Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Theo "siêu thị di động" của Nova Group trực tiếp hỗ trợ người dân nghèo
Lê Toàn - 22/08/2021 11:22
 
Hệ thống siêu thị 0đ của Nova Group đi vào hoạt động, mỗi ngày đã cung cấp hàng ngàn phần quà thiết yếu tới người dân nghèo tại các quận, huyện tại TP.HCM.

Có mặt tại siêu thị 0đ số 136 Lý Chính Thắng,Q3 vào chiều ngày 21/8, phóng viên báo baodautu.vn đã ghi lại những hình ảnh hoạt động hết công xuất của các nhân viên Nova Group và tình nguyện viên từ khâu chuẩn bị quà đến vận chuyển tận tay người nghèo.

Đợt này Nova Group sẽ trao tặng 200.000 phần quà gồm các nhu yếu phẩm như gạo, muối, đường, nước mắm, mì gói, trứng, dầu ăn, các loại rau củ,… tới người dân gặp khó khăn do dịch Covid-19.

1

Cùng TP.HCM quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh và chia sẻ những khó khăn cho người dân trong những ngày giãn cách,Tập đoàn NovaGroup đã thành lập chuỗi siêu thị 0 đồng.

1
Các nhân viên Nova Group đóng gói trứng để vận chuyển an toàn tới tay người nhận.
1
Siêu thị 0 đồng chính thức đi vào hoạt động vào chiều 18/8, với sự tham gia chung sức của đội ngũ cán bộ nhân viên Tập đoàn. 
1
Các phần quà nhanh chóng vận chuyển lên xe.
1
Siêu thị di động là những chuyến xe thuộc hệ thống xe chuyên dụng của NovaGroup, vận chuyển các phần quà của Tập đoàn trực tiếp đến các vùng bị phong tỏa, những nơi có nhiều hộ dân gặp khó khăn. 
1
Hành trình siêu thị di động dày đặc với mong muốn cùng bà con nghèo vượt qua đại dịch.
1
Những phần quà thiết yếu đầy ý nghĩa được vận chuyển đến cho người khó khăn.
1
Siêu thị di động phục vụ bà con nghèo ở quận 4.
1
Người dân nhận quà,cám ơn sự quan tâm của Nova Group trong dịp khó khăn này. 
1
Bà Trịnh Thị Thanh Vân đại diện Nova Group hướng dẫn người dân nhận quà và tuân thủ 5K.
1
Giãn cách nhưng không xa cách, mọi nỗ lực trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp này đều hướng tới mục tiêu chung là sớm đẩy lùi Covid-19, mang cuộc sống bình yên trở lại với người dân. 
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư