBND tỉnh Thanh Hóa.
![]() |
. |
Trung tâm Hành chính công tỉnh Thanh Hóa có các bàn giao dịch của các sở, ban, ngành để tiếp nhận hồ sơ; có các bàn hướng dẫn, thu phí, lệ phí và trả kết quả thủ tục hành chính trực tiếp và gián tiếp qua bưu điện. Có hệ thống bảng điện tử thông báo tình trạng xử lý hồ sơ, bàn kê khai thủ tục, hệ thống máy tính, máy photocopy và các kios lấy số thứ tự, tra cứu thông tin,… Được giám sát chặt chẽ bằng hệ thống camera hiện đại.
Phát biểu tại buổi Lễ khai trương, ông Nguyễn Đình Xứng, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa khẳng định Trung tâm Hành chính công sẽ cụ thể hóa việc đẩy mạnh cải cách hành chính, cải thiện mạnh mẽ môi trường đầu tư kinh doanh, tạo sự thông thoáng, minh bạch, hấp dẫn các nhà đầu tư trong và ngoài nước vào đầu tư, sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh. Đặc biệt là chủ trương 4 “tăng”, 2 “giảm”, 3 “không”, gồm: tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin; tăng cường công khai minh bạch trong giải quyết thủ tục hành chính; tăng cường trách nhiệm của cán bộ, công chức trong thực thi công vụ; tăng sự hài lòng của tổ chức, công dân; giảm thời gian và giảm chi phí thực hiện thủ tục hành chính; không phiền hà, sách nhiễu; không yêu cầu bổ sung hồ sơ quá 1 lần và không trễ hẹn trong giải quyết thủ tục hành chính.
-
TP.HCM: Thêm cách bố trí việc làm cho cán bộ bị tinh giản
-
Hải Dương sẽ thử nghiệm mô hình chính quyền cấp xã mới từ ngày 10/6
-
Estonia sẵn sàng sát cánh cùng Việt Nam trong quá trình chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo
-
Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - EU (EVFTA): Sức bật mới cho thương mại Việt Nam - EU
-
Kế hoạch tổng kết Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021 - 2025 -
Phê duyệt Đề án Kiện toàn tổ chức và hoạt động của Quỹ Hỗ trợ nông dân Trung ương -
TP. Huế đăng cai Hội nghị Chính quyền địa phương và khu vực Đông Á lần thứ 14 -
Tổng Bí thư chủ trì họp Bộ Chính trị về tiến độ sắp xếp tổ chức bộ máy và đơn vị hành chính -
Không hạn chế doanh nghiệp nhà nước đầu tư bất động sản -
Bình Định thêm 3 địa điểm nhận chứa chất nạo vét với khối lượng hơn 6,1 triệu m3 -
Xem xét trường hợp cán bộ được miễn trách nhiệm kỷ luật và chuyện “Vùng sai có trách nhiệm”
-
Meey Atlas theo đuổi hiện thực hóa tầm nhìn "Smart City trong lòng bàn tay"
-
Công ty cổ phần Cảng Sài Gòn - Hiệp Phước thông báo gia hạn thời gian mời hợp tác đầu tư
-
Agribank dành 10.000 tỷ chương trình vay vốn ưu đãi mua nhà ở xã hội dành cho người trẻ
-
Siêu dự án “hot” nhất tại Thủy Nguyên sắp “trình làng”
-
Thương hiệu bánh ngọt Hàn Quốc ứng dụng blockchain gia tăng trải nghiệm cho khách hàng
-
SeABank thông báo mời thầu