-
Chứng khoán phiên 17/12: Thanh khoản sụt giảm chờ đáo hạn phái sinh -
Chứng khoán phiên 16/12: Tiền vào mạnh đảo chiều thị trường, VN-Index tăng mạnh nhất 1 tháng -
MCH hội tụ nhiều điều kiện để được xem xét vào VN30 sau khi niêm yết HOSE
-
Dư nợ trái phiếu xanh tại Việt Nam đã đạt 1 tỷ USD -
5 điểm nhấn quan trọng của ngành Chứng khoán năm 2025 -
Chứng khoán phiên 15/12: Bluechips cân tốt, khối ngoại quay trở lại mua ròng
| Theo MWG, các giao dịch onlines FMCG sẽ thực hiện tại trang Bachhoaxanh.com |
MWG cho biết quyết định tập trung vào thị trường online hàng tiêu dùng vì qui mô thị trường hàng tiêu dùng rất lớn khoảng trên 50 tỉ đô la và nhu cầu mua online cho các sản phẩm này là rất lớn.
Khi quyết định chỉ tập trung chiếm lĩnh mảng online FMCG (Fast Moving Consumer Goods – nhóm hàng tiêu dùng nhanh) thì việc lựa chọn tên website Bachhoaxanh.com là phù hợp hơn so với tên Vuivui.com.
Toàn bộ nền tảng website, hậu cần và giao nhận của Vuivui.com đã được chuyển sang cho Bachhoaxanh.com, đồng thời các nâng cấp đã và đang được thực hiện để hiện thực hóa tham vọng thống lĩnh mảng online mặt hàng FMCG.
Như vậy MWG sẽ nhắm đến việc thống lĩnh online 3 nhóm sản phẩm lớn nhất là điện thoại di động, điện máy và FMCG với 3 website Thegioididong.com, dienmayxanh.com và Bachhoaxanh.com.
Tên miền vuivui.com được MWG cho ra mắt hồi đầu năm 2017. Ngay tại thời điểm ra mắt, vuivui.com đã chuẩn bị danh sách mặt hàng với khoảng 700 sản phẩm, giao diện có thể tương tác cả trên điện thoại và máy tính.
Theo kỳ vọng cua MWG tại thời điểm đưa tên miền Vuivui.com, thì trong vòng 3 năm từ khi trình làng, vuivui.com có thể đóng góp khoảng 10% doanh thu của toàn bộ hệ thống MWG.
-
5 điểm nhấn quan trọng của ngành Chứng khoán năm 2025 -
Chứng khoán phiên 15/12: Bluechips cân tốt, khối ngoại quay trở lại mua ròng -
Việt Nam còn dư địa rất lớn để huy động vốn cho tăng trưởng -
Đà Nẵng chuẩn bị khai trương Văn phòng của Trung tâm tài chính quốc tế Việt Nam -
Triển vọng lợi nhuận vượt trội, cổ phiếu Việt Nam tăng sức hấp dẫn trong năm 2026 -
Góc nhìn TTCK tuần 15/12 - 19/12: Tiếp tục giằng co, chờ lực cầu bắt đáy trở lại -
Chứng khoán EVS dính hàng loạt vi phạm, bị phạt hơn 1 tỷ đồng
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality

