-
Tích hợp, chỉ cấp 1 giấy phép xây dựng nhà ở xã hội -
Tổng Bí thư Tô Lâm tiếp Giám đốc Học viện Tổng thống Liên bang Nga -
Dân thiệt hại nặng vì hồ xả lũ, đại biểu đề nghị hạn chế thủy điện nhỏ -
Quảng Ngãi: Đạt 24/24 chỉ tiêu kinh tế - xã hội năm 2025 -
Thanh Hóa: Giảm nghèo phải được xem là nhiệm vụ chính trị thường xuyên của cả hệ thống -
Mức thưởng thi đua năm 2025 áp dụng cho Lao động tiên tiến
Theo đó, Trung tâm Hành chính công tỉnh Thanh Hóa là tổ chức hành chính trực thuộc Văn phòng UBND tỉnh, có chức năng là đầu mối tập trung để thực hiện việc tiếp nhận, tư vấn, hướng dẫn, giám sát, đôn đốc việc giải quyết thủ tục hành chính và trả kết quả của tổ chức, cá nhân theo quy định; chịu sự chỉ đạo, điều hành trực tiếp của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh và sự quản lý về tổ chức, nhân sự, hành chính của Văn phòng UBND tỉnh Thanh Hóa.
![]() |
| . |
Trung tâm Hành chính công tỉnh Thanh Hóa có các bàn giao dịch của các sở, ban, ngành để tiếp nhận hồ sơ; có các bàn hướng dẫn, thu phí, lệ phí và trả kết quả thủ tục hành chính trực tiếp và gián tiếp qua bưu điện. Có hệ thống bảng điện tử thông báo tình trạng xử lý hồ sơ, bàn kê khai thủ tục, hệ thống máy tính, máy photocopy và các kios lấy số thứ tự, tra cứu thông tin,… Được giám sát chặt chẽ bằng hệ thống camera hiện đại.
Phát biểu tại buổi Lễ khai trương, ông Nguyễn Đình Xứng, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa khẳng định Trung tâm Hành chính công sẽ cụ thể hóa việc đẩy mạnh cải cách hành chính, cải thiện mạnh mẽ môi trường đầu tư kinh doanh, tạo sự thông thoáng, minh bạch, hấp dẫn các nhà đầu tư trong và ngoài nước vào đầu tư, sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh. Đặc biệt là chủ trương 4 “tăng”, 2 “giảm”, 3 “không”, gồm: tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin; tăng cường công khai minh bạch trong giải quyết thủ tục hành chính; tăng cường trách nhiệm của cán bộ, công chức trong thực thi công vụ; tăng sự hài lòng của tổ chức, công dân; giảm thời gian và giảm chi phí thực hiện thủ tục hành chính; không phiền hà, sách nhiễu; không yêu cầu bổ sung hồ sơ quá 1 lần và không trễ hẹn trong giải quyết thủ tục hành chính.
-
Dân thiệt hại nặng vì hồ xả lũ, đại biểu đề nghị hạn chế thủy điện nhỏ -
Quảng Ngãi: Đạt 24/24 chỉ tiêu kinh tế - xã hội năm 2025 -
Thanh Hóa: Giảm nghèo phải được xem là nhiệm vụ chính trị thường xuyên của cả hệ thống -
Mức thưởng thi đua năm 2025 áp dụng cho Lao động tiên tiến -
Thúc đẩy hợp tác Việt Nam - Campuchia trong giai đoạn mới -
Xây dựng quy định về dấu hiệu nhận biết xe ô tô đáp ứng các mức khí thải -
Kinh tế Quảng Ngãi tiếp tục tăng trưởng khá
-
Căn hộ 2PN The Queen: Tổ ấm đầu đời cho gia đình trẻ nội đô -
Map Pacific Singapore - Người bạn đồng hành đáng tin cậy của nhà nông Việt -
Maca Đại Việt: Khát vọng đưa hạt mắc ca “xanh” chuẩn Việt vươn tầm thế giới -
Thương hiệu uy tín của các giải pháp logistics và cây xanh -
Fortune vinh danh PNJ là công ty tốt nhất để làm việc ở Đông Nam Á 2025 -
Tư duy lãnh đạo trẻ và hành trình đưa SHB bứt phá, dẫn đầu trong kỷ nguyên mới

