-
Chứng khoán phiên 17/12: Thanh khoản sụt giảm chờ đáo hạn phái sinh -
Chứng khoán phiên 16/12: Tiền vào mạnh đảo chiều thị trường, VN-Index tăng mạnh nhất 1 tháng -
MCH hội tụ nhiều điều kiện để được xem xét vào VN30 sau khi niêm yết HOSE
-
Dư nợ trái phiếu xanh tại Việt Nam đã đạt 1 tỷ USD -
5 điểm nhấn quan trọng của ngành Chứng khoán năm 2025 -
Chứng khoán phiên 15/12: Bluechips cân tốt, khối ngoại quay trở lại mua ròng
![]() |
| Tốc độ tăng trưởng doanh thu cửa hàng cũ của chuỗi Thế giới Di động và Điện máy Xanh đạt khoảng 12% trong 9 tháng |
Theo đó, MWG ghi nhận doanh thu thuần hợp nhất đạt 65.478 tỷ đồng, doanh thu onlines đạt 8.852 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 2.187 tỷ đồng.
Kết quả trên tương đương với mức tăng trưởng lần lượt là 37% doanh thu thuần, 123% doanh thu onlines, và 34% lợi nhuận sau thuế.
Nhóm sản phẩm điện thoại, máy tính bảng, máy tính xách tay, phụ kiện đóng góp 54% doanh thu thuần của Công ty; tiếp theo là nhóm sản phẩm điện tử, điện lạnh và gia dụng với 40%. Nhóm thực phẩm và hàng tiêu dùng đóng góp 4%, còn lại 2% thuộc các dịch vụ khác.
Mặc dù quý 3 được coi là quý thấp điểm trong năm, MWG vẫn ghi nhận tốc độ tăng trưởng doanh thu theo ngành hàng so với cùng kỳ năm trước, lần lượt là 79% cho nhóm sản phẩm điện máy; 19% cho nhóm sản phẩm điện thoại, máy tính bảng, máy tính xách tay; 235% cho nhóm thực phẩm và hàng tiêu dùng.
Tốc độ tăng trưởng doanh thu cửa hàng cũ (mở trước 1/1/2017) chung của chuỗi Thế giới Di động và Điện máy Xanh đạt khoảng 12% trong 9 tháng năm 2018 so với cùng kỳ năm 2017; cao hơn mức 10% của 6 tháng đầu năm. Một số cửa tháng thegioididong tiếp tục chuyển đổi thành Điện máy Xanh mini.
Số giao dịch onlines thành công trong quý 3 tăng 40% so với mức trung bình quý 1 và quý 2. Mức tăng này có được nhờ Công ty triển khai các chương trình đặt hàng sớm và thúc đẩy bán hàng cho các sản phẩm mới ra mắt của Samsung và Oppo.
-
5 điểm nhấn quan trọng của ngành Chứng khoán năm 2025 -
Chứng khoán phiên 15/12: Bluechips cân tốt, khối ngoại quay trở lại mua ròng -
Việt Nam còn dư địa rất lớn để huy động vốn cho tăng trưởng -
Đà Nẵng chuẩn bị khai trương Văn phòng của Trung tâm tài chính quốc tế Việt Nam -
Triển vọng lợi nhuận vượt trội, cổ phiếu Việt Nam tăng sức hấp dẫn trong năm 2026 -
Góc nhìn TTCK tuần 15/12 - 19/12: Tiếp tục giằng co, chờ lực cầu bắt đáy trở lại -
Chứng khoán EVS dính hàng loạt vi phạm, bị phạt hơn 1 tỷ đồng
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality


