
-
Việt Nam hoan nghênh thỏa thuận ngừng bắn giữa Campuchia và Thái Lan
-
Chủ tịch nước Lương Cường: Cần tiếp tục nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, nhất là cấp cơ sở
-
Phường Thái Bình hướng tới trung tâm tăng trưởng mới phía Đông tỉnh Hưng Yên
-
Quốc hội Việt Nam là thành viên tích cực và có trách nhiệm của IPU
-
Mục tiêu tăng trưởng GDP 2 con số: Cần xác lập mô hình tăng trưởng mới -
Các tỉnh Bắc Trung bộ kiến nghị gỡ vướng triển khai quy hoạch điện lực quốc gia
Theo đó, Trung tâm Hành chính công tỉnh Thanh Hóa là tổ chức hành chính trực thuộc Văn phòng UBND tỉnh, có chức năng là đầu mối tập trung để thực hiện việc tiếp nhận, tư vấn, hướng dẫn, giám sát, đôn đốc việc giải quyết thủ tục hành chính và trả kết quả của tổ chức, cá nhân theo quy định; chịu sự chỉ đạo, điều hành trực tiếp của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh và sự quản lý về tổ chức, nhân sự, hành chính của Văn phòng UBND tỉnh Thanh Hóa.
![]() |
. |
Trung tâm Hành chính công tỉnh Thanh Hóa có các bàn giao dịch của các sở, ban, ngành để tiếp nhận hồ sơ; có các bàn hướng dẫn, thu phí, lệ phí và trả kết quả thủ tục hành chính trực tiếp và gián tiếp qua bưu điện. Có hệ thống bảng điện tử thông báo tình trạng xử lý hồ sơ, bàn kê khai thủ tục, hệ thống máy tính, máy photocopy và các kios lấy số thứ tự, tra cứu thông tin,… Được giám sát chặt chẽ bằng hệ thống camera hiện đại.
Phát biểu tại buổi Lễ khai trương, ông Nguyễn Đình Xứng, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa khẳng định Trung tâm Hành chính công sẽ cụ thể hóa việc đẩy mạnh cải cách hành chính, cải thiện mạnh mẽ môi trường đầu tư kinh doanh, tạo sự thông thoáng, minh bạch, hấp dẫn các nhà đầu tư trong và ngoài nước vào đầu tư, sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh. Đặc biệt là chủ trương 4 “tăng”, 2 “giảm”, 3 “không”, gồm: tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin; tăng cường công khai minh bạch trong giải quyết thủ tục hành chính; tăng cường trách nhiệm của cán bộ, công chức trong thực thi công vụ; tăng sự hài lòng của tổ chức, công dân; giảm thời gian và giảm chi phí thực hiện thủ tục hành chính; không phiền hà, sách nhiễu; không yêu cầu bổ sung hồ sơ quá 1 lần và không trễ hẹn trong giải quyết thủ tục hành chính.
-
Việt Nam tự tin bước vào APEC 2027 với tầm nhìn mới, quyết tâm cao và khát vọng bứt phá -
Thủ tướng kiện toàn Ban Chỉ đạo điều hành giá -
Phường Hoa Lư đặt mục tiêu trở thành đô thị di sản hiện đại, trung tâm động lực của Ninh Bình -
Phó thủ tướng: Ngành Ngoại giao phát huy sức mạnh tổng hợp, đảm đương tốt vai trò tiên phong -
Cà Mau quyết tâm đạt tăng trưởng kinh tế từ 8,5% trở lên -
Quan hệ Đối tác toàn diện Việt Nam - Thụy Sĩ -
Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng: Tổ chức nhóm "tác chiến" nhanh giải quyết các vướng mắc thuế tại TP.HCM
-
Cùng Dat Bike dẫn đầu thời đại xe điện
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Giải pháp logistics cho chuỗi cung ứng bền vững - ổn định trong bối cảnh kinh tế toàn cầu nhiều biến động
-
Định hướng chiến lược phát triển ngành logistics trong thời gian tới
-
Giải pháp logistics cho chuỗi cung ứng bền vững
-
Diễn đàn Logistics 2025: Tìm lời giải cho chuỗi cung ứng bền vững và thích ứng