Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Thanh Hóa: Nữ nhân viên hàng không bị hành hung vì... không chịu chụp ảnh chung?
Bình Minh (Dân Trí) - 24/11/2018 08:47
 
Một đoạn video ghi lại cảnh nữ nhân viên hàng không bị nhóm thanh niên hành hung ngay tại khu vực quầy check-in của Cảng hàng không Thọ Xuân (Thanh Hóa). Người đàn ông mặc đồ đen tát nữ nhân viên này rồi đạp chị này ngã xuống đất.

Đoạn clip dài 2 phút 2 giây ghi lại cảnh một người đàn ông tát vào mặt một nữ nhân viên hàng không mặc bộ đồ đỏ, sau đó đạp người này ngã xuống đất. Khi thấy đồng nghiệp của nữ nhân viên quay video, một người khác cùng nhóm với người đàn ông chỉ tay quát tháo, đuổi theo định đánh và buông những lời nói tục tĩu. Tiếp đó, nhóm đối tượng này lao vào hành hung lực lượng an ninh…


Hình ảnh nữ nhân viên hãng VietJet bị hành hung (Ảnh cắt từ clip).

Hình ảnh nữ nhân viên hãng VietJet bị hành hung (Ảnh cắt từ clip).

Trước hành động của nhóm người này, lực lượng an ninh cảng nhanh chóng phối hợp với Công an huyện Thọ Xuân khống chế các đối tượng, lập biên bản và bàn giao cho cơ quan công an tiếp tục xử lý.

Theo một nguồn tin từ Cảng hàng không Thọ Xuân, sự việc trên xảy ra vào khoảng 14h ngày 23/11 tại gần khu vực làm thủ tục hàng không (quầy check-in). Lúc này nhóm người gồm 6 người tiễn 1 người trong nhóm lên sân bay, đi máy bay hãng Vietnam Airlines. “Tại quầy check-in, nhóm người này gọi nữ nhân viên của hãng Vietjet Air ra chụp ảnh chung nhưng nữ nhân viên này không đồng ý. Sau đó, không hiểu lý do gì dẫn tới hành động như đoạn clip ghi lại” – nguồn tin này cho hay.

Đối tượng trên tiếp tục giằng co với đội an ninh.
Đối tượng trên tiếp tục giằng co với đội an ninh.

Cơ quan An ninh cảng và Công an huyện Thọ Xuân đã khống chế 3 đối tượng, lập biên bản xử lý vi phạm hành chính; đồng thời Cảng hàng không Thọ Xuân cũng đề nghị cơ quan công an cần làm rõ và phải xử lý nghiêm đối với các đối tượng trên.

Nam thanh niên đột nhập sân bay Vinh: 4 nhân viên hàng không bị rút giấy phép hành nghề
4 nhân viên an ninh hàng không đã bị xử phạt và rút giấy phép hành nghề do để một nam thanh niên đột nhập vào sân bay Vinh, trèo lên tàu bay vào ngày 3-3...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư