Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Thêm hãng điện thoại Meizu (Trung Quốc) vào thị trường điện thoại thông minh Việt Nam
B.G - 06/10/2016 22:15
 
Chiều nay 6/10/2016 tại TP.HCM, hãng điện thoại Meizu (Trung Quốc) đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam bằng mẫu smartphone sành điệu mới nhất của hãng-Meizu MX6.

Phát biểu tại buổi ra mắt, ông Eason, Giám đốc Meizu Việt Nam, cho biết, Meizu đã xuất hiện trước ở Việt Nam thông qua một số mẫu thử nghiệm, nhưng MX6 là sản phẩm đánh dấu sự ra mắt chính thức của Meizu tại Việt Nam.

Với khách hàng chủ lực là giới trẻ năng động, doanh nhân khởi nghiệp… MX6 được biết đến như thương hiệu smartphone thịnh hành trong giới trẻ nhờ thiết kế trẻ trung, tinh tế và sở hữu hàng loạt tính năng mạnh mẽ và thời thượng. Meizu MX6 là mẫu smartphone mới nhất được thiết kế theo các tiêu chí cao cấp nhất của chúng tôi nhằm mang lại trải nghiệm hài lòng nhất cho người dùng trẻ tuổi.

.
.

Trả lời câu hỏi vì sao chọn thời điểm này để ra mắt chính thức, ông Eason cho biết, vì Việt Nam là một trong những thị trường smartphone có tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới hiện nay.

Do vậy, MX6 sẽ là “át chủ bài” của Meizu vào mùa mua sắm cuối năm. Lý giải về thế mạnh cạnh tranh của MX6 so với các thương hiệu khác, đại diện Meizu cho biết Meizu MX6 sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối sành điệu được đúc nano và xử lý phun cát 3D cho vẻ đẹp lôi cuốn và trải nghiệm sử dụng tuyệt vời. Thiết kế mỏng nhẹ, thời thượng, kết hợp với kiểu dáng bo tròn thuận tiện cho thao tác sử dụng hiệu quả.

Bên cạnh đó, Meizu MX6 còn thu hút giới trẻ nhờ chất lượng hình ảnh tuyệt vời, hiệu năng vượt trội và khả năng giải trí không giới hạn. Máy được trang bị màn hình 5,5-inch siêu nét sử dụng công nghệ Sharp TDDI giúp nâng cao khả năng cảm ứng tương tác.

Meizu MX6 mang tới chất lượng ảnh chụp không thể ấn tượng hơn nhờ sở hữu cảm biến ảnh Sony IMX386 CMOS cao cấp, khả năng lấy nét theo pha tốc độ cao và vô cùng chính xác cùng thấu kính chống lóa 6P hiệu quả cao. Máy cũng được trang bị thuật toán phần mềm thông minh cho chất lượng ảnh chụp tốt nhất trong các môi trường ánh sáng khác nhau.

Khả năng xử lý đa tác vụ của Meizu MX6 là vô cùng mạnh mẽ nhờ được trang bị phần cứng vượt trội với chip Helio X20 10 lõi, tốc độ 2.3GHz và RAM 4GB, giúp vận hành trơn tru và đáp ứng trọn vẹn tất cả nhu cầu kết nối và giải trí của giới trẻ.

Chiếc smartphone mới nhất Meizu MX6 còn sở hữu công nghệ bảo mật vân tay mTouch 2.1 giúp đảm bảo an toàn thông tin người dùng ở mức tối đa. Máy được trang bị pin 3060mAh với công nghệ sạc siêu nhanh cho phép sạc đầy pin chỉ trong 75 phút đạt thời lượng hoạt động liên tục tới 9 tiếng đồng hồ. Pin của máy được thiết kế đặc biệt cho khả năng hoạt động ổn định.

Đồng thời, Meizu MX6 sẽ được phân phối độc quyền qua hệ thống FPT với giá 6.990.000 VND/sản phẩm.

Cũng nhân dịp này, Meizu công bố Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT, với thương hiệu FPT Shop, sẽ là nhà phân phối độc quyền sản phẩm smartphone Meizu MX6 tại thị trường Việt Nam. FPT Shop hiện đang sở hữu hệ thống phân phối sản phẩm chuyên nghiệp với 340 cửa hàng trên quy mô cả nước.

Được biết, Meizu được hình thành tại Quảng Châu, Trung Quốc năm 2008 với sản phẩm đầu tay là máy nghe nhạc MP3. Meizu bắt đầu đầu tư vào dòng điện thoại thông minh từ năm 2009 và cán mốc 20 triệu sản phẩm bán ra trong năm 2015.

BlackBerry đóng cửa dây chuyền sản xuất điện thoại
BlackBerry sẽ đóng cửa bộ phận di động, thuê công ty ngoài sản xuất thiết bị và sống nhờ mảng phần mềm, dịch vụ.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư