Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Thế giới Di động trả lời về việc chuyển Vuivui.com sang Bachhoaxanh.com
Chí Tín - 17/12/2018 16:23
 
Công ty cổ phần Đầu tư Thế giới Di động (mã MWG, sàn HOSE) vừa có thông tin phản hồi việc công ty này bỏ tên miền vuivui.com.
Theo MWG, các giao dịch onlines FMCG sẽ thực hiện tại trang Bachhoaxanh.com
Theo MWG, các giao dịch onlines FMCG sẽ thực hiện tại trang Bachhoaxanh.com

MWG cho biết quyết định tập trung vào thị trường online hàng tiêu dùng vì qui mô thị trường hàng tiêu dùng rất lớn khoảng trên 50 tỉ đô la và nhu cầu mua online cho các sản phẩm này là rất lớn.

Khi quyết định chỉ tập trung chiếm lĩnh mảng online FMCG (Fast Moving Consumer Goods – nhóm hàng tiêu dùng nhanh) thì việc lựa chọn tên website Bachhoaxanh.com là phù hợp hơn so với tên Vuivui.com.

Toàn bộ nền tảng website, hậu cần và giao nhận của Vuivui.com đã được chuyển sang cho Bachhoaxanh.com, đồng thời các nâng cấp đã và đang được thực hiện để hiện thực hóa tham vọng thống lĩnh mảng online mặt hàng FMCG.

Như vậy MWG sẽ nhắm đến việc thống lĩnh online 3 nhóm sản phẩm lớn nhất là điện thoại di động, điện máy và FMCG với 3 website Thegioididong.com, dienmayxanh.com và Bachhoaxanh.com.

Tên miền vuivui.com được MWG cho ra mắt hồi đầu năm 2017. Ngay tại thời điểm ra mắt, vuivui.com đã chuẩn bị danh sách mặt hàng với khoảng 700 sản phẩm, giao diện có thể tương tác cả trên điện thoại và máy tính. 

Theo kỳ vọng cua MWG tại thời điểm đưa tên miền Vuivui.com, thì trong vòng 3 năm từ khi trình làng, vuivui.com có thể đóng góp khoảng 10% doanh thu của toàn bộ hệ thống MWG.

Thế giới Di Động đóng cửa Vui Vui
Vuivui.com từng được lãnh đạo Thế giới Di Động kỳ vọng sẽ tăng trưởng vượt bậc sau 4-5 năm nhưng đã phải đóng cửa sau gần 2 năm hoạt...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư