
-
Đa dạng giải pháp quản lý bán hàng tích hợp hỗ trợ các hộ kinh doanh khai thuế
-
Coteccons và Unicons là 2 trong 10 nhà thầu hàng đầu Việt Nam nhờ hệ giá trị thống nhất được khách hàng tin tưởng
-
SABECO đồng hành cùng PRO Việt Nam thúc đẩy kinh tế tuần hoàn: Chuyển mình vì một Việt Nam thịnh vượng
-
Care For Việt Nam mở rộng kết nối với các nhà máy tại New Zealand
-
Sau 4 năm áp thuế, Việt Nam rà soát biện pháp phòng vệ với đường Thái Lan -
Vietnam Airlines sẽ mở đường bay thẳng TP.HCM - Copenhagen (Đan Mạch) từ 15/12/2025
Ngôi trường được xây dựng từ nguồn kinh phí của chương trình “1 hộp sữa, 1 viên gạch” do nhãn hàng Cô Gái Hà Lan khởi xướng nhằm thắp sáng ước mơ được đến trường, tạo điều kiện cho thầy cô và trẻ em ở Hàm Cần có điều kiện dạy và học tốt hơn. Đây cũng là một trong những hoạt động ý nghĩa của nhãn hàng Cô Gái Hà Lan nhân kỷ niệm 20 năm xây nền sức khỏe, gắn kết gia đình tại Việt Nam.
Sau khi hoàn thành, trường mẫu giáo Hàm Cần sẽ là nơi học tập của gần 100 trẻ em tại địa phương, chấm dứt cảnh các em phải học tạm tại 3 điểm trường khác nhau với điều kiện vật chất thiếu thốn, không có nhà vệ sinh, không sân chơi, không bếp ăn… như trước đây.
Trường mẫu giáo Hàm Cần dự kiến sẽ hoàn thành vào tháng 11/2016.
![]() |
Ông Trần Quốc Huân (thứ 3 từ trái sang) và Cô hiệu trưởng Nguyễn Thị Liễu (bìa phải) cùng các đại diện chính quyền địa phương xã Hàm Cần, tỉnh Bình Thuận thực hiện nghi thức động thổ, khởi công xây dựng trường Đèn Đom Đóm thứ 20 |
Chương trình “1 hộp sữa, 1 viên gạch” được nhãn hàng Cô Gái Hà Lan phát động từ tháng 3/2016. Thông qua chương trình này, khách hàng mua 1 hộp sữa nước Cô Gái Hà Lan sẽ đóng góp giá trị tương đương 1 viên gạch để xây dựng trường Đèn Đom Đóm thứ 20. Theo ông Trần Quốc Huân, Phó Tổng giám đốc Công ty FrieslandCampina Việt Nam, chương trình “1 hộp sữa, 1 viên gạch” đã nhận được sự hỗ trợ và ủng hộ rất nhiệt tình của khách hàng, mang đến thêm một ngôi trường Đèn Đom Đóm khang trang cho các trẻ em Hàm Cần. Chương trình khuyến học Đèn Đom Đóm là một trong những cam kết của FrieslandCampina cùng Việt Nam phát triển, đầu tư không chỉ cho thế hệ kế tiếp mà cho cả một tương lai thịnh vượng dài lâu.
Được nhãn hàng Cô Gái Hà Lan khởi xướng vào năm 2002 với mục tiêu ngăn dòng bỏ học, thắp sáng ước mơ đến trường cho trẻ em nghèo hiếu học, đến nay, chương trình khuyến học Đèn Đom Đóm đã trở thành một phong trào xã hội, không ngừng lan tỏa tinh thần sẻ chia là hạnh phúc trong cộng đồng. Thông qua chương trình này, nhãn hàng Cô Gái Hà Lan đã trao tặng hơn 25.000 suất học bổng và xây dựng 18 ngôi trường khang trang khắp cả nước.
Được biết trong dịp này, Ngôi trường Đèn Đom Đóm thứ 19 đã hoàn thành và dự kiến sẽ khánh thành vào đầu tháng 8/2016 tại xã Thạnh An, huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An.

-
Đa dạng giải pháp quản lý bán hàng tích hợp hỗ trợ các hộ kinh doanh khai thuế
-
Coteccons và Unicons là 2 trong 10 nhà thầu hàng đầu Việt Nam nhờ hệ giá trị thống nhất được khách hàng tin tưởng
-
SABECO đồng hành cùng PRO Việt Nam thúc đẩy kinh tế tuần hoàn: Chuyển mình vì một Việt Nam thịnh vượng
-
Care For Việt Nam mở rộng kết nối với các nhà máy tại New Zealand
-
Sau 4 năm áp thuế, Việt Nam rà soát biện pháp phòng vệ với đường Thái Lan -
Vietnam Airlines sẽ mở đường bay thẳng TP.HCM - Copenhagen (Đan Mạch) từ 15/12/2025 -
Doanh nghiệp trẻ đề xuất dự án Nhà máy sản xuất vật liệu thạch anh tại Quảng Trị -
Sau thép, nhôm, đến lượt kính xây dựng vào “tầm ngắm” chống bán phá giá -
Hubexo Asia Awards 2025: Dấu ấn 20 năm tôn vinh tinh hoa ngành xây dựng - kiến trúc Việt Nam -
Quảng Ngãi tháo gỡ các vướng mắc của Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn -
Doanh nhân Vũ Hồng Anh, Giám đốc Suntex AK: Theo đuổi sứ mệnh “thời trang vì cộng đồng”
-
Stavian Hóa chất lọt top 15 trong 100 nhà phân phối hóa chất lớn nhất toàn cầu
-
ITL khẳng định vị thế quốc tế tại Triển lãm Transport Logistic & Air Cargo Europe 2025
-
VIC đồng hành cùng giải thưởng Hubexo Asia Awards 2025
-
Sunhouse vươn tầm quốc tế từ chất Việt tiên phong
-
Coteccons và Unicons: Hai năm liên tiếp nằm trong top 10 nhà thầu hàng đầu Việt Nam
-
Nhà phố thương mại trong lòng khu công nghiệp - xu hướng tất yếu của tương lai